Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tuyên Cáo Tưởng Niệm 40 Năm Tháng Tư Đen Tại Oakland

(Trái) Hội trưởng Hội Cao Niên Diên Hồng Oakland ông Trần Kiêm Thiều nói lên Quốc Hận Tháng Tư Đen.
(Phải) Cố Vấn Hội Cao Niên Diên Hồng Oakland Cựu DB Trần Minh Nhựt đang đọc Tuyên Cáo.
Hôm nay ngày 26 Tháng Tư Năm 2015 tại Thành Phố Oakland California Hoa Kỳ, Chúng tôi Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản thuộc Thành Phố Oakland và các Vùng Phụ Cận, gồm các Tổ Chức, Hội Đoàn, Đoàn Thể chính trị, Các Nhân Sĩ, Trí Thức và hơn 300 Đồng Hương tập hợpTƯỞNG NIỆM 40 NĂM THÁNG TƯ ĐEN và KHẮC GHI THÊM 1 CHƯƠNG VIỆT SỬ VỀ TỘI ÁC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM.

Chúng Tôi nhận định rằng :

1 – Ngày 30 tháng tư năm 1975 Cộng Sản Hà Nội đã thừa lệnh quan thầy của chúng là Trung Cộng và Liên Sô, xé bỏ Hiệp Định Đình Chiến Paris 1973, xua quân xâm chiếm toàn bộ lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa đẩy toàn thể Quân Cán Chính và nhân dân Miền Nam vào vị thế “ Kẻ Thua Trận “ phải chịu mọi hành động và thủ đoạn tàn bạo và hèn mạt của “ Kẻ Thắng Cuộc “ qua trại tù Cải Tạo, Đánh Tư Sản, Đổi Tiền, Đẩy đi vùng Kinh Tế Mới,phân biệt Lý Lịch Hộ Khẩu ..... và đưa đến cuộc Vượt thoát Chế độ CS với hàng trăm ngàn người vùi thân trên đường vượt biên, vượt biển đi tìm TỰ DO khiến cả Thế Giới phẩn nộ lên án !!!

2 – Tưởng Niệm Tháng Tư Đen năm nay đánh dấu 40 năm ngày toàn thể Dân Tộc VN nhận chân được giá trị ưu việt, chế độ Việt Nam Cộng Hòa tuy phải dồn nổ lực cho cuộc chiến bảo vệ Miền Nam chống sự xâm lăng của CS Hà Nội, nhưng Chính Quyền VNCH cũng đã xây dựng một chế độ Tự Do, Dân Chủ, Pháp Trị và Nhân Quyền được tôn trọng hơn hẵn gấp trăm ngàn lần chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa hiện nay của Việt Cộng.

3 – Tưởng Niệm Tháng Tư Đen năm 2015 đánh dấu sau 40 năm Đảng CSVN đã đưa Tổ Quốc và Dân Tộc VN đến tận cùng của THẢM HỌA MẤT NƯỚC VÀO TAY TÀU CỘNG bằng Tập Đoàn cai trị Vô Thức, Độc Tài, Phi Nhân, Tàn Bạo, vơ vét, bóc lột, tham nhũng .......... đã và đang đưa xã hội băng hoại, đạo đức suy đồi, văn hóa biến chất, nhưng trầm trọng nhất là Đảng CSVN đã và đang dâng đất, dâng biển, mở ngõ biên giới cho Tàu Cộng tràn ngập từ Bắc chí Nam và Đại Họa Mất Nước không còn xa !!!

4 – Tưởng Niệm Tháng Tư Đen hàng năm của Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn CS trên khắp thế giới không vì HẬN THÙ THẮNG THUA mà trước tiên để chúng ta Tưởng Nhớ đến những CON DÂN NƯỚC VIỆT và CÁC CHIẾN SĨ ĐỒNG MINH đã hy sinh mạng sống vì Lý Tưởng Tự Do và Độc Lập Tự Chủ cho Dân Tộc VN !!! Hơn Thế , nhân dịp này chúng ta mạnh mẽ xác quyết rằng Ý Chí của toàn dân do quốc nội chủ động trực diện đấu tranh trong nước nhằm thay đổi chế độ chính trị để CỨU DÂN CỨU NƯỚC LÀ CẤP THIẾT VÀ CHÍNH ĐÁNG .

Do những nhận định trên, long trong

TUYÊN CÁO

1 – Hải Ngoại Quyết tâm ủng hộ cuộc đấu tranh bền bĩ và không thỏa hiệp Tại Quốc Nội nhằm thay đổi THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ ĐỂ CƯU DÂN CỨU NƯỚC .

2 – Hiệp Thông và ủng hộ các Tổ Chức Tôn Giáo, các Tổ Chức Dân Sự, các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ dũng mãnh, kiên cường trước tập đoàn Bán Nước CS.

3 – Mạnh mẽ lên án Đảng CSVN đã đặt quyền lợi của Đảng CS trên Quyền lợi Dân Tộc VN đã và đang đưa Tổ Quốc VN thành Lãnh Địa Tàu Cộng .

4 – Mạnh mẽ ủng hộ các cuộc xuống đường đấu tranh chống bạo quyền CS của mọi giới đồng bào bị cướp đất, bị áp bức, bị chà đạp nhân phẩm, bị bóc lột sức lao động như gần đây , 90 ngàn công nhân Công ty Pou Yuen ở Bình Tân đồng loạt đình công và xuống đường ở Sài Gòn phản đối Luật Bảo Hiểm Xã Hội mờ ám lừa bịp. Cuộc Đình Công và xuống đường đã lan rộng nhiều tỉnh thành đã mở ra một bước ngoặt cho tiếng nói chính nghĩa của giới lao động VN !!!

5 – Cương Quyết tố cáo tội ác của Đảng CSVN trước Cộng Đồng Thế Giới Tự Do.

6 - Phủ nhận mọi ký kết của Đảng CSVN với Trung Cộng làm thiệt hại Quyền lợi của Dân Tộc và Sự Toàn Vẹn Lãnh Thổ của Tố Quốc Việt Nam.

7 – Dứt khoát không Hòa Giải, Hòa Hợp với Đảng CS .

Oakland ngày 26 tháng Tư Năm 2015
TM Ban Tổ Chức

Hội Trưởng Hội Cao Niên Diên Hồng
TRẦN KIÊM THIỀU