Matt Mahan

ads header

Breaking News

San Jose: Biểu tình Ngày Quốc Tế Nhân Quyền


Hôm thứ Năm ngày 10 tháng 12, 2015, lúc 11:30am tại San Jose City Hall khoảng 50 người Việt tị nạn cộng sản đã tập họp biểu tình phản đối Việt Cộng vi phạm, chà đạp nhân quyền. Ðồng bào đã giơ cao các biểu ngữ:

- Human Rights for Vietnam
- VC phải tôn trọng Nhân quyền
- VC phải tôn trọng quyền tự do của người dân
- Judge the VC by their actions not their words
- What VC do contradict what they say
- Punish VC for violating Human Rights ...

Phía người Mỹ gốc Việt có nhiều diễn giả lên nói chuyện tố cáo CSVN vi phạm Nhân quyền mà chúng ta, những người Việt bỏ nước ra đi chính là nạn nhân của CS. Ðặc biệt có nhiều em trẻ tuổi đến từ các thành phố khác nhau từ miền Bắc California cũng tham gia phát biểu cảm tưởng của mình.

Có khoảng 10 Nghị viên thành phố hay đại diện các Nghị viên, Dân biểu đến tham dự và phát biểu cảm tưởng. Ai cũng phát biểu bất mãn các vi phạm Nhân quyền, chà đạp Nhân quyền của CSVN.

Sau khi phát biểu, nghị viên Ash Kalra có gặp ban tổ chức và đề nghị hợp tác trong các kế hoạch bảo vệ Nhân quyền sắp tới. Nv Ash Kalra hứa hẹn sẽ kêu gọi chính giới Hoa Kỳ giúp đỡ.

Ban Tổ chức biểu tình là nhóm Sinh Hoạt Cộng Ðồng Bắc California P7 phối hợp với nhóm We Are One San Jose . Ðây là lần đầu tiên hai nhóm sinh hoạt phối hợp và thành công tốt đẹp ngoài sự kỳ vọng của ban tổ chức.

Càng ngày càng có nhiều người Việt lẫn Hoa Kỳ quan tâm tới các vi phạm nhân quyền của VC, quan tâm tới các vụ bắt bớ, giam cầm, đánh đập, tra tấn, thủ tiêu ... bất chính của bọn tay sai bán nước CSVN . Tên của các tù nhân lương tâm như Việt Khang, Cha Nguyễn Văn Lý, Tạ Phong Tần, Ðỗ Thị Minh Hạnh ... càng ngày càng được nhiều người biết đến.

Nguồn: vietlist.us

VIDEO DO KBC3198 THỰC HIỆN






HL

HL

HL

HL

HL

HL

HL

HL


HL

QuocTeNhanQuyen