Matt Mahan

ads header

Breaking News

PHÓNG SỰ VỀ BUỔI CƠM TÌNH THƯƠNG TẠI QUẬN MARIN

Buổi cơm tình thương do Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt và nhóm thân hữu đã tổ chức vào ngày 8 tháng 11 năm 2019, tại Quán Cơm Xã Hội St. Vincent De Paul Society.
PHÓNG SỰ VỀ BUỔI CƠM TÌNH THƯƠNG TẠI QUẬN MARIN

(VVV) Nhân dịp tuần lễ Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ, và đặc biệt cho những Cựu Chiến Binh đã chiến đấu và hy sinh cho chính thể Việt Nam Cộng Hòa trong trận chiến Việt Nam, buổi cơm tình thương do Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt và nhóm thân hữu đã tổ chức vào ngày 8 tháng 11 năm 2019, tại Quán Cơm Xã Hội St. Vincent De Paul Society, tại 820 B Street thành phố San Rafael, CA 94901, đã được thành công mỹ mãn.

Cô Judy Nga Hồng đại diện Ban tổ chức có ngỏ lời cám ơn Quán Cơm Xã Hội St. Vincent De Paul Society đã tạo cơ hội cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt mang những món ăn thuần túy Việt Nam để chia xẻ cùng thực khách. Để nói lên sự tri ân nhân dân Hoa Kỳ đã giúp đỡ người Việt tị nạn Cộng Sản từ năm 1975.

Theo Ban tổ chức cho biết, buổi cơm tình thương năm nay là năm thứ 6. Đặc biệt năm nay, ngoài những món ăn thuần túy Việt Nam, do cộng đồng người Mỹ gốc Việt nấu và mang đến chia xẻ cùng trên 300 thực khách, bên cạnh đó còn có tặng thêm 10 thùng áo quần và vật dụng cho mùa Đông do chính cô Judy Nga và cộng sự viên Christina thâu nhận từ thân hữu và láng giềng.

Đặc biệt năm nay người Mỹ gốc Việt chúng ta đã nhận được bằng khen thưởng của Ông Jared Huffman, Dân Biểu Quốc Hội Hoa Kỳ; Ông Mike Mcguire, Dân Biểu tiểu bang California; Ông Marc Levine, Dân Biểu Hạ Viện tiểu bang California; và Ông Dennis Rodoni, Giám Sát Viên quận Marin; đã gửi đại diện đến trao bằng khen tại phòng ăn trước sự chứng kiến hàng trăm thực khách và cộng động người Mỹ gốc Việt.

Buổi Cơm Tình Thương năm nay đã được thành công tốt đẹp do sự đóng góp, công, của và tinh thần đầy lòng nhân ái của tất cả Anh Chị Em trong cộng đồng chúng ta. Và nhất là các Anh Chị Em đã có mặt tại phòng ăn hôm nay: phân phát thức ăn, dẹp bàn, đổ rác vv..vv..

Hy vọng chương trình Buổi Cơm Tình Thương này sẽ phô trương văn hóa Việt Nam với câu “uống nước, nhớ nguồn”, để gây ấn tượng tốt đẹp cho dân bản xứ.

Buổi cơm đã được chấm dứt vào lúc 1:00 trưa cùng ngày.

VIDEO: