Matt Mahan

ads header

Breaking News

BẢN TIN CỘNG ĐỒNG 71: TUẦN LỄ TỪ 25/11 ĐẾN 1/12/2018

BẢN TIN CỘNG ĐỒNG 71
TUẦN LỄ TỪ 25/11 ĐẾN 1/12/2018

1. NHỮNG TIN TRONG TUẦN QUA.

· Ngày Thứ Bảy 17/11/2018 lúc 10 giờ sáng Nhóm Anh em thiện chí San Jose thực hiện cuộc biểu tình bằng xe lần thứ 20. Lúc 6-8 giờ tối tổ chức biểu tình lần thứ 133 trước CITY HALL SAN JOSE. Đồng hương tham dự khá đông.Hoan hô tinh thần kiên trì của nhóm Anh em thiện chí San Jose.

· Ngày Chúa Nhật 18/11/2018 lúc 2 giờ đến 5 giờ chiều.Ban Đạì Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California cùng một số Hội Đoàn,thân hào nhân sĩ và đồng hương đã cùng nhau họp bàn đưa ra phương thức chuẩn bị cho cuộc biểu tình chống sự trình diễn văn nghệ của CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG tại Trung Tâm cộng đồng Ấn Độ tại 525 COCCHES ST MILPITAS CA 95035 NGÀY 2 THÁNG 12 NĂM 2018.Công việc chuẩn bị như sau :

1.- Nhóm Anh Em thiện nguyện Milpitas :

· Chuẩn bị khẩu hiệu để phán đối CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG.

· Kêu gọi đồng hương tham gia phiên họp cộng đồng của Hội Đồng Thành Phố Milpitas tối ngày Thứ Ba 20/11/2018.Nhấn mạnh trong phần phát biểu Yêu cầu thành phố phải có văn thư buộc Ban Tổ chức Văn nghệ phải chi trả mọi chi phí cho Cảnh Sát giữ gìn trật tự khi có Biểu tình.

2.- Nhóm Anh Em thiện chi San Jose.

· Chuẩn bị phương tiện ,biểu ngữ để biểu tình bằng xe từ San Jose lên đến Trung Tâm Cộng Đồng Ấn Độ hai ngày Thứ Bảy 24/11, Thứ Bảy 1/12/2018 và Ngày Chúa Nhật 2/12/2018.

3.- Ban Đại Diện Cộng Đồng/NVQGBCL

· Lập phái đoàn đến gặp Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thông Viên Thao và trao thư đề nghị.

· Soạn thảo thư Gửi Tổng Giám Đốc Hệ Thống truyền thông Viên Thao về trường hợp MC Thanh Tùng.

2. NHỮNG TIN SẮP TỚI

· Ngày Thứ Ba 20/11/2018 lúc 7 giờ tối tại phòng họp Cộng Đồng của HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ MILPITAS 425 calavaras Blvd Milpitas CA 95035 có phiên họp

· Ngày Thứ Bảy 24 /11/2018 lúc 10 giờ sáng có biểu tình bằng xe lần thứ 21do nhóm Anh Em thiện chí San Jose tổ chức,tập trung tại Grand Century lúc 9 giờ sáng để uống cà phê và điểm tâm bánh ngọt cùng đàm đạo về thời cuộc.Buổi tối từ 6 đến 8 giờ trước CITY HALL SAN JOSE tiếp tục biểu tình chống cộng sản bán nước lần thứ 134.Kính mời Quý Hội Đoàn và đồng hương tham dự.

· Ngày Thứ Sáu 9/11/2018 lúc 11 giờ sáng Phái Đoàn Ban Đại Diện Cộng Đồng cùng các Hội Đoàn đã đến TRUNG TÂM INDIA COMMUNITY CENTER ở MILPITAS để gặp Ban Điều hành trung tâm trình bày cho họ biết phản ứng của cộng đồng về buổi văn nghệ có CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG.Yêu cầu họ loại bỏ CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG khỏi xuất hát.Nếu không thì cộng đồng sẽ biểu tình.Họ chưa trả lời.

· Ngày Thứ Sáu 9/11/2018 lúc 1 giờ trưa Phái đoàn đến TÒA THỊ CHÍNH MILPITAS để chúc mừng THI TRƯỞNG RICH TRAN TÁI ĐẮC CỬ đồng thời yêu cầu Ông giúp đỡ trong việc TRÌNH DIỄN CỦA CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG.Rất tiếc chưa gặp được Ông THỊ TRƯỞNG nhưng đã gặp được Bà Chánh văn phòng của Thị Trưởng và đã đưa đề nghị.

· Ngày Chúa Nhật 2/12/2018 CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG đang được bọn tay sai ở Milpitas đón rước về hát trong ngày tang của chúng ở một địa điểm khang trang tại Thành phố Milpitas.Yêu cầu những người Việt tỵ nạn cộng sản tại miền Bắc California chuẩn bị tinh thần để vạch mặt chỉ tên những kẻ ĂN CƠM MỸ VIỆT MÀ VẪN THỜ MA CỘNG SẢN SẮP CHẾT.

