Matt Mahan

ads header

Breaking News

Bộ Mặt Thật Đảng CSVN


(Vi Anh) Lại thêm một tác phẩm vạch ra bộ mặt của CSVN. Đó là bộ phim tài liệu “Thảm Họa Đỏ - Bộ Mặt Thật Đảng CSVN”. Đây là một tác phẩm, một phương tiện vô cùng quí giá, hữu hiệu cho cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền VN, tức giải trừ CS độc tài đảng trị toàn diện đang thống trị trên nước nhà VN đau khổ của người dân Việt.

Trên phương diện truyền thông đại chúng, một tấm hình bằng một nghìn chữ. Trên phương diện chánh trị xã hội, kiến thức là sức mạnh. Dưới ánh sáng của hai chân lý đó, phim tài liệu “Thảm Họa Đỏ - Bộ Mặt Thật Đảng CSVN” là một tác phẩm vô cùng quí giá.

Về hình thức đây là một bộ phim tài liệu đầu tiên, tổng hợp, súc tích về quá trình giết dân, hại nước của Đảng CSVN.

Về nội dung, đây là một sưu khảo bằng hình. Với những hình ảnh bằng cớ không thể tranh cãi. Về cả một hệ thống tội ác, một chuỗi tội ác quán hành, kéo dài gần hai phần ba thế kỷ ở miền Bắc và 40 năm ở Miền Nam của quốc gia dân tộc VN. CSVN đã du nhập chủ nghĩa CS đệ tam quốc tế ngoại lai về để cướp chánh quyền, giết dân, hại nước VN, tội Trời không dung Đất không tha, Nhân dân nguyền rủa.

Phim tài liệu “Thảm Họa Đỏ - Bộ Mặt Thật Đảng CSVN” đã khéo léo đưa ra ánh sáng chân lý, mô tả bằng hình ảnh thật những hành động gian ác Đảng CSVN đã ám hại các đảng phái quốc gia thế nào để cướp chánh quyền. Đảng CSVN toàn những tay sai của CS Quốc tế phục vụ cho quyền lợi CS quốc tế. CSVN đã giết hàng hàng lớp lớn nông dân VN trong Cải cách Ruộng Đất ở ngoài Bắc,Tết Mậu Thân ở Huế, cào bằng vô số di tich văn hóa, lịch sử khắp nước VN. Đảng CS cướp tài sản của dân, biến dân VN thành dân oan. Đảng CSVN bán nước để cầu an, cầu vinh, với công hàm của Phạm văn Đồng và với thái độ bất động thông đồng để cho TC xâm lấn biển đảo.

CS đã biến VN thành một quốc gia chậm tiến về kinh tế và lạc hậu về chánh trị sống trong chế độ độc tài nghiệt ngã và tồi tệ hơn thời Trung Cổ đen tối ở Âu châu.

Phim tài liệu “Thảm Họa Đỏ - Bộ Mặt Thật Đảng CSVN” cũng đưa ra những sự kiện và thời sự, dân chúng VN vùng lên trong phong trào đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền VN. Nào Đảng viên bỏ đảng, nào Dân chúng đấu tranh thành phong trào, thành qui trình bất khả đảo ngược nữa. Nào người Việt hải ngoại quốc tế vận, đưa vấn đề tự do, dân chủ, nhân quyền VN vào Quốc Hội, ngoại giao của nhiều siêu cường trên thế giới.

Phim tài liệu là một trong những thành tựu của truyền thông đại chúng của Lực Lượng Cứu Quốc. Phim tài liệu này là bước tiến thứ ba trên phương diện truyền thông đại chúng nằng hình. Một là Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn. Hai là “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”. Ba là “Thảm Họa Đỏ - Bộ Mặt Thật Đảng CSVN”.

