Matt Mahan

ads header

Breaking News

Giới trẻ tại Việt Nam biểu tình khắp nơi phản đối Trung Quốc

SÀI GÒN:
Đông đảo giới trẻ Sài Gòn dùng xe máy xuống đường biểu tình 9:30 sáng ngày 17/7/2016 lên án Tàu Cộng cướp Hoàng Sa Trường Sa và lũ tàu cộng cút khỏi lãnh thổ Việt Nam.
Ảnh Nguyễn Phương.

Biểu tình tại Sài Gòn 17-7-2016
Biểu tình tại Sài Gòn 17-7-2016












Một cuộc biểu tình chống Trung cộng xâm lược trên xe đã diễn ra tại Sài Gòn sáng 17-07-2016. Nhiều bạn trẻ nam nữ với biểu ngữ trên tay đã gây nhiều chú ý và quan tâm đến nguy cơ đất nước lọt vào tay Trung cộng. Nguồn Hoàng Dũng Sài Gòn 17-7-2016, quỷ Formosa bị áp tải dọc kênh Nhiêu Lộc. Nguồn Minh Nguyễn 12h trưa nay, 17-7-2016. Tại cầu Kiệu nơi tiếp giáp Q1 với Q3, Q Phú nhuận, Sài Gòn, Quang Tuyen Dinh, Đinh Quang Vinh và một nhóm ACE ở SG đã biểu tình cắt lưỡi bò Trung cộng, và hô : Trung cộng cút xéo! Clip của Đinh Quang Vinh.



HÀ NỘI:
Nguồn: xuandienhannom.blogspot.com

Các ngả đường dẫn đến Bờ Hồ đã bị chặn từ lúc 08h30. Công an HN vừa bắt khoảng 15 người đưa lên xe lúc 8 gio35.

Những người này đến tượng đài để biểu tình ủng hộ phán quyết của tòa ánLa  Haye tại Hà Lan bác bỏ đường lưỡi bò 9 đoạn phí lý của Trung Công. Và đòi truy tố và đóng của Formosa tại Vũng Áng .

Tin do nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh báo, hiện mọi người đang trên xe. Người bị bắt trong đó có Nguyễn Thúy Hạnh, Huỳnh Ngọc Chênh, Đặng Bích Phượng, Trương Dũng và một số người khác...sẽ cập nhật sau.

Nhà hoạt động xã hội Lã Việt Dũng cho biết: "Lại tiếp tục diễn ra cảnh bắt nguội trước khi biểu tình nổ ra, một số gương mặt quen thuộc đã bị đưa đi gồm có chị Đặng Bích Phượng, Cuong Hoang Cong, Tung Dang, Bùi Quang Thắng, Lương Dân Lý, Dao Thu bị đưa đi đâu không rõ.

Quyền con người đang bị tước đoạt trắng trợn!"

Bằng hành động bắt người, đàn áp biểu tình, chính quyền Hà Nội đã giáng một cái tát chí tử vào Tòa Trọng Tài quốc tế, vào LƯƠNG TRI và PHẨM GIÁ VIỆT NAM, vào LÒNG ÁI QUỐC - tài sản lớn nhất của người Việt Nam, và đây cũng chính là một cam kết tuyệt đối trung thành và cam tâm làm nô lệ của bè lũ Tập Cận Bình khốn nạn, kẻ đã bị tẩy chay trên khắp hoàn cầu, kẻ đang đẩy cả DÂN TỘC VN vào sự diệt vong.

Hình ảnh chặn đường vào Bờ Hồ lúc 08h00 và cảnh CAHN bắt người yêu nước lên xe bus:





VIDEO BIỂU TÌNH TẠI HÀ NỘI BỊ CÔNG AN ĐÀN ÁP

14 giờ trưa ngày 17/7/2016 anh em cùng dân oan biểu tình đả đảo Trung cộng xâm lược tại Hà đông Hà Nội. Nguồn Nguyễn Sinh Hùng Trong cuộc biểu tình chống Trung cẩu sáng 17/7, Một nhóm người biểu tình đã can đảm đối mặt với rất đông an ninh và dạy dỗ cho chúng về đạo lí làm người Việt Nam... nguồn video: Phạm Văn Hải

NGHỆ AN
Vào lúc 7g30 sáng nay 17/07/2016, Hiệp hội ngư dân Miền Trung và bà con hơn 1.000 người tại giáo xứ Phú Yên - hạt Thuận Nghĩa - giáo phận Vinh - Nghệ An đã xuống đường biểu tình tôn hoà kêu gọi bảo vệ môi trường và yêu cầu đóng cửa , khởi tố Formosa cùng đồng bọn .

Giáo xứ phú yên đồng hành cùng với tất cả những ai vì môi trường. Nguồn: NợMẹ Một NàngDâu














VIDEO BIỂU TÌNH TẠI NGHỆ AN ĐÒI TỐNG CỔ FORMOSA RA KHỎI LÃNH THỔ VIỆT NAM



NHA TRANG
Sáng nay 16/07/2016, tại khu DL Hòn Chồng và khu Tháp Bà BONAGA - TP Nha Trang - tỉnh Khánh Hoà một số người dân đã biểu tình tại điểm tập trung khách du lịch người trung cộng để phản đối đường " Lưỡi Bò " phi lý của trung cộng áp đặt ngang ngược vào khu chủ quyền biển đảo Trường Sa và Hoang Sa của Việt Nam.






SAN JOSE, USA
Đêm thắp nến biểu tình hỗ trợ đồng bào quốc nội vào tối 17/7/2016