Matt Mahan

ads header

Breaking News

Các Việc Phá Hoại Nước Mỹ và Tổn Hại Dân Mỹ Của Joe Biden Và Democrats


Các Việc Phá Hoại Nước Mỹ và Tổn Hại Dân Mỹ Của Joe Biden Và Democrats


GS Trần Thủy Tiên

A) Cuối năm – Đầu năm: Cuối năm 2020, Gallup Poll cho tin: TT Trump được bầu là The Man of The Year 2020, “giúp” Obama ra khỏi danh hiệu này… Đầu năm 2021: Hãy nói về “lễ thề làm tổng thống” của Joe Biden sau vụ gian lận bầu cử ngày 3.11.2020. Tác giả Jim Hoft đã viết một bài có đề tựa: Joe Biden Sworn in as The president Of the US in Low KEy EveNt với các chữ in đậm: STOLEN (Ăn Cướp). Ông cũng so sánh 2 hình ảnh trái ngược hoàn toàn:

Gần 1 triệu dân đã đến dự Lễ Tuyên Thệ của Tổng Thống Trump vào năm 2017 và chỉ độ 100 người đến với Biden năm 2021.

Thực vậy, một video từ Press Corps for Ceremony of Illegitimate Presidential Usuper, Biden, cho thấy sân cỏ vắng hoe chưa từng thấy, ở ngoài điện Capitol, không có sự nhiệt tình từ dân chúng. Cho dù vì bệnh dịch Chinese Virus, cũng không thể thiếu hẳn sự ủng hộ rõ ràng của dân như vậy, nên con số “80 triệu phiếu bầu Biden” chắc chắn là gian lận, không có thật. Vì Obama chỉ có hơn 65 triệu phiếu bầu vào năm 2012, làm sao Biden lại có 80 triệu phiếu, hơn hẳn Obama 15 triệu? Sự kiện thực tế: Biden 78 tuổi, mất dần trí nhớ, có lần gọi lầm vợ và chị trước đám đông, gọi TT Trump là Abraham Lincoln trong buổi tranh luận TT, v…v…, nên hay tránh né các câu hỏi của reporters, tránh đi vận động tranh cử, nếu có đi thì chỉ độ chục người đến nghe, mà phân nửa đám đông đã là báo chí phe tả, nên Biden ở nhà thường xuyên, trong khi TT Trump thu hút từ 10,000 tới 25,000 người dân nhiệt tình, cho mỗi lần vận động tranh cử. Cho nên, một người bình thường, không cần nghĩ sâu, cũng thấy con số 80 triệu là gian lận quá lố (để chắc ăn) nên lộ tẩy. Tác giả Joe Hoft nói: Biden has No Support and Election is Suspect – Biden không được dân ủng hộ và vụ bầu cử đáng nghi ngờ.

If 80 million voters swarmed the polls on November 3rd, 2020 to elect Joe Biden, why does his new administration feel so afraid of the American people? Vì Democrats cầu cứu tới 25,000 lính canh bảo vệ Biden lúc “thề làm TT” ở điện Capitol, ngày 20.1.2021. Tại sao phải sợ dân quá đáng??? Nếu TT Trump làm như vậy thì bị chê “độc tài quân phiệt” hay là “Nazi”, chứng tỏ Democrats và bọn báo chí phe tả luôn chỉ trích người khác chính các điều họ làm, không biết xấu hổ.

Ông Eddie Blake nói: Điều chấn động nơi tôi là có những người tin là Biden thắng cử. — The only thing that shocks me is some people actually believe Biden won. Ông Scott Jaehne đáp lời: Đây là một vụ Tạo Dựng, KHÔNG PHẢI một lễ Nhậm Chức ngay thẳng.– This was an installation, NOT an official inauguration. Có người còn gọi là Ngày Gian Lận – Infrauduration Day. Tác giả J.R. Dunn cũng xác định — Từ Nov 3, 2020, người ta thường nghe một câu cụ thể như một lời nhắc khôn: “Sẽ không bao giờ có một cuộc bầu cử trong sạch ở đất nước này”. – Since Nov. 3rd, 2020, one particular line has been repeated: “There will never be another honest election in this country.” It wouldn’t be going too far to say that it has become a piece of received wisdom, along the lines of “Biden is the asterisk president”: there will never be another honest election in the U.S.

B) Các Việc Gây Tổn Hại của Biden và Democrats:

1) Joe Biden bị xem là quá lạm dụng quyền hành khi ký quá nhiều lệnh của TT, gọi là Executive Orders (EO) trong tuần đầu, hơn hẳn 45 tổng thống trước Biden: Đúng vậy, từ 20.1 – 25.1. 2021, chỉ trong 6 ngày, Biden đã ký 33 lệnh với 21 EO, để phá hoại nước Mỹ cho sớm. TT Trump, bị báo chí thân Cộng nói oan sai là “lạm quyền”, chỉ ký 4 EO trong tuần đầu vào năm 2017; Obama ký 5 EO vào năm 2009, Bill Clinton ký 1 vào 1993.

