Matt Mahan

ads header

Breaking News

VIẾT CHO TUỔI 30 - Nguyễn Tường Tuấn: QUỶ ÁM - Chương # 67


VIẾT CHO TUỔI 30
Nguyễn Tường Tuấn

QUỶ ÁM - Chương # 67


"Đảng Dân chủ Hoa Kỳ không khác gì 'Mặt trận Giải phóng' của cộng sản tại Mỹ" đây là câu nói của vị cựu Giáo sư Đại học Khoa học Sài Gòn trước năm 1975. Tôi đã suy nghĩ cả tháng trời về điều thầy nói, phân vân mãi không biết có nên viết ra không? Thu thập thêm tin tức, theo dõi diễn biến thời sự, và hôm nay phải tin rằng thầy nói đúng.

Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 trôi qua đã 19 ngày, vẫn chưa có kết quả! Thưa kiện về gian lận bầu cử tại một số tiểu bang: Pennsylvania, Neveda, Georgia, Wisconsin, và Michigan vẫn còn nằm trên bàn các vị Thẩm phán, chưa một Uỷ ban bầu cử của bất cứ tiểu bang nào chính thức công bố ai là người thắng cuộc! Phỏng vấn trên truyền hình Newmax, Thứ sáu, 6/11/2020 Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử Liên bang (Federal Election Commission) ông Trey Trainor nhận xét về việc không cho các Quan sát viên đảng Cộng hoà vào phòng kiểm phiếu như sau: "Tôi tin có sự gian lận đang diễn ra ở những nơi này. Nếu không, họ đã cho phép các Quan sát viên vào ... Toàn bộ hệ thống chính trị của chúng ta dựa trên sự minh bạch để tránh tham nhũng" ông nói tiếp, Pennsylvania và các tiểu bang khác không tiến hành kiểm phiếu một cách minh bạch. “Luật tiểu bang cho phép những Quan sát viên có mặt, nếu luật không được tuân thủ thì cuộc bầu cử này là “bất hợp pháp" https://tinyurl.com/yxlegdrt

Thế nhưng, Hoa Kỳ đã có thêm một tổng thống (không viết hoa) "bất hợp pháp" do đám truyền thông, báo chí tự phong! Từ nay trở đi, tôi sẽ dùng, danh xưng ứng cử viên (ƯCV) đúng pháp lý cho ông Joe Biden. Nước Mỹ chỉ có một, và duy nhất một Tổng thống trong mỗi bốn năm nhiệm kỳ.

Truyền thông Mỹ đã biến chúng ta thành những kẻ "lười suy nghĩ", thích món ăn nhanh (fast food). Suy nghĩ độc lập trở thành xa xỉ, không giống ai. Chúng ta là những kẻ nô lệ tự nguyện! CNN nói như thế, Fox News đã công nhận, thậm chí đến bọn nhà báo trong cộng đồng Việt, chỉ cần mang oai hùm của CNN, MSNBC, Fox News ra doạ là mọi người tin hơn cả lời Chúa, Phật! Không biết nên vui hay buồn, cho những khối óc một năm nghỉ hè đến 365 ngày? Và tiếp tục "ngủ đông" cho quãng thời gian còn lại!

ĐẢNG DÂN CHỦ: MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG HOA KỲ?

Để hiểu cặn kẽ điều này, chúng ta cần phải nhìn vào bức tranh lớn, gỡ bỏ cái lăng kính cá nhân. Quên đi đảng phái, Cộng hoà hay Dân chủ! Thay vào đó, nghĩ về một đất nước mang tên Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, tất cả chúng ta, bất kể chủng tộc, mầu da, chính kiến, đều là công dân Mỹ.

