Matt Mahan

ads header

Breaking News

SAN FRANCISCO: Chương trình dạy học Việt ngữ sẽ được chính thức bắt đầu vào năm học 2019-2020

Buổi Hội Thảo chương trình Việt Ngữ cho học sinh trong Học Khu San Francisco đã diễn ra lúc 11g sáng thứ Bảy ngày 21 tháng 11 năm 2015, tại hội trường Martin Luther King Middle School. Buổi hội thảo này đã  được tổ chức bởi San Francisco Unified School District, Học Khu San Francisco và bảo trợ bởi Trung Tâm Văn Hoá Âu Cơ.
Au Co Vietnamese Cultural Center
Trung Tâm Văn Hóa Âu Cơ
Weekend Programs at Martin Luther King Jr. M.S., 350 Girard St/Bacon St.
(415) 828-4754

THƯ KÊU GỌI
Dành cho gia đình Việt có con em đang học trường tiểu học
TENDERLOIN COMMUNITY SCHOOL
627 Turk Street, San Francisco

Kính chào quý đồng hương,

Sau một thời gian dài đấu tranh bền bỉ nhằm mục đích đưa tiếng Việt vào chương trình giảng dạy ngôn ngữ chính thức của các trường học tại San Francisco, chúng tôi vui mừng chia sẻ với quý đồng hương là chương trình Việt ngữ sẽ được chính thức bắt đầu vào năm học 2019-2020 tại trường tiểu học Tenderloin Community Elementary.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tham gia đóng góp ý kiến, chữ ký thỉnh nguyện và tích cực tham dự các buổi họp của quý vị. Chính sự quan tâm sâu sắc và không ngừng đốc thúc của quý vị mà chúng ta đạt được nguyện vọng tiếng Việt được công nhận bởi Học khu San Francisco và con em chúng ta sẽ được học tiếng Việt trong chính trường học của mình.

Để thực hiện chương trình Việt ngữ được suôn sẻ và theo đúng nguyện vọng của quý đồng hương, bà Barbara Berman, Hiệu trưởng trường Tenderloin cùng những đại diện của Học khu San Francisco đồng tổ chức một buổi họp mở ra cho toàn thể cộng đồng (phụ huynh) của trường vào lúc 5:30 PM tới 7:00 PM ngày thứ Hai, 18 tháng 3, tại căn tin (cafeteria) trường Tenderloin số 627 đường Turk, sẽ có thông dịch.

Buổi họp này nhằm lắng nghe ý kiến của quý vị để xây dựng chương trình cho phù hợp và hiệu quả. Nhà trường sẽ mở rộng buổi họp và chương trình tiếng Việt cho tất cả thành viên của trường Tenderloin cùng tham gia thảo luận. Chúng tôi tin rằng sự có mặt và đóng góp của cộng đồng Việt Nam chúng ta là cực kỳ quan trọng để con em chúng ta được học một chương trình tiếng Việt tiêu chuẩn nhưng vẫn gần gũi và thông dụng với tiếng Việt của cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại.
Xin lưu ý, nhà trường đã gửi thư (có tiếng Việt) cho quý phụ huynh. Nếu gia đình nào không nhận được thư hoặc bị thất lạc, xin vẫn đến tham dự buổi họp vì con em của quý vị có tên trong danh sách.

Mong quý phụ huynh và gia đình cố gắng dành chút thời gian đến tham dự và chia sẻ nguyện vọng cho con em mình cũng như cho những gia đình kế tiếp.

Executive Director
HANG LE TO

Chair of the Board
HIEU K. TRAN

Secretary
ALEXANDER K. NGUYEN

Treasurer
HOAI AN PHAN

Culture Development
Program Director
HANG LE TO

Vietnamese Language
& Cultural Program Director
BAOLONG VUONG

Youth Cultural &
Leadership Development
Program Director
HIEU K. TRAN

Adult Health
Development
Program Director
CHUC NGUYEN

Directors
CHUC NGUYEN
COLLEENA HUYNH
PHUC NGUYEN
BAOLONG VUONG
HANG LE TO
KIM CHI TIET-TRAN

Mailing Address: P.O. Box 347042, San Francisco, CA 94134-7042
www.aucocenter.org, www.seaacc-sf.org, www.aucoproductions.org - email: contact@aucocenter.org

Thư Kêu Gọi này được bảo trợ bởi VietVungVinh.com