Matt Mahan

ads header

Breaking News

Sức mạnh lá phiếu của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Ban vận động NV Nguyễn Tâm và thân hữu chụp hình lưu niệm trong tiệc Tất Niên ngày 28/12/2014

(VVV) Sức mạnh của lá phiếu cộng đồng người Việt đã được khẳng định trong cuộc tổng tuyển cử ngày 4 tháng 11 năm 2014 vừa qua. Chính giới Hoa Kỳ đã phải ngạc nhiên và thán phục khi 3 người cùng họ Nguyễn đã làm nên lịch sử từ sự thắng cử chức vụ Thượng Nghị Sĩ của Giám Sát Viên Janet Nguyễn, rồi đến ông Bảo Nguyễn thắng cử chức Thị Trưởng Garden Grove, tiếp đó LS Tâm Nguyễn thắng cử chức Nghị viên thành phố San Jose.

Tại miền Bắc Cali, chúng tôi, tự hào và hãnh diện khi một ƯCV độc lập LS Nguyễn Tâm, không có sự ủng hộ của những chính trị gia tầm cỡ, không có endorse của Phòng Thương Mại, không được hậu thuẫn của Nghiệp Đoàn Lao Động, và không được những tờ báo chính giòng ủng hộ như địch thủ của LS Nguyễn Tâm có được, thế mà chỉ nhờ hầu hết những lá phiếu của người gốc Việt đã mang đến một chiến thắng như lội ngược giòng, mang đến niềm vui đầy hội hộp trong giờ phút chót.

Lúc 3 giờ chiều hôm Chủ Nhật ngày 28/12/2014 những tình nguyện viên trong ban vận động tranh cử Nghị viên cho LS Nguyễn Tâm đã tổ chức một buổi tiệc Tất Niên và cũng là buổi họp mặt dán chặt tình đoàn kết, cùng nhau quyết tâm xây dựng thành truyền thống tụ họp hàng tuần để chia sẻ kinh nhiệm và hỗ trợ cho các sinh hoạt cộng đồng.

Hội trường được cho mượn miễn phí, đồ ăn, thức uống, bánh trái được các thành viên mang đến mỗi người mỗi món. Đặc biệt Nghị viên Nguyễn Tâm đã tự đi chợ, sắn tay áo xuống bếp tự tay nấu món mì Quảng để chiêu đãi mọi người.

Khoảng 40 người tham dự buổi họp mặt tất niên. Ngoài những thành viên trong Ban Vận Động Nghị viên LS Nguyễn Tâm, chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện của 3 ông chủ tịch và một phó chủ tịch Liên Đoàn Cử Tri cùng các thành viên, thư ký và thành viên của BĐD CĐNVQG Bắc Cali, Hội Phụ nữ VN Hải Ngoại Bắc Cali, Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện Việt Mỹ, tổ chức Lương Tâm Công Giáo v.v...

Mời quý độc giả bấm vào hình ở dưới để xem video phóng sự: