Matt Mahan

ads header

Breaking News

Voice: Đêm ca nhạc gây quỹ 7PM Sat, 15/8/2015 Phú Lâm Res.


Những người bạn của VOICE thân mến, Tôi là Amy Nguyễn, hiện là Giám Đốc Chương Trình của tổ chức VOICE – Sáng Kiến Thể Hiện Lương Tâm Người Việt Hải Ngoại. Chúng tôi là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính trị, phi chính phủ đã đăng ký theo Điều luật 501(c)(3) ở Hoa Kỳ, hoạt động chủ yếu trong việc phát triển xã hội dân sự ở Việt Nam cũng như giúp tái định cư những người Việt tị nạn còn sót lại ở các nước Thái Lan, Campuchia và Phi Luật Tân.

Vào Thứ Bảy ngày 15 tháng 8 năm 2015, VOICE sẽ tổ chức một buổi gây quỹ nhằm trợ giúp cho những nhà hoạt động nhân quyền ở Việt Nam -­‐ những người đang hàng ngày đối đầu và đấu tranh cho tự do dân chủ trên quê hương. Tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến những chương trình chính của VOICE, bao gồm việc phát triển xã hội dân sự và giúp đỡ những người Việt tị nạn. Buổi gây quỹ sẽ có bữa tối và ca nhạc giải trí, với sự góp mặt của MC Trịnh Hội, nữ ca sỹ Lâm Thúy Vân, Đỗ Tiên Dung, nam ca sỹ Kimo Huỳnh, Dinh Cat và những ca sỹ khác.

Chúng tôi hướng đến bạn với hy vọng nhận được sự ủng hộ và cũng mong muốn mang lại những lợi ích tiềm năng đến bạn và công ty của bạn. Chúng tôi gửi lời mời đến bạn tham gia sự kiện này hoặc nếu có thể, trở thành một nhà tài trợ của chương trình. Chúng tôi đính kèm với thư mời này bản mô tả các Cấp độ Tài trợ. Ngoài những lợi ích cụ thể gắn liền với các mức tài trợ cá nhân, các nhà tài trợ sẽ có thêm sự ghi nhận và tín nhiệm trong cộng đồng. Chúng tôi kỳ vọng sẽ có hơn 300 người tham dự và quảng cáo của chúng tôi về sự kiện này sẽ được đăng tải khắp cộng đồng người Việt. Tất cả các nhà tài trợ được tiếp xúc với cộng đồng người Việt trực tiếp hơn, hiệu quả hơn và ít tốn kém hơn so với quảng cáo truyền thống.

Tôi rất vui lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của các bạn. Chúng tôi mong nhận được sự hỗ trợ của các bạn để sự kiện gây quỹ của VOICE thành công. Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người. Chân thành, Amy Nguyen Giám Đốc Chương Trình (408) 368 – 6246 ntvyhanh@gmail.com