Matt Mahan

ads header

Breaking News

TÂM THƯ V/v YỂM TRỢ BAN BẦU CỬ CỘNG ĐỒNG VIỆT MỸ BẮC CALI

BAN BẦU CỬ CỘNG ĐỒNG VIỆT MỸ BẮC CALIFORNIA
TÂM THƯ V/v YỂM TRỢ BAN BẦU CỬ

Kính thưa quý bậc trưởng thượng, quý thân hào nhân sĩ
Quý hội đoàn, tổ chức
Quý đồng hương người Việt quốc gia vùng Bắc California
Quý cơ quan truyền thông,

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của đồng hương Bắc Cali muốn có một Ban Đại Diện Cộng Đồng chính danh qua một cuộc bầu cử , Ban Bầu Cử (BBC) đã nỗ lực làm việc với kết quả là có 2 Liên danh tranh cử vào Ban Chấp Hành cùng 3 Đơn danh tranh cử vào Ban Giám Sát Dù biết rằng tình hình dịch bịnh Virus Vũ Hán đang hoành hành nhưng BBC quyết định sẽ vẫn tổ chức cuộc bầu cử theo cách an toàn nhất mà chúng ta có thể thực hiện. Chi tiết Ban Bầu Cử sẽ trình bày trong 1 Thông Báo khác.

BBC tha thiết mong mỏi được sự góp sức của quý bậc trưởng thượng, quý vị lãnh đạo các Hội Đoàn ,quý thân hào nhân sĩ cùng quý đồng hương bằng cách sốt sắng tham gia cuộc bầu cử này. Đặc biệt quý đại diện các hội đoàn vui lòng tiếp tay cùng BBC về việc tổ chức bầu cử mà chúng tôi sẽ liên lạc cùng quý vị sau.

Việc bầu cử Ban Đại Diện Cộng Đồng sẽ thành công tốt đẹp nếu có sự yểm trợ đắc lực của các cơ quan truyền thông, vì thế BBC xin cám ơn sự giúp đỡ của quý báo, đài và báo điện tử. Thưa quý vị, việc tổ chức bầu cử hẳn là tốn kém, BBC xin kêu gọi sự ủng hộ tài chánh của quý hội đoàn và thân hữu cùng đồng hương để việc tổ chức bầu cử được kết quả mỹ mãn.

Mọi chi phiếu yểm trợ xin ghi cho : MARIA PHẠM memo Ban Bầu Cử
Và gửi về địa chỉ: LOUIS TRAN MD
P.O. Box 21368
San Jose, CA 95151

Xin chân thành cảm tạ quý bậc trưởng thượng, quý thân hào nhân sĩ, quý hội đoàn, quý đồng hương cùng quý cơ quan truyền thông.

Ban Bầu Cử tin tưởng rằng sẽ được quý vị khích lệ về tinh thần cũng như vật chất trong việc làm đầy ý nghĩa này để chúng ta cùng xây dựng một cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản ngày một thăng tiến tại miền Bắc Tiểu Bang California, đồng thời góp phần hỗ trợ cuộc đấu tranh cho dân chủ ở quê nhà.

Trân Trọng
San Jose, ngày 4 tháng 8 năm 2020
Thay mặt Ban Bầu Cử Cộng Đồng Việt Mỹ Bắc California