Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thư Mời: Lễ nhận chức của Nghị viên đắc cử Nguyễn Mạnh


Kính thưa quý vị,

Lần đầu tiên trong lịch sử San Jose, cộng đồng chúng ta đã có thêm một nghị viên người Việt thứ hai trong Hội Đồng Thành Phố và cũng là nghị viên người Việt đầu tiên của đơn vị 4 – và cử tri người Mỹ gốc Việt rõ ràng đã bỏ lá phiếu lịch sử đem lại chiến thắng cho chính cộng đồng người Việt trong vùng nam Vịnh.

Chiến thắng này cũng còn được coi là chỉ dấu cho thấy sức mạnh chính trị và sức mạnh lá phiếu của cộng đồng người Việt đang ngày một gia tăng – và cử tri người Việt cũng như cử tri chính dòng đơn vị 4 đã quyết định chọn người có quan điểm và lập trường độc lập, biết đặt quyền lợi của cử tri và người dân lên trên mọi quyền lợi phe nhóm chính trị làm đại diện cho họ.

Với tư cách của một nghị viên đắc cử, tôi Nguyễn Mạnh, xin chân thành cám ơn toàn thể quý ủng hộ viên và thân hữu từng đóng góp tiền bạc, công sức và thời giờ trong cuộc tranh cử vừa qua cũng như toàn thể quý cử tri đã tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử 23 tháng 06, 2015 - và tôi cam kết sẽ hết lòng tranh đấu cho quyền lợi của cư dân đơn vị số 4 cũng như của toàn thể thành phố San Jose.

Cá nhân tôi sẽ chính thức nhận chức nghị viên vào ngày thứ Ba 4 tháng 08 tới và lễ nhận chức sẽ diễn ra vào lúc 1:30 trưa tại phòng họp của Hội Đồng Nghị Viên Thành Phố. Xin trân trọng kính mời quý vị cùng tham dự thật đông đảo buổi lễ này để biểu dương sự lớn mạnh cũng như những đóng góp của cộng đồng chúng ta cho thành phố thân thương San Jose.

Kính thư,

Nguyễn Mạnh
Nghị viên đắc cử đơn vị 04 San Jose