Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Jose: Áo Dài Festival kỳ 5 vào thứ Bảy 12/5/2018

San Jose: Áo Dài Festival kỳ 5 vào thứ Bảy 12/5/2018 Fairmont Hotel 

Áo Dài Festival kỳ 5 trở lại San Jose ngày thứ bảy 12 tháng 5 năm 2018, tại Fairmont Hotel 170 South Market Street San Jose  với chủ đề Hội Trùng Dương.  Như mọi lần trước, Áo Dài Festival gồm hai phần:  Lễ khai mạc miễn phí ngoài trời và Dạ Tiệc Văn Nghệ, Trình Diễn Thời Trang Áo Dài có bán vé trong hội trường của khách sạn Fairmont.

Năm nay, Ban Tổ Chức kính mời quý đồng hương tham gia buổi diễn hành Áo Dài từ City Hall của San Jose đến khách sạn Fairmont.  Buổi diễn hành sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều.  Lễ Khai Mạc với chủ đề Mẹ Âu Cơ sẽ tiếp theo sau đó vào lúc 5 giờ. Buổi Lễ Tiếp Tân dành cho các khách mua vé sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ 45 trước khi Dạ Tiệc Văn Nghệ, Trình Diễn Thời Trang Áo Dài bắt đầu vào lúc 6 giờ 30.  Chương trình sẽ chấm dứt bằng một buổi dạ vũ từ 9 giờ đến 11 giờ.

Áo Dài Festival nhằm tôn vinh vẻ đẹp văn hoá nghệ thuật Việt tại San Jose, lấy chiếc áo dài làm biểu tượng.  Những tà áo dài do các nhà tạo mẫu nổi tiếng thiết kế sẽ khoe màu, khoe sắc giữa tiếng hát của Đồng Lan, Hà Thanh Xuân và Diệu Linh, dìu dắt bởi ban hợp tấu Saigon Chamber Ensemble. Khán giả cũng sẽ được thức âm thanh thuần túy của các nhạc cụ cổ truyền Việt Nam, cùng với tiếng trống hào hùng và phần trình diễn đặc sắc của của Nhóm Trẻ Lasalle.  Ca sĩ Diệu Linh cũng sẽ thi thố tài năng âm nhạc để điều khiển ban hợp xướng Hội Trùng Dương, một ban hợp xướng gồm một số thành viên trong số hơn một trăm tình nguyện viên đã đóng góp tài năng trong chương trình vô cùng quy mô này.

Kính mời quý đồng hương về tham gia Áo Dài Festival để cùng nhau đóng góp văn hóa nghệ thuật Việt với thành phố San Jose, trong niềm tự hào của cộng đồng Việt.