2) Tác giả Horowitz khuyên chúng ta phải biết những gì Democrats phe tả đang làm với người dân Mỹ: Vụ bầu cử TT gian lận cho Biden giúp Democrats tin sẽ gian lận ở Quốc Hội luôn. Khắp nước, leftist Democrats đang đặt để các chính sách đã mong muốn từ lâu, là: giảm và tha tội cho nhiều thủ phạm nặng án ra khỏi tù, tổn hại xã hội, nhưng thêm nhiều phiếu bầu Democrats; dùng giáo dục tuyên truyền nhồi sọ giới trẻ để chúng “tin nghe” và bầu cho Democrats; phân phối lại kinh tế kiểu bất công nhưng có lợi cho các tổ chức theo Democrat; kiểm soát dân số bằng cách giam nhốt tại nhà các công dân hợp pháp và thả lỏng khối người bất hợp pháp. Họ tiếp tục dùng gian lận bầu cử, giúp ứng cử viên Dems đắc cử để tiếp tục nắm quyền, và đa số cử tri Democrats ủng hộ việc cướp bầu cử của bọn cầm quyền Democrats, cho tới khi nào cuộc sống tương lai họ bị hủy hoại.

3) Biden mới ký lệnh, loại bỏ giấy phép đặt xây các ống dầu (for the Keystone XL pipeline): giết chết 11,000 việc làm trực tiếp và 60,000 việc gián tiếp của kỹ nghệ dầu hỏa, dù trước đây, khi tranh cử Tháng 9, 2020, Biden hứa láo là sẽ không cắt đường dầu đang lưu chuyển. Sau đó, tháng 10, 2020, Harris cũng nói, Biden sẽ không cắt ống dầu – “Biden will not ban fracking. That is a fact” – để lấy phiếu dân. Nay họ dứt việc chế tạo dầu ngay tuần đầu tiên nhậm chức: Cả hai nói láo công khai, như CS.

4) Biden cho phép đàn ông chuyển giới qua đàn bà, được thi đấu các môn thể thao của phụ nữ: giúp đàn ông (bản chất sinh học mạnh hơn) dễ thắng cuộc và được giải nhiều hơn, dù Dems luôn rêu rao “bình đẳng nam nữ”. Lại nói láo không ngượng.

5) Biden bắt ngưng xây các bức tường biên giới, cho phép người bất hợp pháp nước ngoài ồ ạt tràn vào nước Mỹ: dù họ không chích ngừa bệnh dịch, có thể lây thêm bệnh cho dân Mỹ, nhưng giúp bọn làm ăn toàn cầu (globalists) thuê nhân công rẻ và làm giàu tiếp. Bọn globalists và Democrats từ lâu đã kết quyền lợi chung, bỏ rơi dân Mỹ trung lưu và nghèo. The number of migrants apprehended by Border Patrol agents in January 2021 after illegally crossing the border from Mexico jumped by 157 percent over January 2020. The massive jump comes amidst the new Biden administration policies on border security and immigration enforcement.

6) Biden và Dems lật ngược việc Cấm Du Lịch Tới Mỹ từ các nước khủng bố do TT Trump ban hành trước đây: Nay terrorists được vào nước Mỹ, giảm bình an cho dân Mỹ, về rủi ro an ninh, giết hại, và bệnh dịch.

7) Biden vừa ký lệnh bắt nước Mỹ tái nhập vào Tổ Chức Y Tế Thế Giới (World Health Organization), rất thân Tàu Cộng:

a) Biden muốn dân Mỹ phải đóng thuế, chi trả cả chục triệu vào tổ chức này, trong khi các nước khác không đóng hoặc đóng ít hơn nhiều. Đúng là America Last của Dems, trái với TT Trump trước đây: America First, cho thấy sự thật, TT Trump và Democrats, ai yêu lo cho nước Mỹ hơn?

b) Tháng 5, 2019, khi tranh cử TT, Biden nói, Tàu Cộng không phải là đối thủ cạnh tranh của ta. — “C’mon man! They’re not bad folks, folks. They’re not competition for us.” Nhưng bây giờ, sau buổi tối, ngày 10.2.2021, sau khi gọi điên thoại nói chuyện với Xi Jinping, ngược lại trước đây, Biden nay thú nhận: Nếu chúng ta không nhanh chân, họ sẽ ăn mất buổi ăn trưa của ta.— If we don’t get moving, they’re going to eat our lunch. Vậy Joe đã tỏ ra chậm kém kinh nghiệm với CS Tàu, đối thủ số 1 của Mỹ hiện nay.