Tôi bỏ phiếu cho Tổng thống Donald Trump, bạn chọn ưcv Joe Biden, không sao! Điều mọi người cần phải tìm về những "điểm chung" lớn, thay vì cãi nhau với những "khác biệt" nhỏ. Tổng thống Donald Trump có tái đắc cử, ông cũng chỉ làm việc cho đất nước thêm bốn năm nữa thôi! Nhưng nếu ưcv Joe Biden vào Toà Bạch Cung "bất hợp pháp" thì nền dân chủ tạo dựng trong 231 năm qua bản Hiến pháp Hoa Kỳ (1789) của chúng ta, một sớm một chiều vất vào sọt rác! Niềm tự hào công dân Mỹ trôi sông, đổ biển! Trước mắt thế giới, Hoa Kỳ sẽ chẳng khác gì một Venezuela, hay chxhcnVN! Bầu cử tại Mỹ sẽ trở thành trò hề tốn tiền! Niềm tin vào Hiến pháp đổ vỡ! Xã hội bất an! Tôn giáo bị đào thải! Chẳng lẽ nào đất nước xây dựng trăm năm, lại đổ vỡ trong một sớm một chiều vì bầu cử gian lận!

Quên đi đảng phái! Tính chính danh và minh bạch của những lá phiếu năm 2020, là điểm chung mọi người cần phải suy nghĩ! Đặt đất nước lên trên đảng!

Không như cuộc kiện tụng 37 ngày giữa George Bush và Al Gore năm 2000, đưa đến kết quả 537 phiếu thắng tại Tiểu bang Florida mang về cho Tổng thống George W. Bush.

Mức độ ăn gian, vi phạm luật bầu cử Tổng thống năm 2020 lớn hơn trăm ngàn lần. Nó mang tính toàn quốc, đặc biệt hơn cả chỉ xẩy ra ở những tiểu bang do đảng Dân chủ kiểm soát. Không ai có thể giải thích tại Tiểu bang Pennsylvania trước nửa đêm ngày 3/11/20, Tổng Thống Trump hơn ưcv Joe Biden 700,000 phiếu. Bất ngờ, phòng kiểm phiếu đóng cửa vài tiếng không một lời giải thích, và sáng 4/11/20 (sau ngày bầu cử) tự nhiên phiếu bầu cho Joe Biden tấp nập bay đến (và chỉ bầu riêng cho Joe Biden) đã nhanh chóng vượt qua con số 700,000 dẫn đầu của Tổng ThốngTrump!

Chưa kể đến chính Tối cao Pháp viện, Tiểu bang Pennsylvania vi phạm Hiến pháp Hoa Kỳ! Luật bầu cử, theo hiến pháp quy định phải do Quốc hội soạn thảo và ban hành, nhưng TCPV Pennsylvania đã vượt quyền Quốc hội Tiểu bang, cho phép được đếm phiếu thêm ba ngày sau ngày bầu cử chính thức 3/11/20! Những lá phiếu đến sau 20:00 tối ngày 3/11/20, lạ kỳ một điểm, tất cả chỉ bầu cho Joe Biden! Vâng, hằng chục ngàn phiếu do thánh George Floyd phù hộ đều mang tên một cụ già lú lẫn, với thành tích ZERO trong 48 năm sinh sống tại bãi đầm lầy mang tên Washington D.C!

Tin nhận được trong ngày Thứ năm 19/11/20, "Một thẩm phán ở Nevada đã huỷ bỏ 153.000 lá phiếu trong cuộc chạy đua của Ủy ban Quận Clark vì những bất thường. Thẩm phán ra lệnh kết thúc vì kết quả không thể được chứng nhận là hợp lệ"

https://tinyurl.com/y2uwgvx9

Wow! Bạn đọc thử nghĩ, 153,000 phiếu "bất hợp lệ" đến từ một quận, trong khi đó toàn Tiểu bang Nevada có 17 quận (bao gồm một quận độc lập).

Tại sao ưcv Joe Biden không đủ can đảm, đề nghị cùng làm việc với Tổng Thống Trump để điều tra minh bạch? Vàng thật đâu sợ lửa? Sự im lặng của "Sleepy Joe" tạo thêm nhiều nghi ngờ về số phiếu ông nhận được: Bất chính! Ông có muốn đi vào lịch sử "ô nhục" của Hoa Kỳ về thành tích gian lận?

