Matt Mahan

ads header

Breaking News

TẾT VĂN HÓA VÀ NHÂN QUYỀN TẠI SAN JOSE 2022

Mời quý vị bấm vào hình trên để xem phóng to

TẾT VĂN HÓA VÀ NHÂN QUYỀN TẠI SAN JOSE 2022

Xin thông báo hội đồng quản trị và cố vấn IRCC/Viet Museum và thân hữu hội viên. 

Kính mời quý vị tham dự.

1)Hội Tết Văn Hóa và Nhân Quyền do ông Lâm Hữu Đức và cô Hoàng Mộng Thu sẽ tổ chức vào 2 ngày trước tết thứ bảy 29 và chủ nhật 30-1-2022 tại Việt Museum trong History Park góc đường Phelan Ave. và Senter Rd. Vào cửa tự do.

2)Xin quý vị đọc thư mời, tờ quảng bá và sơ đồ tổ chức đính kèm gồm có hơn 30 gian hàng, 3 lều Trung Nam Bắc với trên 40 tiết mục trình diễn trong hai ngày.

3)Sẽ có sự hiện diện của các vị dân cử gồm thị trưởng, thượng nghị sĩ CA và giám sát viên County cùng các viên chức chính quyền

4)Vì trong thời gian chống dịch và thời tiết bất thường xin đồng bào thận trọng mang khẩu trang, chuẩn bị mặc đồ ấm, mang ô dù, áo mưa. Ban tổ chức cũng có chuẩn bị nước rửa tay và khẩu trang phát cho mọi người.

5)Trong một thời gian rất ngắn, gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn ban tổ chức đã nỗ lực vượt qua mọi trở ngại với nhiều hy vọng sẽ thành công tốt đẹp.

6)Riêng phần Việt Museum hết sức vui mừng thỏa hiệp với danh hiệu Tết Nhân Quyền lần đầu tiên qua hơn 40 năm tổ chức có được tên gọi thiêng liêng làm ấm lòng các tù nhân lương tâm tại Việt Nam.

7) Để góp phần cụ thể trong tết Nhân Quyền, viện bảo tàng Thuyền Nhân và Việt Nam Cộng Hòa sẽ có chương trình triển lãm hết sức đặc biệt chưa từng có trong cộng đồng hải ngoại. Xin mời quý thân hữu đến thăm.

Trân trọng kính mời.
IRCC/Viet Museum.

Giao Chi San Jose.
giaochi12@gmail.com  (408) 316 8393

Mời quý vị bấm vào hình trên để xem phóng to

Mời quý vị bấm vào văn bản trên để xem phóng to