Matt Mahan

ads header

Breaking News

Xem Terror in Little SG nhớ đặc công VC khủng bố miền Nam


Xem Terror in Little Saigon nhớ đặc công biệt động khủng bố miền Nam
Lê Hải Lăng

Đảng CSVN kể từ khi ra NQ36 2004 tới nay, đảng không lôi kéo được người Việt hải ngoại làm con trừu, như ở miền Nam có người ăn cơm quốc gia thờ ma VC. Đảng rất tức giận khi mỗi lần quan chức đảng đi nước ngoài đều trốn ngõ cửa hậu tránh xúc tiếp với dàn người biểu tình. Đảng ê mặt ê càng khi có nhiều thành phố nước Mỹ từ chối không đón tiếp phái đoàn VC .

Trong nước, để che đậy âm mưu làm tay sai bán biển đảo, đất đai cho Trung Cộng, đảng để quân đội đứng nhìn biển Đông cho giặc xây thành lũy quân sự. Đảng dùng công an côn đồ đi cướp đất ruộng nông dân. Đảng cầm đầu 800 tờ báo, 20 ngàn phóng viên, đài TV, phát thanh kể cả loa phường làm công cụ tuyên truyền chính sách độc tài cai trị của đảng. Đảng chưa dừng ở đó. Đảng thiết lập bao nhiêu trang mạng bắt lá tìm sâu để khủng bố người yêu nước có tiếng nói độc lập, đảng dùng Viet Vision tung ra đánh cướp người dự lễ thắp hương cho người hy sinh trong cuộc chiến tranh biên giới, Gạc Ma…

Để mở đường suôn sẻ cho tướng cướp biển Tập Cận Bình, cánh tay đắc lực Việt Vision dẫn đầu là Trần Nhật Quang đến nhà những người khác chính kiến chống chuyến viếng thăm Tập Cận Bình. Quang và đồng bọn khủng bố và muốn chém vè Blogger Nguyễn Lân Thắng khi dụ dỗ bước ra khỏi nhà. Viet Vision cùng với công an mặc áo đội lốt côn đồ đánh đập bao nhiêu người yêu nước.

Song song với Việt Vision, tại hải ngoại Viet Unity dùng lá bài PBS qua cái phim “Terror in Little Saigon”. Kinh nghiệm cho thấy mũi dùi xung kích pháo vào phi trường Tân Sơn Nhứt (như Việt Tân) chỉ là phương tiện khai hoả ban đầu để tấn công vào sào huyệt Dinh Độc Lập (Little Saigon hải ngoại) Vì sao ? Vì không phá được cái thành trì ủng hộ tự do dân chủ dân quyền cho VN thì đảng CSVN không thể ngồi yên. Việt Vision đã đánh đập bao nhiêu người trong nước vì phản đối Tàu cộng xâm lược. Viet Unity hải ngoại phải thực hiện NQ36 để lôi kéo người về phe ta và áp dụng mọi tuyên truyền dưới mọi hình thức để chia rẽ người Việt. Mới ra cuốn phim chưa chiếu mà báo Thanh niên VN lên trang “hồ hởi” tiếp ứng trước đó rồi mà .Thế rồi người chạy theo lưng phe đi đòi tìm công lý ,người bênh vực quan điểm cộng đồng. Một vài trang FB tại VN đã vỗ ngực tranh đấu cho nhân quyền cũng sụp bẫy hè nhau theo Viet Unity. Cái bẫy Terror in Little Saigon đã thành công chia ra hàng trăm phe rồi.

Cũng có thể biết đâu chừng “gậy ông đập lưng ông”. Bắn một cái hoả tiễn 130 ly vào thành phố Đà Nẵng giết chết hai gia đình ,nhưng cái bọn VC nằm vùng núp trong quần “báo chí” lên tít ca tụng sức mạnh là họ (VC) tới bên lưng rồi, vô tình lòi cái mặt phe ta (VC) để bị theo giỏi khó hoạt động bí mật.

Như bây giờ Tony Nguyễn cùng A.C Thompson hoà tấu giao hưởng để PBS trình làng cái hoả tiễn bắn VT , nhưng sức công phá cuả hàng trăm mảnh đạn đã đốp chát vào mặt những cưụ quân nhân hội hè mừng lễ (trong cuốn phim), đã nổ chất thuốc “khủng bố” lên “Little Saigon” mà người tỵ nạn CS làm biểu hiệu thương mại, thành đạt, vinh dự (đề tài cuốn phim Terror=khủng bố) .

Và quả hoả tiễn này đã hiện ra những hình thù theo đuôi trái phá “hai mang” lộ diện chống VT là một cái cớ, mà chủ yếu là theo ai đó triệt hạ cái Little Saigon kia .Vì Little Saigon là thành trì chống cộng quyết liệt phải dùng xe tăng PBS lắt léo tấn công, như phá cổng Dinh ngày nào.