Những tin tức như thế này, bạn có bao giờ nghe hoặc xem trên CNN, MSNBC, ABC, CBS hay Washington Post, New York Times? Không hề! Thay vào đó chúng lải nhải việc tố cáo bầu cử gian lận "không có chứng cớ"! Thế quyết định huỷ bỏ 153,000 phiếu của Thẩm phán Tiểu bang Nevada không chứng minh được sao?

Ăn gian bằng cách đếm phiếu bất hợp pháp, không so sánh chữ ký có phù hợp với hồ sơ, chẳng cần biết địa chỉ, người bầu còn sống hay đã qua đời? Công dân Mỹ hay di dân bất hợp pháp? Những mánh khoé lừa đảo như thế, xưa rồi Diễm ơi! Đảng Dân chủ năm 2020 đi những bước tiến vượt bực, qua hệ thống máy tính của công ty Dominion Voting System (DVS). Lá phiếu của người dân Mỹ được kiểm soát bằng máy tính đặt ở Tây Ban Nha và Đức, chỉ cần một vài nút nhấn trên bàn phím từ phương xa, hằng trăm ngàn phiếu của Trump đổi ngay thành Biden, trong chớp mắt. Những máy tính của hãng DVS Voting System từng giúp chính phủ độc tài Hugo Chavez tồn tại trong nhiều năm, và người kế nhiệm Nicolas Maduro tiếp tục thống trị đất nước Venezuela đến nay!

Bà Sidney Powell trong nhóm luật sư của Tổng thống Donald Trump công khai tuyên bố: Có nhân chứng quan trọng là một nhân viên cao cấp trong chính quyền Chavez, từng dùng phần mềm (sofware) trong máy do hãng DVS sản xuất để ăn gian phiếu tại Venezuela, không khác gì hệ thống dùng tại Mỹ trong mùa bầu cử 2020. Đây là một âm mưu quốc tế, theo Luật sư Sidney Powell, có những dấu hiệu thành phần chỉ huy của DVS từng giao thiệp với Clinton Foundation và nhà tỷ phú cánh tả George Soros.

https://tinyurl.com/yxanp5eb

Một mình đảng Dân chủ không thể làm điều này! Sau lưng họ là một hệ thống tội phạm quốc tế với sự góp sức của giới truyền thông Mỹ và nhóm tài phiệt Hoa Kỳ. Chương trình, kế hoạch nhuộm đỏ Hoa Kỳ kéo dài từ sau chiến tranh Việt Nam. Đảng Dân chủ, chỉ đóng vai trò "bù nhìn" giống như Mặt trận Giải phóng Miền Nam do cộng sản Hà Nội dựng lên trước năm 1975. Bọn đứng đầu đảng Dân chủ hiện nay như Nancy Pelosi, Chuck Schumer, hay Joe Biden chẳng qua chỉ là những con rối, vì quyền lợi cá nhân, can tâm làm nô lệ cho những thế lực chính trị ngầm, đứng sau lưng!

Đảng Dân chủ với truyền thống là đảng của người nghèo, tranh đấu cho những ai không có tiếng nói (the voice for the voiceless) đã từng bước thay đổi, nghiêng về khuynh hướng "thiên tả" từ thời Bill Clinton và mầu sắc nhuộm đỏ hơn với Obama. Không một lĩnh đạo nào của đảng Dân chủ có can đảm đứng lên chống đối Black Lives Matter. Joe Biden và Nancy Pelosi công khai phủ nhận giá trị truyền thống, tốt đẹp lâu đời của đảng Dân chủ, họ đã "quỳ gối" trước bạo lực, và thủ lĩnh BLM đang đòi nợ họ lúc này!

NHỮNG BƯỚC ĐI NHUỘM ĐỎ.

Hoa Kỳ là thành trì của thế giới tự do, siêu cường về kinh tế cũng như quân sự, những người nghiêng về chủ nghĩa cộng sản biết điều đó! Dân chúng Hoa Kỳ thừa hưởng một nền dân chủ lâu đời, trình độ văn hoá cao, chính vì thế không thể dùng đường lối lừa bịp, cộng sản "nông dân" để xâm chiếm nước Mỹ.