8) Biden áp đặt dân Mỹ chui đầu trở lại, vào cái thỏa thuận lừa bịp – the sham Paris Agreement, sau khi TT Trump đã cứu ta ra khỏi: Với The Paris Climate Accord gian xảo này, dân Mỹ sẽ mất 400,000 việc làm. Trung bình, các gia đình có 4 người sẽ mất độ $20,000 và sản phẩm chung của nước Mỹ sẽ mất $2.5 trillion.

9) Biden và Dems muốn đếm tính luôn các di dân không phải dân Mỹ, vào việc kiểm tra dân số: để họ đi bầu Democrats và được các quyền lợi mà dân Mỹ phải chi trả. Cũng chi phí cho việc bảo vệ hằng triệu ứng viên của DACA, Deferred Actions for Childhood Arrivals (DACA) recipients, mà Biden không nói rõ bảo vệ gì ? – What protections? – để lừa dân.

10) Tệ hại nữa là Biden quật lại chính sách ngăn ngừa dân Mỹ khỏi đóng tiền thuế liên bang cho việc phá thai của dân nước ngoài, dưới thời TT Trump. — Revoking the policy that prevents federal taxpayer dollars from going to abortions abroad. Nay chúng ta phải chi phí cho việc phá thai thiếu nhân đạo và vô lý này cho nước khác, bắt đầu từ năm 2021.

Biden To Revoke Rule Preventing US from Funding Abortions Abroad
Mary Margaret Olohan
President Biden will revoke a rule preventing American taxpayer dollars from funding abortions abroad.


Bà Patricia McCarthy đã hỏi: Bao nhiêu nghị sĩ Republicans ở D.C. đâu? Sao không lên tiếng ngăn cản các việc tác hại này cho dân Mỹ? Hay đa số họ cũng hèn, tham nhũng ăn chia với Democrats rồi, nên không thể tranh đấu cho dân được? Đó là lý do tại sao họ thù ghét TT Trump, vì ông giàu mà không tham tiếp, đã chiến đấu cho dân ông và đã ngăn bớt việc tham nhũng của cả hai đảng trong 4 năm qua. — Where are the rest of the elected Republicans sent to D.C. to represent us? Cowering in their basements? It seems so. If they are not going to fight for us, why are they there? It appears they are there to become part of the get-rich-quick swamp. That is why they hate President Trump so much. He was already rich, and he did fight for “we, the people.” He exposed them all for who they really are — self-serving jerks.

Vậy sau một tuần đầu, người ta đã phải giật mình lo sợ với các chính sách tổn hại của Biden và Democrats. Chỉ nêu 10 việc phá hại trên, để dân thấy rõ các tác hại của Biden ngay trong tuần lễ đầu, còn vô số hiểm họa khác trong 4 năm tới, từ phía đảng Democrat, thân Tàu Cộng, để liệu bảo nhau đừng bầu cho Democrtas cầm quyền, hại dân…

Kết Luận: Tác giả Tom Elliott có nhắn với Biden, “You can’t legislate by Executive Order unless you’re a dictator. We’re a democracy. We need consensus”. — “Ông không thể điều hành việc nước bởi các lệnh EO (vì EO qua mặt Quốc Hội) trừ khi ông là kẻ độc tài. Với dân chủ, phải có sự đồng thuận của nhiều người khác”.

Xin thêm 2 câu nữa: Liberty is about our right to question everything. — Ai Weiwei, and

The world is destroyed not only by bad people, but also by good people who are watching bad people doing it and do nothing to stop them. — Unknown.

Chúc Mừng Năm Mới – Happy New Year.

Ngày 12.2.2021 – Mùng 1 Tết Tân Sửu – GS Trần Thủy Tiên


……………………………………………………………………………………………………………..

Nguồn Tham Khảo:

https://www.thegatewaypundit.com/2021/01/clear-based-comparison-president-trumps-2017-inauguration-bidens-inauguration-biden-no-support-election-suspect/

https://www.breitbart.com/politics/2021/01/25/rule-by-decree-joe-biden-sets-record-for-executive-orders-in-first-week/

https://www.americanthinker.com/articles/2021/02/beating_democrat_electoral_corruption.html

https://www.breitbart.com/border/2021/02/10/january-border-apprehensions-jump-157-percent-over-last-year-as-biden-takes-office/

https://townhall.com/tipsheet/cortneyobrien/2021/02/11/biden-china-eat-our-lunch-n2584610

https://twitter.com/DanCrenshawTX/status/1352786078504275974?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1

https://www.thegatewaypundit.com/2021/01/biden-off-fast-start-executive-orders-know-can-explain-help-average-american/