Matt Mahan

ads header

Breaking News

Ngày Hè Của Lính và Gia Đình tại Bắc Cali

Quang cảnh chuẩn bị khai mạc "Ngày Hè Của Lính và Gia Đình 2016".
(VVV) Đông đảo đồng hương đến tham dự Ngày Hè Của Lính và Gia Đình được khai mạc lúc 11 giờ sáng Chủ Nhật, 31 Tháng Bảy, 2016 tại Lake Cunningham Park, San Jose.

Ban Tổ Chức Ngày Hè Của Lính và Gia Đình ra mắt quan khách gồm có: Trưởng BTC ông Triệu Hà, Hội trưởng Hội Địa phương Quân và nghĩa quân, đồng Trưởng BTC Bác sĩ Pham Đức Vượng, Trung Tâm Trưởng Tập Thể Chiến sĩ VNCH vùng Tây Bắc Hoa Kỳ với các ủy viên: bà Nguyệt Nguyễn, Hội Trưởng Hội Nữ Quân Nhân San Jose, ông Trần Gia Đắc và Nguyễn Cơ, Hội Ái Hữu Quân Cảnh Bắc Cali, ông Trần Song Nguyên Hội Trưởng Hội Biệt Động Quân, ông Nguyễn Thanh Lương và Phát Kiên Hội Thủy Quân Lục Chiến, Nhạc sĩ Bảo Tố, Ủy Ban Vận Động Hiệp Định Paris 1973, bà Sơn Loan và Lam Sơn, Biệt Đoàn Văn Nghệ Gio Linh, ông Vũ Công Khanh Địa Phương Quân Nghĩa Quân, ông Trần Chánh Tỳ, Hành chánh và Tài chánh.

Đây là lần thứ 2 tổ chức đã quy tụ người tham dự nhiều hơn lần đầu. Mọi người được miễn phí phần thức ăn gồm gà nướng, súc xích, tôm nướng, xôi, nước uống, bia, rượu nho v.v... Các cháu được vẽ mặt, phát bong bóng và người lớn được vẽ hình con cá trên cánh tay. Mọi người được thưởng thức một chương trình văn nghệ đa dạng do các ca sĩ nghiệp dư trình bày những bày hát cho lính VNCH, những màn hợp ca, song ca, đơn ca, múa 3 miền v.v...Ngoài ra còn có tiết mục bán vé số và bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị do các mạnh thường quân gởi tặng.

Rất nhiều người ở lại cho đến giờ chót, không quản ngại cái nóng của mùa hè, rất đông người cùng nhau ra sân nhảy trong không khí sôi động của phần văn nghệ. Sau lời cám ơn và hẹn gặp năm sau của BTC, buổi sinh hoạt kết thúc vào khoảng 4 giờ chiều cùng ngày.