Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Francisco: HO/SF Thông Báo Biểu Tình lúc 11am ngày 2/9/2018

Xé cờ đỏ sao vàng trong một cuộc biểu tình trước Lãnh sự quán CSVN tại số 1700 đường California, TP San Francisco
THÔNG CÁO BIỂU TÌNH

Kính gửi quí vị

- Những cuộc biểu tình rầm rộ của cộng đồng người Việt chống Cộng tại hải ngoại trong thời gian qua, nhằm đồng hành cùng đồng báo quốc nội lên án âm mưu bán nước của Việt Công qua vụ cho thuê "Đặc Khu 99 năm", rõ ràng đã làm cho giặc Cộng chùn tay lui bước khi Bộ Chính Trị của chúng đã phải ra lệnh cho cái quốc hội bù nhìn của chúng huỷ bỏ việc bàn thảo này dầu là tạm thời.

- Để tiếp tục phát huy thành quả này và gây áp lực lên tập đoàn bán nước Việt Cộng, cũng như đồng hành cùng đồng bào quốc nội, cùng với các Cộng đồng NVTN khắp nơi trên thế giới, sẽ đồng loạt đứng lên biểu tình ở các toà lãnh sự VC tại các địa phương, nhân cái gọi là ngày quốc khánh 2/9.

Hội HO/SF sẽ phối hợp với CĐNVQG Bắc Cali,  Đoàn TNCV Nam và Bắc Cali,  TTCSTB Hoa kỳ, các hội đoàn quân đội và cũng như các cộng đồng tỵ nạn khác, cùng tổ chức một cuộc biểu tình rầm rộ để nói lên chúng ta cương quyết giải thể chế độ độc tài bán nước và dành lại Giang San tổ quốc.

Thời gian biểu tình:
từ 11:00 am -12:00 pm
Chủ nhật ngày 2/9/2018 
Địa điểm: Lãnh sự quán Việt Cộng1700 California Street,
San Francisco, CA. 94109

Sau đó đoàn biểu tình sẽ tuần hành đến Lãnh sự quán Trung Cộng để nói lên tiếng nói phẫn nộ và đòi hỏi Trung Công phải cút ngay khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Trân trọng kính mời

Nguyễn Phú
Chủ tịch HO/SF