Bên cạnh đó còn có một bước tiến dài, liên tục là tiếng nói của Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI, phát thanh thẳng về và vô VNCS, qua tầng số mà đài BBC đã ngưng vì lý do ngân sách. Đài này là một phương tiện đấu tranh bằng truyền thông. Phát trên tần số 1503 K của BBC sau khi BBC ngưng phát chương trình tiếng Việt. Lực Lượng thuê làn sóng đó để phát. Đối tượng là người Việt trong nước. Mục tiêu: phá vỡ thông tin một chiều của “báo đài” CS, nỗ lực trình bày sự thật về VN để người Việt thấy rõ tiền đồ của đất nước đang nguy hiểm như thế nào, để người dân biết rõ quyền lợi của mình, chẳng hạn như là quyền công nhân, và trách nhiệm đối với quốc gia dân tộc. Thời lượng, mỗi lần phát thanh 30 phút, từ 9 giờ 30 cho đến 10 giờ tối hàng ngày, mỗi ngày, nghe được ở VN. Chương trình có tin tức và những chuyên mục.

Dư luận từ trong nước, do những tin tức riêng ghi nhận được, xin phép dấu tên để an ninh cho các nguồn tin cho biết, ba phim tài liệu trên disc “Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn” “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” và tiếng nói “Đáp Lời Sông Núi” rất được đồng bào trong nước mến mộ, tuy lén nghe, lén xem, âm thầm, rỉ tai cho nhau nhưng chia xẻ cho nhau trong vòng kín đáo nhưng rất nhiều và rất sâu rộng.

Công tác truyền thông đại chúng trung thực này giup cho đồng bào trong nước thấy sự thật, biết CSVN từ lâu tuyên truyền nhồi sọ, bưng bít thông tin. Nó cũng giúp rất nhiều cho lớp trẻ VN ở hải ngoại sinh ra và lớn lên tại hải ngoại, không có điều kiện tìm hiểu tình hình VN bằng tiếng Việt. Và giúp cho các cơ quan, định chế, các cá nhân người ngoại quốc muốn tìm hiểu thực trạng Việt Nam.

Người Việt Hải ngoại bây giờ nhờ truyền thông đại chúng, trên thực tế cảm thấy thuộc về nhau như một Việt Nam Hải Ngoại, như Pháp Quốc Hải Ngoại thời chống Đức Quốc Xã chiếm cứ mẫu quốc. Nên khi làm phim, có kết hợp với những nhà dân chủ, những nhà ly khai khỏi CS công tác.

Và khi ra mắt, tổ chức tại ba nước. Ra mắt đầu tiên đồng loạt ngày Chủ Nhật, ngày 11 tháng 1 năm 2015 tại 4 địa điểm Little Saigon (Nam Cali, Hoa Kỳ)Toronto (Canada), Paris (Pháp), Sydney (Australia).

Sẽ giới thiệu phim các thành phố các quốc gia có đông người Việt cư ngụ tiếp ngay sau đó. Ví dụ: Thứ Bẩy, 17 tháng 1, 2015 ở Melbourne, VIC, Australia; Brisbane, Queensland, Australia; Mưnchengladbach, Đức Quốc * Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015, San Jose, Bắc Cali, Hoa Kỳ; Denver, Colorado; Perth, West Australia.

Sau cùng, Anh chị em trong tổ chức làm phim, ra mắt đã làm những gì có thể làm được để đưa thông tin, nghị luận, sự kiện, và sự thật về Đảng CSVN - quá gian ác, tồi tệ, độc địa hơn Mafia nữa -- cho đồng bào trong ngoài nước biết và nhận định.

Việc còn lại là của chúng ta, người Việt tỵ nạn CS, người Việt yêu nước thương nòi, muốn đem tự do, dân chủ, nhân quyền cho đồng bào. Giúp đỡ tài chánh ít nhiều, phổ biến rộng ra, đông hơn, để tạo sức mạnh cho sự thật là quyền lực hầu vứt bỏ Đảng CS gian ác cho rồi./.(Vi Anh)