Matt Mahan

ads header

Breaking News

Nam Cali: Kêu gọi chuẩn bị biểu tình chống Đàm Vĩnh Hưng

Tối hôm thứ Sáu ngày 15/5/2015 đông đảo ngưòi Việt tại Bắc Cali đã biểu tình rầm rộ chống Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong chương trình văn nghệ từ 10 giờ đêm đến 2 giờ sáng tại Câu lạc bộ Pure Lounge, thành phố Sunnyvale California.
LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI
(COALITION OF VIETNAMESE AMERICAN AGAINST COMMUNISM)
9078 Bolsa Ave Westminster CA 92683
----x0x---

Little Saigon, ngày 05 tháng 01 năm 2016

THÔNG BÁO
CHỐNG SHOW CA NHẠC CÓ TÊN ĐÀM VĨNH HƯNG

Kính gởi:     - Quý lãnh đạo các Tổ Chức, Hội đoàn... Quân Cán Chính VNCH
                   - Toàn thể đồng hương tỵ nạn tại hải ngoại

          Qua một vài phương tiện Truyền thông, Báo chí hoặc những buổi tiếp xúc riêng, chúng tôi có thông báo về show ca nhạc do Monarch Productions sắp tổ chức tại The Arena At Long Beach Convention Center vào chiều ngày 14 tháng 2 năm 2016, trong đó có tên Đàm Vĩnh Hưng đến từ Việt Nam, mà trước đây cũng như hiện nay vẫn đang bị Cộng Đồng khắp nơi tại hải ngoại tẩy chay hoặc biểu tình chống đối trực diện.
          Trước đây khoảng 5 hôm, có một người phụ nữ tự xưng là Monarch, có liên lạc với chúng tôi và cho biết show ca nhạc nói trên đã được ủy bỏ và than phiền phải chịu mất một số tiền cho sự hủy bỏ này.
          Ngay sau đó, chúng tôi có đến quan sát những địa điểm bán vé và nhận thấy “sự hủy bỏ” này chỉ là một hình thức lừa bịp và mọi việc chuẩn bị cho show nhạc vẫn được tiếp tục thực hiện.
          Với tinh thần chống bọn Cộng Sản và Tay Sai, chúng ta sẽ không thể khoan nhượng cho những việc này tiếp tục xảy ra, xin quý đồng hương tiếp tay bằng cách:
          1) Không mua vé, không tham dự dù được mời.
          2) Chuẩn bị tham gia cuộc biểu tình trực diện tại Long Beach vào ngày giờ nêu trên. Chúng tôi sẽ có thông báo chi tiết trong thời gian tới.
          Vì nhu cầu cấp bách, xin mọi người giúp phổ biến rộng rãi Thông Báo này.

          Trân trọng.
       
TM. LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI
          - Phan Kỳ Nhơn: (714)854.4584

Video Bắc Cali: 15/5/2015 Biểu tình chống văn công Đàm Vĩnh Hưng