Matt Mahan

ads header

Breaking News

Diễn Hành VHQT năm 2015 tại New York ngày 20-6-2015


TÂM THƯ

Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế năm 2015 
tại New York ngày 20-6-2015

Kính thưa:

- Quý vị Lãnh Đạo các Tôn Giáo, Cộng Đồng, Đoàn Thể, Truyền Thông Báo Chí…
- Quý Ðồng Hương Người Việt Quốc Gia tại khắp mọi nơi trên thế giới,

Như mọi năm, năm nay Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia sẽ tham dự cuộc Diễn Hành Văn Hoá QuốcTế lần thứ 30 / 2015 sẽ được tổ chức vào sáng thứ bảy 20 tháng 6 năm 2015 tại thành phố New York. Mọi người sẽ tập trung vào lúc 10 giờ 30 tại góc đường 6 Avenue và 43rd Street. Đây là lần tham dự thứ 16 của Cộng Đồng Việt Nam chúng ta.

Ngoài mục tiêu giới thiệu những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với người dân Hoa kỳ, các du khách ngoại quốc, lá Quốc Kỳ thân yêu của chúng ta có dịp tung bay trên nền trời thành phố New York. Đoàn diễn hành Việt Nam với đại biểu của nhiều Cộng Đồng từ khắp nơi về như Âu Châu, Canada, Pháp, Washington DC, Virginia, Maryland, New Jersey, Connecticut, New Hampshire, Massachusetts, Pennsylvania, Ohio, Hawaii, Bắc Cali, Nam Cali, Texas, Georgia, Florida, South / North Carolina v.v... với hàng ngàn người tay cầm cờ Quốc Gia phất phới, trải dài nhiều blốc đường trên các đại lộ lớn ở New York, biểu dương một lực luợng chính trị đoàn kết, hùng mạnh, thể hiện niềm hãnh diện lớn lao của tập thể Người Việt Quốc Gia ở hải ngoại.

Qua truyền hình ngoại quốc truyền đi khắp thế giới, các hình ảnh cuộc diễn hành sẽ cho người Hoa Kỳ, người ngoại quốc khắp nơi thấy được truyền thống anh dũng, bất khuất của dân tộc Việt Nam, dù bốn mươi năm lưu vong, tản mác khắp phương trời, nhưng vẫn đoàn kết, vẫn yêu màu cờ Tổ Quốc, vẫn một lòng kiên trì tranh đấu cho quê hương Việt Nam thân yêu có một ngày mai Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Hạnh Phúc thật sự.

Đặc biệt năm nay, chủ đề được chọn là “Vua Quang Trung Đại Phá Quân Thanh”, nói lên tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam quyết tâm gìn giữ bờ cõi, đòi lại những gì đã tạm mất về tay bá quyền Trung Cộng với sự cấu kết của tập đoàn cộng sản bán nước Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu với tầm vóc quốc tế nói trên, chúng ta cần ngân khoản để thực hiện xe diễn hành có ý nghĩa, rất nhiều cờ vàng đủ mọi kích thước cho hằng ngàn người, thêm vào đó chi phí đưa rước, ăn uống cho vài trăm người từ xa về v.v... Trong những năm qua, ngân quỹ cần thiết để tổ chức diễn hành vào khoảng từ ba mươi lăm đến bốn mươi ngàn mỹ kim, do đồng bào khắp nơi nhiệt tình đóng góp.
Ban Tổ Chức Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế tại New York rất mong mỏi được sự tham gia và tiếp tay đóng góp nhiệt tình của đồng hương từ khắp nơi, để việc tổ chức được thành công tốt đẹp. Đây là vấn đề danh dự chung của dân tộc Việt Nam, chúng ta có trách nhiệm phải chung lo, để chúng ta, Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại còn tiếp tục có mặt trong cuộc Diễn Hành Văn Hoá Quốc Tế này trong tương lai làm rạng danh chính nghĩa Quốc Gia.

Trân trọng kính chào trong tinh thần đoàn kết,

New York ngày 14 tháng 4 năm 2015

LS Nguyễn ThanhPhong
Trưởng Ban Tổ Chức


BAN TỔ CHỨC

Cố Vấn và Bảo Trợ: Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.
Trưởng Ban Tổ Chức: LS Nguyễn Thanh Phong Chủ Tịch CĐNVQY/NY.
Điều Hợp Tổng Quát: Ô. Nguyễn Văn Tánh Cựu Chủ Tịch CĐNVQG/HK.

Đồng Trưởng Ban Tổ Chức:

- Ô. Đoàn Hữu Định: Chủ Tịch Cộng Đồng MD & VA và DC
- Ô. Cao Xuân Khải: Chủ Tịch Cộng Đồng New Hampshire
- Ô. Nguyễn Thanh Bình: Chủ Tịch Cộng Đồng Massachusetts
- Ông Trần Văn Giỏi: Chủ Tịch Cộng Đồng Connecticut
- DS Nguyễn Đức Nhiệm: Chủ Tịch Cộng Đồng Pennsylvania
- Ông Lưu Văn Tươi: Chủ Tịch Cộng Đồng TB/Florida
- Ô. Trần Quán Niệm: Chủ Tịch Cộng Đồng Nam New Jersey
- Ô. Vũ Trực: Chủ Tịch Cộng Đồng Philadelphia, PA
- Cô Lê Ánh Nguyệt: Chủ Tịch CĐ Người Việt Tự Do New Jersey

Thành Viên Ban Tổ Chức:

Đặc Trách Truyền Thông: Ô. Nguyễn Đình Toàn - Phó Ban Điều Hành: Cô Tara Thu &
Ô. Lê Thanh Diệu - Phụ Tá Điều Hợp: Ô. Liên Hưng Thoại - Thủ Quỹ: Ô. Nguyễn Sơn Hà.