Cộng sản hôm nay khác với cộng sản thế kỷ trước! Họ không còn là những anh nông dân chân lấm tay bùn, lưng phơi nắng trên những cánh đồng khô cằn, sỏi đá. Thay vào đó, ngồi trên những chiếc xe đắt tiền, ở những ngôi nhà sang trọng, một giai cấp "tư bản đỏ" mới! Người cộng sản chân chính đã chết theo cái chủ nghĩa không tưởng, cả chục năm trước! Good communist is Dead communist! Giờ đây chỉ còn bọn "trá hình", như đám phù thuỷ, dựng âm binh, đánh lừa người lương thiện. Nếu trước năm 1975, Quân đội VNCH phải hy sinh xương máu, vào rừng truy lùng cộng sản. Bây giờ họ ở ngay bên người dân, nhà cao, xe đẹp, gửi con cái du học Hoa Kỳ, qua Singapore chữa bệnh, đi Đại Hàn bơm ngực, thổi mông! Chỉ là một bọn phù thuỷ "lưu manh" đội lốt cộng sản, làm giầu cho bản thân và gia đình!

Đảng Dân chủ không khác gì! Dùng một rổ "mỹ từ" ru ngủ dân chúng. Đeo sau lưng một thúng bánh vẽ "miễn phí", mọi thứ có "nhà nước lo"! , Họ kết hợp với đám tài phiệt tư bản nhân danh "toàn cầu hoá" làm giầu và thu nắm quyền lực. Hãy xem những bước đi của họ từ nhiều năm nay tại Hoa Kỳ.

=> TẨY NÃO QUA GIÁO DỤC.

Người Việt trong nước không ai lạ gì câu nói "ăn cắp" của HCM "Vì lợi ích trăm năm trồng người"!

Dưới thời Xuân Thu bên Tầu, nhà chính trị gia, quân sự và tư tưởng tên Quản Trọng là người nói câu trên, Hồ chỉ là thằng đạo văn: "Kế cho một năm thì không gì bằng trồng lúa; kế cho mười năm thì không gì bằng trồng cây; kế cho suốt đời thì không gì bằng đào tạo con người. Trồng một mà lợi ích một đó là lúa; trồng một mà lợi ích mười, đó là cây; đào tạo một mà lợi ích một trăm đó là con người. Nếu chúng ta chú trọng đào tạo con người, thì hiệu dụng như thần, làm việc mà thu được hiệu quả thần kì thì chỉ có con đường của bậc vương giả mới có thể làm được" (Nhất niên chi kế, mạc như thụ cốc; thập niên chi kế, mạc như thụ mộc; chung thân chi kế, mạc như thụ nhân. Nhất thụ nhất hoạch giả, cốc dã; nhất thụ thập hoạch giả, mộc dã; nhất thụ bách hoạch giả, nhân dã. Ngã cẩu chủng chi, như thần dụng chi, cử sự như thần, duy vương chi môn. Sách Quản Tử, chương Quyền Tu)

Nền giáo dục Hoa Kỳ đã bị xâm thực từng bước, cô thầy xuất thân từ thế hệ chống chiến tranh Việt Nam, phong trào "Beatnik" khai sinh năm 1948 đến thập niên 1950, thế hệ sinh sau Đệ nhị Thế chiến, được biết đến dưới tên "Baby Boomer Generation" bắt đầu phát triển với phong trào "phản chiến" cùng châm ngôn "Make love, Not war". Trốn lính, đào ngũ qua Canada, phỉ nhổ lên những chiến binh tham chiến tại Việt Nam trở về ... Đại diện thế hệ này, rõ ràng nhất là Bill Clinton, John Kerry, Joe Biden, đám chính trị gia hèn mạt, trốn lính hoặc đào ngũ vài thập niên trước! Họ đang nắm những vai trò chủ chốt trong đảng Dân chủ!

