Matt Mahan

ads header

Breaking News

Thông báo: Biểu tình mỗi thứ Bảy 6pm -8pm City Hall San Jose

Quang cảnh đồng bào Bắc Cali biểu tình chống CSVN bán nước qua 2 dự luật Đặc Khu và luật An Ninh Mạng vào hôm thứ Bảy 9/6/2018 trước Tòa Thị Chính San Jose.
THÔNG BÁO KHẨN
KÊU GỌI THAM GIA BIỂU TÌNH MỖI THỨ BẢY

Kính gửi toàn thể Quý Đồng bào tỵ nạn cộng sản Tiểu bang California.

Kính thưa Đồng Bào,

Suốt 43 năm qua, Đảng cộng sản Việt Nam luôn tỏ ra HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN, chúng luôn đặt quyền lợi của đảng trên quyền lợi của tổ quốc.

Giặc Tầu cộng lăm le thôn tính nước Việt Nam thân yêu của chúng ta bằng mọi thủ đoạn và đảng cộng sản Việt Nam luôn đồng lõa với kẻ thù truyền kiếp của dân tộc trong công cuộc xâm lấn này. Bạo Quyền Việt Cộng đã tìm mọi cách dâng đất nước Việt Nam cho Trung Cộng, dưới nhiều chiêu bài để mang tiền đổ vào túi tham của chúng. Từ Bâu Xít Tây Nguyên, Formosa Hà Tĩnh, Nhà Máy Giấy Đồng Bằng Sông Củu Long, Khu thương mại Bình Dương, Khu thị tứ Thủ Thiêm…nay lại thêm trò cho thuê đất làm ĐẶC KHU KINH TẾ 99 NĂM: VÂN ĐỒN phía Bắc, BẮC VÂN PHONG miền Trung và ĐẢO PHÚ QUỐC Phía Nam.

Không có bất cứ một kế hoạch xây dựng đất nước nào dựa trên khả năng và phát triển tiềm năng của dân tộc, mà chỉ dựa trên những ưu đãi thiên nhiên của lãnh thổ. Những tài nguyên thiên nhiên nằm ở trên rừng hay chìm sâu trong lòng biển cả đều lọt vào trong tay ngoại bang. 99 năm, một thời gian dài thế kỷ, ngoại bang khai thác hết, thì con cháu chúng ta còn gì để mà phát triền. Đất nước chỉ còn cái xác khô cằn, Đảng cộng sản đã cao chạy xa bay, hay còn sống sót đến ngày đó không ? Con cháu chúng ta phải lãnh hậu qủa đó.XIN HÃY SÁNG SUỐT NHÌN CHO RÕ NGUY HẠI ĐÓ. ĐỪNG VÌ CHÚT PHÚ QUÝ VINH HOA NHẤT THỜI MÀ QUÊN ĐI CÁI THẢM HỌA CHO DÂN TỘC.

Đồng bào trong nước đã mạnh dạn đứng lên đòi lại quyền tự quyết cho dân tộc, và đang bị bạo quyền đàn áp dã man, máu đồng bào đã đổ, gông cùm đang xiết cổ đồng bào và âm mưu dâng đất cho Trung cộng ngày càng lộ rõ. Quốc Hội bù nhìn vừa thông qua DỰ LUẬT AN NINH MẠNG, một hình thức bịt miệng, che mắt người dân.

Đứng trước sự tồn vong của đất nước và họa diệt vong của dân tộc, đồng bào Hải ngoại không thể làm ngơ. Xin hãy đoàn kết cùng sát cánh với đồng bào trong nước cứu lấy quê hương. Đây là cơ hội ngàn năm một thuở ĐỒNG BÀO TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC CÙNG ĐỨNG LÊN QUYÉT SẠCH BAO TÀN CỨU LẤY QUÊ CHA ĐẤT TỔ.

Ban ĐD Cộng Đồng phối hợp với nhóm Anh em thiện chí San Jose,thực hiện biểu tình để giữ lửa đấu tranh tại:

• Địa Điểm : Tiền đình TÒA THỊ CHÍNH SAN JOSE 200E . SANTA CLARA ST CA 95112
• THỜI GIAN : TỪ 6 GIỜ ĐẾN 8 GIỜ TỐI NGÀY THỨ BẢY 16 THÁNG 6 NĂM 2018.
• Xe đậu không tốn tiền trong Nhà xe công cộng trên đường số 4 và 5 gân nơi biểu tình.

Trân trọng kính mời toàn thể quý Hội Đoàn, Đoàn thể cùng quý đồng hương tham dự thật đông để ủng hộ tinh thần cho đồng bào trong nước đứng lên đòi lại TỰ DO-NHÂN QUYỀN VÀ VẸN TOÀN LÃNH THỔ.

Trân trọng kính mời.
TM. BAN ĐẠI DIỆN
Chủ tịch Phạm hữu Sơn

Liên lạc : San Jose ngày 14 tháng 6 năm 2018

• Phạm hữu Sơn 510-707-4337
• Vũ huynh Trưởng 408-728-2017
• Nguyễn công Khanh 408-694-754
• Nguyễn đình Lê 408-272-0936