Matt Mahan

ads header

Breaking News

Lễ Khánh Thành Trung Tâm Phục Hồi Sức Khoẻ Tâm Thần của Quận Marin

Hội Ái Hữu người Mỹ gốc Việt tại Marin

Lễ Khánh Thành Trung Tâm Phục Hồi Sức Khoẻ Tâm Thần của Quận Marin

Vào ngày 6 tháng 10 năm 2021, lúc 12 giờ trưa, Lễ Khánh Thành Trung Tâm phục Hồi Sức Khỏe Tâm Thần Enterprise Resource Center tại địa điểm 3270 Kerner Boulevard, tại thành phố San Rafael, CA 94901.

Trung Tâm Phục Hồi Sức Khỏe Tâm Thần đã và đang hoạt động từ giữa thập niên 2000. Chính thức gia nhập Trung Tâm Đa Văn Hóa Quận Marin vào đầu năm 2021. 

Quang cảnh bên ngoài

Buổi khánh thành có sự tham dự của nhiều quan khách chính quyền như Bà Anita Hill, Giám Đốc Cơ Quan Nhân Sinh và Xã Hội; Ông Jay Africa, Giám Đốc Cơ Quan Sức Khỏe Tâm Thần và Nghiện Ngập của quận Marin; và khoảng 100 người tham dự. 


Ông Jay Africa, Giám Đốc Cơ Quan Sức Khỏe Tâm Thần và Nghiện Ngập của quận Marin


Hội Thổ Nhân Nam Mỹ làm lễ cầu bình an cho dân chúng trong mùa đại dịch Covid-19. 

Mở đầu, Ông Douglas giám đốc trung tâm đa văn hoá đã phát biểu chào mừng và cảm ơn quan khách đến tham dự. Sau đó là phát biểu cảm tưởng của quan khách. Tiếp đó là phần trình diễn văn nghệ đa văn hóa.

Phần đầu mở màn chương trình do Hội Thổ Nhân Nam Mỹ làm lễ cầu bình an cho dân chúng trong mùa đại dịch Covid-19. 

Kế đến là phần trình diễn cổ nhạc của Hội Ái Hữu người Mỹ gốc Việt tại Marin do những nghệ sĩ nghiệp dư: anh Mỹ Lợi, cô Hồng Trinh và ông Hồng Hiếu, một cây đàn cổ nhạc đã vang bóng một thời cách đây 40 năm. Hôm nay ông tái xuất giang hồ trong dịp này để phô trương văn hóa cổ nhạc Việt Nam với dân bản xứ trong tiết mục song ca cổ nhạc “Lan và Điệp”. Bên cạnh đó, thêm phần trình diễn cûa chị Kim và anh Châu với bộ áo Bắc cổ truyền tứ thân và áo the đen với nhạc phẩm “Mình Ơi” mang đậm nét dân ca.










Tiếp theo là phần trình diễn của các sắc tộc như ngưòi Mỹ gốc Phi, người Mỹ gốc Thái Bình Dương và người Mỹ gốc Latin. 

Phần văn nghệ được khán giả đánh giá rất cao về sự khác biệt văn hóa của quận Marin.

Buổi Lễ đã được chấm dứt lúc 5 giờ chiều cùng ngày.


Mời quý vị bấm xem video