Đa số phụ huynh người Việt, trong đó có kẻ viết bài này, đã mất con về phương pháp giáo dục tại Hoa Kỳ trong nhiều thập niên qua. Học sinh trung học Mỹ còn trinh xem như chưa trưởng thành, lên đại học phải biết dùng bao cao su, hút cần sa hay ma tuý thì có gì lạ? Đi xa hơn nữa, phá huỷ mọi giá trị cổ truyền qua "Cancel culture" thờ Chúa, Phật là mê tín, Chúa phải là người da đen, tượng anh hùng dân tộc phá bỏ. Năm 2020, nhìn những phong trào "Black Lives Matter" "Antifa" "Anarchist" chúng ta thấy tại sao trong đám biểu tình bạo động BLM lại nhiều người trẻ da trắng, có học, tham dự? Bọn chúng công khai đốt quốc kỳ Mỹ và giương cờ đỏ búa liềm trên đường phố Hoa Kỳ! Cướp giật và đòi cắt giảm hoặc giải tán cảnh sát! Không ngăn cản kịp, chỉ vài năm nữa Hoa Kỳ sẽ có một thế hệ khủng bố ISIS ngay chính trên quê hương, "Cancel culture" là giáo điều, BLM là tôn giáo, một thế hệ mù quáng, đeo bom tự sát!

Chưa đỗ ông nghè, đã đe hàng tổng! Chúng ta không lạ gì khi nữ Dân biểu Alexandria Ocasio Cortez (AOC) của đảng Dân chủ kêu gọi ưcv Joe Biden phải lập một danh sách "đen" ghi tên những người ủng hộ Tổng thống Trump, hay đảng Cộng hoà, để có những biện pháp riêng sau này! Đưa vào trại cải tạo chăng? Mới đây, một nhóm sinh viên Đại học Harvard yêu cầu nhà trường không được nhận nhân viên, giáo sư, diễn giả từng làm việc với chính quyền Tổng Thống Trump!

Đừng tin những gì đảng Dân chủ Mỹ và Joe Biden nói, họ kêu gọi hoà giải! Xin lỗi, nói là "hoà giải" chúng ta phải hiểu theo đúng nghĩa mong muốn của họ là "hoà tan"! Người Việt tị nạn cộng sản biết rõ điều này! Chữ "hoà giải" không làm gì có trong tự điển của người cộng sản! Triết lý cai trị của họ là "hoà tan"!

Hạt giống đỏ đang vươn lên như cỏ dại che lấp nền dân chủ Mỹ! Đã được gieo trồng từ hằng chục năm trước qua học đường. Hoa Kỳ đã mất hai, ba thế hệ sau chiến tranh Việt Nam! Tổng Thống Donald Trump bảo vệ tượng đài tôn giáo, anh hùng dân tộc, và đưa Hiến pháp Hoa Kỳ quay lại học đường, đó là lý do đảng Dân chủ không ngại ăn gian phiếu để hạ bệ ông!

=> TẨY NÃO QUA TRUYỀN THÔNG.

Nhân danh tự do báo chí, lợi dụng "Đệ tứ quyền" Hoa Kỳ đã tạo ra một bầy "ma quỷ" vô tình ban cho chúng một quyền hạn để biến thành "Đệ tứ tà quyền". Dĩ nhiên không phải tất cả phóng viên, ký giả đều xấu, nhưng giữa bầy sâu bọ, tìm ra người lương thiện không dễ!

Con cái chúng ta, một ngày giao cho nhà trường 8 tiếng. Bố mẹ quần quật đi làm. Tối về nhà còn bao nhiêu thời giờ để quây quần bên nhau? Có nhiều gia đình bỏ mặc cho con xem TV để bố mẹ nấu ăn, dọn nhà, con xem trước, bố mẹ xem sau. Từ đó, giới truyền thông, truyền hình tha hồ đầu độc tất cả chúng ta không phân biệt tuổi tác!

