Matt Mahan

ads header

Breaking News

Đàn chó hoang đến đưa tang "ân nhân" gây xúc động

Chó hoang trước quan tài của bà Margarita Suarez 
Đàn chó hoang đến đưa tang "ân nhân" gây xúc động

Vừa qua, đám tang của bà Margarita Suarez đã gây ngạc nhiên cho không ít người vì sự hiện diện của những “vị khách” đặc biệt: những chú chó hoang thường được bà cho ăn lúc sinh thời.

Có những tình cảm không cần ngôn ngữ để biểu đạt và có những sự tiếc thương không cần những giọt nước mắt để nói thay. Những chú chó hoang tìm đến tang lễ của bà Margarita không chỉ gây kinh ngạc cho mọi người, mà còn cho thấy một lối cư xử nghĩa tình trọn vẹn, một lời từ biệt chân thành từ nhiều tấm lòng hướng về một người tràn ngập tình yêu thương đã ra đi.

Bà Margarita Suarez , sinh sống tại Merida, Mexico là một người phụ nữ tốt bụng. Mỗi sáng, bà đón ngày mới bằng cách cho 20 chú chó hoang ăn. Khi ra đường, bà cũng không quên mang theo một ít thức ăn để cho bất kì chú chó lang thang tội nghiệp nào mà bà vô tình trông thấy.

Đầu tháng 3, vì bệnh tình trở nặng, bà Margarita đã phải chuyển đến thành phố Cuernavaca để điều trị nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì bà đã qua đời.

Bầy chó hoang đến với tang lễ của bà Margarita
Trong khi linh cữu của bà Margarita đang để ở nhà tang lễ thì xuất hiện rất nhiều chú chó hoang đến nằm phủ phục bên dưới. Nhiều người rất ngạc nhiên và nghĩ rằng đó là những chú chó lang thang ở khu vực gần đó. Tuy nhiên, những nhân viên làm việc tại nhà tang lễ cho biết rằng những chú chó này hoàn toàn xa lạ, như ở từ một nơi khác đến.

Vào ngày người nhà đưa thi thể bà Margarita đến nơi hỏa táng, những chú chó hoang này đã đi sau linh cữu của bà và chỉ rời đi khi thi thể của bà được hỏa táng.

Sự tiếc thương và tình cảm chân thành của những chú chó hoang dành cho người phụ nữ tốt bụng có ơn với chúng được lan truyền nhanh chóng và gây xúc động trong cộng đồng mạng.