Matt Mahan

ads header

Breaking News

Dạ Tiệc Ca Nhạc Gây Quỹ 2019: Công Lý Cho Nạn Nhân Formosa


Thông Báo

Nhằm mục đích giúp đỡ nạn nhân Miền Trung Việt Nam, gồm bốn tỉnh Hà-tĩnh, Quảng-bình, Quảng-trị, và Thừa thiên-Huế, khiếu kiện công ty Formosa trước tòa án quốc tế; đòi hỏi được đền bù xứng đáng và làm sạch vùng biển bị ô nhiễm, một số hội đoàn với sự cố vấn của các quý vị lãnh đạo Công giáo, Phật giáo, Cao Đài và Phật Giáo Hòa Hảo sẽ đứng ra tổ chức một bữa tiệc gây quỹ “Công Lý Cho Nạn Nhân Formosa” (Justice for Formosa Victims);

Vào lúc 5:30 chiều - Ngày 4 Tháng 8, Năm 2019
Tại nhà hàng Dynasty
1001 Story Rd. San Jose

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Thái Hà, Hoàng Quân, Ngọc Long, đoàn Du Ca Bắc Cali và các ca sĩ địa phương, dưới sự điều khiển của MC Nam Lộc, sẽ cống hiến Quý vị một chương trình văn nghệ đặc sắc và nhiều tiết mục hấp dẫn khác.

Vé có 3 hạng: $100, $75 và $50. Nếu không thể tham dự bữa tiệc, rất mong Quý vị ủng hộ bằng cách mua vé số $5/vé, với giải Độc đắc 2 lượng vàng ròng, giải Nhì cặp bông tai giây chuyền kim cương trị giá $2,500 và giải Ba đồng hồ Iwatch trị giá $500. Hội “Công Lý Cho Nạn Nhân Formosa” hoan nghênh mọi đóng góp tài chánh qua website của Hội: www.JFFV.org.

Tất cả tiền quyên góp sẽ được dùng vào chi phí mướn Luât sư, trả án phí và phiên dịch. Mọi thành viên JFFV đều tự nguyện làm việc không lãnh lương và tự bỏ tiền túi để trang trải chi phí đi lại.

Ngày 27 tháng 5 vừa qua, hội JFFV đã chính thức nộp đơn khiếu nại Formosa trước Liên Hiệp Quốc và tiếp theo sẽ còn nhiều những tranh đấu về mặt kinh tế, tài chính, luật pháp để buộc Formosa phải đáp ứng dòi hỏi của người dân.

BTC chúng tôi kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Hội đoàn, quý đồng hương, và đặc biệt là Quý vị Thương Gia và Mạnh Thường Quân tham gia và hỗ trợ cho buổi gây quỹ thành công để đem lại nguồn sống, niềm an ủi và hy vọng cho những người dân khốn khổ miền Trung, và bảo vệ môi trường cho quê hương Việt Nam và các thế hệ con cháu chúng ta mai sau.

Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc với: Anh Phan Ngọc Hòa. ĐT số: (408) 768-0635, hoặc anh Đỗ Quang Hưng: (650) 823-6645.

Xin chân thành cám ơn Quý vị.
Ban Tổ Chức Tiệc gây quỹ “Công Lý Cho Nạn Nhân Formosa”