Tuổi trẻ tại Hoa Kỳ hôm nay, nếu học về khoa học, kỹ thuật, thì các em rất giỏi, hàng đầu thế giới. Nhưng nói về xã hội và nhân văn, kiến thức rất kém. Không tin, bạn cứ hỏi con mình tên tài tử trong một show truyền hình, tên cầu thủ bóng rổ, tên ca sĩ ... Các em biết ngay! Nhưng hỏi tên Thượng nghị sĩ, Dân biểu tiểu bang mọi người sẽ ngã ngửa! Đưa hình tổng thống Mỹ, không phải ai cũng nói đúng tên! Đa số dân Mỹ bị TV, tài tử, người mẫu, ca sĩ, cầu thủ bóng rổ ... chi phối, mê hoặc, mà không biết! Nói cho ngay, không riêng gì nước Mỹ, tại Đại Hàn, khi một tài tử hay người mẫu tự tử, thể nào cũng có vài cô cậu quyên sinh đi theo thần tượng! Việt Nam, khi một nam ca sĩ Đại Hàn đến trình diễn, trong giờ tạm nghỉ, một đám âm binh nam nữ tuổi choai choai tràn lên sân khấu hôn chiếc ghế anh ta ngồi! Mẹ bố chúng nó, có mấy đứa về nhà hôn bố mẹ đâu?

Nạn nhân tên tuổi nhất của đám báo chí, truyền hình Mỹ từ 4 năm nay không ai khác hơn là Tổng Thống Donald Trump.

Chúng ngang ngược hạ nhục ông trong phòng khách gia đình, mỗi đêm. Chúng qua mặt chính phủ, tuyên bố Joe Biden President Elect, chẳng ai làm được gì! Đảng Dân chủ có thêm đồng minh quan trọng! Chính chúng ta đã nuôi đám âm binh, ma quỷ này! Chính chúng ta tự nguyện làm nô lệ cho chúng!

Thú thật, trước ngày bầu cử, tôi là một người trung thành với Fox News. Nhưng rạng sáng ngày 4/11/2020 khi xem truyền hình Fox, họ công bố Joe Biden thắng ở Tiểu bang Arizona, trong khi chưa hề có thông báo chính thức nào của chính quyền Arizona xác nhận! Thậm chí trên bản tin của BPR Business Politic, ngày Thứ sáu 20/11/20, cho biết "Thống đốc Doug Ducey, Tiểu bang Arizona tuyên bố hôm thứ tư 18/11/20, ông chưa sẵn sàng công bố kết quả bầu cử Tổng Thống cho đến lúc phía Tổng Thống Trump xử dụng mọi quyền khiếu kiện được luật pháp cho phép" (Arizona Gov. Doug Ducey said Wednesday he isn’t prepared to accept the results of the 2020 presidential election until President Donald Trump’s campaign exhausts all of its legal challenges).

Không thể chấp nhận được, tôi quyết định chia tay Fox News và đổi qua Newsmax. Nếu mỗi gia đình người Việt chúng ta đứng lên cho lẽ phải, thử xem Fox News, CNN, MSNBC ... chúng còn làm mưa làm gió đến lúc nào? Đừng dại, nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà! Fox News trước ngày 3/11/20 là hệ thống hàng đầu nước Mỹ, sau ngày bầu cử đi xuống hạng thứ ba, vài triệu người xem chuyển qua Newsmax! Hãy dậy bọn báo chí "khốn nạn" bài học! Quyền lực là chúng ta, không phải bọn nhà báo, phóng viên, coi thường trình độ khán thính giả! Trong ba tuần Fox News mất hàng triệu khán giả, chúng ta không cần trung thành một cách ngu xuẩn. Đừng quên câu nói nổi tiếng của Tổng thống Abraham Lincoln, "Tôi sẽ sửa đổi ngay khi biết là sai; và nhanh chóng chấp nhận điều mới nếu chứng minh được là đúng" (I shall try to correct errors when shown to be errors; and I shall adopt new views so fast as they shall appear to be true views). Người Mỹ thực tế hơn chúng ta ở điểm này!

=> TẨY NÃO QUA BẠO LỰC.

Quá rõ ràng, từ đầu năm 2020 đến nay, bạo lực, nổi loạn, đốt phá, giết người xẩy ra tại nhiều thành phố lớn trên nước Mỹ! Đặc biệt, chỉ xẩy ra tại những tiểu bang hay thành phố nơi đảng Dân chủ đứng đầu!

