Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Francisco: Ban Tổ Chức biểu tình trân trọng thông báo:

Ngày 26/8/2019 City Hall San Francisco cho cờ Việt Cộng treo sớm hơn thường lệ thay vì ngày 2/9, bị người Việt phản đối. Hình do nhà báo Huỳnh Lương Thiện cung cấp. 
San Francisco: Ban Tổ Chức biểu tình trân trọng thông báo:

Kính thưa:
- Quý chiến hữu
- Quý vị truyền thông báo chí
- Quý đồng hương tại Bắc California

Trước khí thế đấu tranh của người Việt tị nạn cộng sản, Lãnh Sự Quán/CSVN tại thành phố San Francisco vì không muốn mất mặt trước dư luận của cộng đồng Quốc tế, họ đã vội vã tổ chức ngày lễ quốc khánh của chúng vào ngày 26 tháng Tám 2019 thay vì đúng ngày 2 tháng Chín như mọi năm trước. Cho dù họ thay đổi ngày giờ treo cờ máu nhưng chúng ta cũng đã phát giác và kịp thời có mặt tại chỗ để phản đối và dương cao Cờ Vàng Chính Nghĩa vào ngày 26/8 nói trên trước City Hall San Francisco.

Để tiếp tục khí thế đó, vẫn như thông báo trước, chúng tôi sẽ vẫn tổ chức biểu tình vào ngày 2 tháng Chín năm 2019 tại 2 địa đểm như sau:

Địa Điểm 1: 
Toà Lãnh Sự Trung Cộng ở San Francisco:
Lúc 10:30 sáng, ngày 2 tháng 9 năm 2019
tại 1450 Laguna Street, San Francisco (Corner of Geary Blvd, San Francisco)

Địa điểm 2:
Lãnh sự quán Việt cộng ở San Francisco:
Lúc 12 giờ trưa, ngày 2 tháng 9 năm 2019
tại 1700 California St, San Francisco (Corner of Van Ness Ave., San Francisco)

1. Để lên án Trung cộng đã cưỡng chiếm biển đảo VN cũng như xây dựng đảo nhân tạo  bất hợp pháp nhằm độc chiếm Biển Đông. Mới đây, tàu Hải Dương Địa chất 8 của Trung Cộng đã ngang nhiên đi vào bờ biển của Việt Nam, bất chấp quốc tế phản đối và lên tiếng yêu cầu Trung Cộng tôn trọng công ước quốc tế.

2. Để lên án Việt cộng buôn dân bán nước, hèn với giặc, ác với dân. Nhất là gần đây tàu Hải Dương Địa chất 8 của Trung Cộng đã xâm phạm lãnh hải Việt Nam, thế mà cộng sản Việt Nam hèn nhát qua việc phản đối chiếu lệ và đã rút lui chiến hạm Quang Trung ra khỏi bãi Tư Chính, nhưng khi tàu Hải Dương Địa chất 8 của Trung Cộng quay trở lại và tiến sâu vào vùng biển Việt Nam chỉ cách bờ biển Phan Thiết 185km, thì chúng không có phản ứng đáp trả. Thật là một hành động nhục nhã của Bắc bộ phủ rất hèn với giặc

Nay Ban tổ chức trân trọng thông báo đến toàn thể quý đồng hương và mong sự tham dự đông đảo để tạo nên cuộc biểu tình và tuần hành rầm rộ, để đồng hành với người dân trong nước, Hoa Kỳ và quốc tế về hiểm họa Trung cộng đối với Châu Á và dân tộc Việt Nam.

Trân trọng,
Nguyễn Phú
Trưởng ban tổ chức