Tôi nhớ câu nói của Ó ĐEN LÝ TỐNG “ Tôi rất ÂN HẬN KHÔNG CHO NÓ VỀ CHẦU DIÊM VƯƠNG CHO RỒI “để ngày nay cộng đồng phải bận tâm về nó.

Đáng nguyền rủa hơn cả, là BỌN VÔ LIÊM SỈ CHỈ VÌ ĐỒNG TIỀN MÀ ĐỨNG TỔ CHỨC CHO CA NÔ ĐÀM VINH HƯNG MÚA MAY QUAY CUỒNG trên sự đau khổ của đồng hương và tổ quốc.

-------------------------------------------------------------------------------

Thư gởi ông Đỗ Vẫn Trọn, Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thông Viên Thao

Kính thưa Ông,

Qua Bài “ THƯ GỪI BẠN : DẪU SAO “ của Ông, Ông kêu gọi chúng ta cùng nhau đoàn kết thật hay và thật đầy ý nghĩa.Hôm nay, toàn thể Cộng Đồng , các Hội Đoàn có dịp cùng ngồi lại để nghe lá thư của Ông.Thât tiếc,phải chi chúng ta có dịp cùng ngồi lại với nhau sớm hơn thì hay biết mấy.

Tuy nhiên lời kêu gọi thống thiết của Ông gửi đến mọi người trong cộng đồng, cần phải đoàn kết thì không bao giờ trễ và cũng chẳng bao giờ thừa. Đất nước và dân tộc Việt Nam chúng ta vẫn còn đang quằn quại dưới ách cai trị tàn bạo của bạo quyền cộng sản hiện tại.Nạn Hán hoá ngày càng thể hiện rõ ràng thì lời kêu gọi ĐOÀN KẾT của Ông đến với cộng đồng thật vô cùng cần thiết.Dẫu sao chúng tôi cũng ghi nhận thiện ý của Ông.Tuy nhiên kêu gọi thì dễ nhưng thực hiện lời kêu gọi một cách thực tâm mới là điều quan trọng.

Thưa ông, hôm nay cộng đồng chúng tôi quy tụ nơi đây, đồng thanh đề nghị Ông thể hiện lời kêu gọi ĐOÀN KẾT qua một sự việc như sau: trong cùng thời gian Ông đưa ra lời kêu gọi ĐOÀN KẾT thì cộng đồng chúng tôi nhận được 2 tấm quảng cáo ca nhạc của tên CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG tại :

1. THUNDER VALLET CASINO RESORT ngày Thứ Bảy 1 tháng 10 năm 2018.

2. TRUNG TÂM INDIA COMMUNITY CENTER 525 COCHES ST MILPITAS CA 95035. Ngày Chúa Nhật 2/12/2018.

Người Hướng Dẫn Chương Trình ( MC ) chính là XƯỚNG NGÔN VIÊN THANH TÙNG, một xướng ngôn viên gạo cội và lâu năm của HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG VIÊN THAO do Ông điều hành.

Thưa ông, là người Việt tỵ nạn cộng sản không ai mà không biết CA NÔ ĐÀM VĨNH HƯNG là một đảng viên cộng sản và là một nghệ sĩ ựu tú đươc đảng giao phó nhiệm vụ tuyên truyền nghị quyết 36 tại hải ngoại.Nhiều năm trước đây tại San Jose, Đàm Vĩnh Hưng đã được Ó Đen Lý Tống dạy cho một bài học,chắc hắn chưa quên.Nay hắn quay lại MILPITAS để khiêu khích Cộng Đống tỵ nạn với sự tiếp tay của XƯỚNG NGÔN VIÊN THANH TÙNG.

Cộng đồng chúng tôi quyết liệt lên án hành vi tiếp tay cho ca nô cộng sản, nhởn nhơ ca hát trên sự đau khổ của đồng bào trong nước và gây xáo trôn cuộc sống thanh bình của đồng bào hải ngọai.

Nay Cộng Đồng chúng tôi gửi thư này đến Ông Tổng Giám Đốc và đề nghị Ông, với tư cách Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thông Viên Thao nên có một lời khuyên thích ứng với Xương ngôn Viên Thanh Tùng để thể hiện đúng tinh thần Ông kêu gọi ĐOÀN KẾT .

Trong khi chờ đợi thiện chí của Ông Tổng Giám Đốc,chúng tôi xin kính chúc Ông nhiều sức khỏe và mạnh tiến trên đường phục vụ quần chúng. Trân trọng kính chào Ông.

San Jose ngày 18 tháng 11 năm 2018

TM.Ban Đại Diện

Sao kính gửi :
• Các Hệ thống truyền thông Bắc California Chủ tịch Phạm hữu Sơn