Bằng chứng rõ nhất, ngày 13/11/20, trong bức thư gửi ưcv Joe Biden, bà Patrisse Cullors, đồng sáng lập tổ chức Black Lives Matter viết: (You owe us) và đòi hỏi ông tổng thống tự phong phải đền ơn cho nhóm BLM. Có thể là một bộ tân lập mang tên "Bộ Hôi Của" của nội các ma chăng?

https://tinyurl.com/yyasgzkr

Patrisse Cullors từng khoe mình được huấn luyện và thấm nhuần chủ nghĩa Marx.

Thống kê của tổ chức Cato cho biết: 62% dân Mỹ vào năm 2020 sợ hãi chia sẻ quan điểm chính trị của mình với người khác, vì sợ bị tấn công qua đối thoại hay bạo lực! Trong cùng một thăm dò năm 2017 chỉ có 58% người dân trả lời như trên.

https://tinyurl.com/y5vmalwn

Ai tạo ra bạo lực?

- Ai đốt phá, hôi của các cửa hàng , trung tâm thương mại?
- Ai đốt nhà thờ, hạ tượng Chúa, chặt đầu tượng Đức Mẹ?
- Ai chiếm cứ cả một dẫy phố, lập khu tự trị? Và ai đòi giải thể cảnh sát?

Hãy chứng minh cho tôi, có một lĩnh tụ nào của đảng Dân chủ lên án bạo động, giết người, trong thời gian qua? Joe Biden câm như hến! Trong khi chúng tấn công Tổng thống Trump mỗi ngày!

KẾT LUẬN.

Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 tại Hoa Kỳ, vượt xa hơn hai cá nhân Donald Trump và Joe Biden rất nhiều! Nó cũng ra khỏi biên cương nước Mỹ và ảnh hưởng đến toàn cầu! Kết quả cuộc bầu cử này, sẽ chứng minh cùng nhân loại:

- Hoa Kỳ có thật sự là một quốc gia thượng tôn luật pháp, một đất nước của quan toà, cảnh sát, hay do bọn "Mafia" chính trị chỉ huy?

- Hoa Kỳ có còn là quốc gia tôn thờ Thượng Đế (In God We Trust) hay biến chất thành khu đầm lầy tội phạm? Nơi Giáo đường bị hạn chế hành lễ, và BLM tha hồ bạo loạn!

- Dân Mỹ còn chút niềm tin nào vào tính minh bạch của bầu cử?

Chắc chắn tiếng nói của số đông người Việt, Cuban, Nicaragua, Venezuela tị nạn cộng sản tại Hoa Kỳ, ủng hộ Tổng thống Donald Trump không phải là vô lý!

Nguyễn Tường Tuấn

Tất cả mọi người hãy đồng lòng cùng nhau xuống đường ở khắp mọi nơi trên đất nước Hoa Kỳ vào tháng 12 năm 2020 để ủng hộ Tổng Thống Trump của chúng ta quyết tâm mang lại công lý cho người dân Hoa Kỳ cho tới giờ phút cuối cùng. Mặc dầu cuộc chiến này có nhiều thử thách và đầy cam go nhưng nếu thành công thì Ngài sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại đồng thời khiến cho Trung cộng không thể ngóc đầu dậy nổi.

Ngày 14 tháng 12 năm 2020, đại cử tri đoàn sẽ chính thức bầu tân Tổng Thống thứ 46 của nước Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

95% giới truyền thông hiện nay điều bị mua chuộc bởi Trung cộng và đảng Dân chủ nên tin tức không còn trung thực nữa. Bây giờ hầu hết tin tức đều là tin giả do bọn họ cố tình tung ra để che dấu sự thật đang dần dần bị phơi bày ra ánh sáng. Họ đã toa rập với nhau để đánh phá và muốn hạ bệ Tổng Thống Trump bằng tất cả mọi cách đê hèn và bỉ ổi nhất dầu cho có vi phạm luật pháp đi nữa họ vẫn làm như thường. Vì thế Quý vị và các Bạn có thể theo dõi tin tức trung thực về cuộc bầu cử năm 2020 ở website "The Epoch Times" theo cái link sau đây:

https://www.theepochtimes.com/election-2020