Nếu ai đã từng sinh sống tại Miền Nam trước 75 ,chắc hẳn không quên những cảnh khủng bố đặt mìn xe đò ,ném lựu đạn vào đám đông, đặt chất nỗ nhà hàng, ám sát giáo sư ,nhà báo kể cả thường dân.Tất cả những chuyện xảy ra báo chí thân cộng hoặc VC nằm vùng cấu kết với nhau lên án là chính quyền nhúng tay để đổ thừa MTGPMN. Nhưng trong 40 năm qua sự thật đã phơi bày .Vì sao ? Vì đảng CSVN tuyên dương công trạng cuả những kẻ khủng bố mà họ cho là anh hùng. Đây là một vài tiêu biểu :

Ngày 30 tháng 12,1965 ký giả Từ Chung của tờ Chính Luận bị đội biệt động 67 ám sát khi về nhà ăn trưa. Trước đó ký giả này đã đăng tải những lời đe dọa mà ông ta đã nhận được từ phía MTDTGP

Ngày 9 tháng 2, 1964Khán đài một sân vận động dã cầu bị gài bom khiến 2 sĩ quan Mỹ thiệt mạng và 41 người khác bị thương

Ngày 25 tháng 8, 1964 khách sạn Caravelle bị đặt bom làm sập nhiều tầng. Phía MTDTGP nói có hơn 100 người bị chết và bị thương

Ngày 25 tháng 6, 1965 nhà hàng nổi Mỹ Cảnh trên sông Sài Gòn bị đặt bom làm hơn 40 người thiệt mạng, trong đó có 9 người Mỹ và làm hơn 50 thường dân bị thương

Ngày 4 tháng 10, 1965 Sân vận động Cộng Hòa bị đặt bom làm 11 người thiệt mạng, 42 thường dân khác bị thương

Ngày 9 tháng 3, 1974 trường tiểu học Cai Lậy (Tiền Giang) bị nã súng cối 82 ly. Theo tuyên bố của tướng Lâm Quang Thi, vụ tấn công này đã làm 34 học sinh bị chết và hơn 70 người khác bị thương[22], còn theo Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ thì có 32 học sinh chết và 55 bị thương

Chuyện giết GS Nguyễn Văn Bông .Trích từ Đàn Chim Việt Mạc Việt Hồng (MVH): Thưa bà, vừa rồi, nhân kỉ niệm 36 năm ngày “giải phóng miền Nam”, thống nhất đất nước, một vài tờ báo đã đăng lại vụ ám sát Giáo sư Nguyễn Văn Bông, bà có đọc những bài báo này không và các chi tiết trong đó có gì khác so với những điều bà đã biết từ trước tới nay?

Bà Jackie Bong- Wright (JBW): Đây là lần thứ nhì ông Vũ Quang Hùng viết bài báo kể lại những chi tiết hào hùng do ông dàn dựng và chủ mưu để ám sát GS Nguyễn Văn Bông. Lần đầu tiên ông kể lại trên một tờ báo Sài Gòn cách đây 12 năm. Việc làm có kế hoạch chặt chẽ của một tổ chức chuyên môn thực hiện ám sát theo lệnh Hà Nội cho thấy đây là một âm mưu có tính toán tinh vi. Cách đây hơn 2 năm tôi có dịp gặp và phỏng vấn luật sư Phạm Văn Hùng ở San Jose, người đã bênh vực cho anh Vũ Quang Hùng. Luật sư kể lại cho tôi biết những lời biện hộ nào mà ông đã xin Tóa án tha cho những kẻ sát nhân, nhưng cảnh sát VNCH có bằng cớ nên 2 anh Hùng, Châu và đồng bọn phải đi tù.(ngưng trích)

Sau 40 năm đảng CSVN cũng đưa người lên TV dạy cách bỏ bom trong bánh.Chả biết để đi khủng bố ám sát người biểu tình chống Tàu xâm lược,giết người khác chính kiến hay dùng để có dịp chuyển ra tàu thủy cập bến San Francisco gây thảm hoạ cho cộng đồng chống cộng ?

Có bao nhiêu nạn nhân bị ăn quả lừa,bao nhiêu người chạy thoát bánh “nỗ”.Thế mà cứ nằng nặc theo cái đuôi Ba Đình Viet Unity đòi công lý cách hơn 30 năm để có chủ đích trọng đại hơn.Làm sao VC đi tìm công lý cho 5 người Việt chết ở hải ngoại .Trong lúc hiện tại 90 triệu người mất hết tất cả quyền con người,quyền được tự do phát biểu,quyền được giữ căn nhà mình ở,quyền được đi lại,quyền được dùng lá phiếu cuả mình bầu cử người đại diện mà đảng CS độc tài khát máu đã độc quyền cai trị 70 năm.

Làm sao VC đi tìm công lý cho cái chết 5 người ở hải ngoại đã xảy ra trên 30 năm, trong lúc chính họ đã giết hàng triệu người trên chính quê hương cuả họ.Và họ vẫn hàng ngày dùng quân đội,công an côn đồ tàn sát thủ tiêu bao nhiêu người ,chết bị đánh đập ở ruộng đồng,chết trong đồn công an,chết ngoài biển bị hải tặc Trung Cộng (quan thầy VC),bị vỡ đầu dập xương trên đường phố vì biểu tình chống thằng cướp nước.Bao nhiêu người dân oan mất đất nhà chết dọc đường khi đi tìm công lý.Bao nhiêu ngàn lá đơn đi đòi công lý bị bỏ vào sọt rác ?

Lê Hải Lăng