Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tiệm nails và hair salon được phép mở cửa ngoài trời - địa điểm xét nghiệm tuần 7/28


Quý đồng hương thân mến,

Hiện tại, Quận Hạt Santa Clara vẫn nằm trong danh sách giám sát của Tiểu bang, các ngành dịch vụ và doanh nghiệp hoạt động bên trong nhà vẫn phải tiếp tục đóng cửa.

Ngày 20 tháng 7, Tiểu bang California đã đưa ra bản hướng dẫn cho phép tiệm nails và tiệm làm tóc được mở cửa ở ngoài trời. Quận Hạt Santa Clara không có bất kì ngăn cản nào đối với việc này, tuy nhiên, Quận Hạt đặc biệt yêu cầu các chủ tiệm tuân theo các biện pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe cho toàn cộng đồng. Quận Hạt đang làm việc với Sở Y Tế Công Cộng và sẽ sớm đưa ra các hướng dẫn cụ thể và chỉ thị bắt buộc để giúp giải đáp thắc mắc cho ngành kinh doanh này.

Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí bất kể tình trạng di trú hay bảo hiểm sức khoẻ, và không cần giấy giới thiệu của bác sĩ. Với các địa điểm lưu động dưới đây, quý vị không cần phải đặt hẹn. Để biết thêm thông tin về các địa điểm xét nghiệm COVID-19 cộng đồng khác. Vui lòng truy cập trang mạng www.sccfreetest.org/viet.

Hãy giúp chúng tôi phổ biến những thông tin này đến với nhiều người hơn. Cảm ơn quý vị đã góp phần bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.

Trung tâm ứng phó khẩn cấp tại Quận Hạt Santa Clara

Đón xem hội thoại trực tuyến trên Facebook
vào lúc 10 giờ sáng - mỗi Thứ Năm hàng tuần

Hãy cùng đón xem Hội Thoại Trực Tiếp với Quận Hạt Santa Clara hàng tuần trên facebook.com/sccsoyte để cùng nhận được những thông tin cập nhật mới nhất và được giải đáp thắc mắc trực tuyến. Chúng tôi đã tạo một trang Facebook của Quận Hạt bằng Tiếng Việt, hãy cùng like và share trang Facebook này đến quý đồng hương. Xin cảm ơn!
Hội Thoại Trực Tuyến ngày 23 tháng 7, 2020. Tóm tắt về hướng dẫn mới từ Thống đốc tiểu bang California, hướng dẫn cho các trường học và hệ thống sức khỏe hiện tại trong Quận Hạt Santa Clara.

Thông tin cho các doanh nghiệp

Quận Hạt Santa Clara đang cùng làm việc với Giám đốc Sở Y Tế để đưa ra những hướng dẫn cụ thể và chỉ thị bắt buộc để các tiệm nails và hair salon có thể mở cửa lại một cách an toàn.
Hiện tại, nếu quý vị có bất kì câu hỏi nào liên quan chi tiết đến việc mở cửa tiệm nails và hair salon, vui lòng truy cập vào tài liệu hướng dẫn của tiểu bang, tại đây. Hoặc liên lạc trực tiếp với Tiểu bang, tại đây.
Nếu quý vị có câu hỏi về việc cửa hàng của quý vị có được phép mở ra ngoài parking lot hay không? Hoặc diện tích ở ngoài mà quý vị được thực hiện dịch vụ ở ngoài là bao nhiêu? Vui lòng liên lạc với thành phố địa phương.
Nếu quý vị là chủ doanh nghiệp, hãy vào trang mạng covid19prepared.org/vi để điền và nộp bảng giao thức giữ khoảng cách xã hội. Bảng giao thức này phải được in ra và niêm yết tại nơi dễ nhìn thấy, ngay lối ra vào của cơ sở.
Các doanh nghiệp đã và đang mở cửa phải điền và nộp bản giao thức giữ khoảng cách xã hội mới vừa được cập nhật.

Cập nhật số ca nhiễm và khả năng y tế địa phương

Thông tin về việc xét nghiệm COVID-19 miễn phí

Lịch xét nghiệm từ 28 tháng 7 đến 1 tháng 8

Chương trình Radio hàng tuần Phát sóng
mỗi thứ Sáu và Chủ Nhật trên 1430AM và 1500AM

Click vào đây để nghe Radio show tuần 7/20-7/24