Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tiệc mừng 2015 của Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh CA

Quang cảnh tiệc mừng gặp gỡ 2015 của Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California tại Peony, Res. Oakland
(VVV) Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California tổ chức Tiệc Mừng Gặp Gỡ 2015 đã diễn ra lúc 6 giờ tối Chủ Nhật ngày 8/11/2015 tại nhà hàng Peony thành phố Oakland.

Chị Phương An Đoàn trong Ban tổ chức cho biết, 80% người gốc Việt làm việc ngành làm móng và thẩm mỹ, hàng ngày các chị em phải tiếp xúc với các hoá chất được biết hoặc bị nghi ngờ có thể là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật như ung thư, bệnh đường hô hấp, bệnh da và tác hại đến khả năng sinh sản. Từ đó, Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California ra đời vào năm 2005, với mục đích tranh đấu cho sức khoẻ, an toàn và bênh vực quyền lợi của nhân viên ngành móng tay và thẩm mỹ được lành mạnh, vững bền và công bằng hơn.

Video: Tiệc mừng 2015 của LH Ngành Móng Tay Lành Mạnh CA


Ông Vinh Lưu, Tổng điều hợp buổi tiệc gặp gỡ chia sẻ rằng theo ông nghĩ cái đẹp phải có cái khoẻ đi chung. Nếu mình làm đẹp cho người khác mà sức khoẻ của mình mất đi thì cái đẹp không còn giá trị nữa".

Đây là lần thứ tư Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California tổ chức tiệc gặp gỡ. Đông đảo đồng hương từ San Francisco, San Jose, Santa Ana, Santa Monica, Marin County, và tại địa phưong Oakland đã đến tham dự.

Dân biểu CA ông Phil Ting và cô Anuja Mendiratta được mời lên vinh danh và trao tặng hoa về những đóng góp tích cực cho Liên Hiệp.

Cô Julia Lu, sáng lập Liên Hiệp trao tặng phần thưởng cho Dân biểu CA ông Phil Ting (bià phải)
Cô Julia Lu, sáng lập Liên Hiệp trao tặng phần thưởng cho cô Anuja Mendiratta
Tám nhân vật thiện nguyện viên đã có những hoạt động tích cực cho Liên Hiệp được mời lên để trao tặng hoa và bằng khen của DB Phil Ting gồm có: Chánh Hằng, Mai Đặng, Thúy Hà, Tâm Hồ, Thu Phạm, Lan Nguyễn, Lê Lâm và Lan-Anh Trương.

Năm MCs từ trái: Julia Lu, Tina Bùi, Phương An Đoàn, Tony Nguyễn và Vinh Lưu.
Tám vị thiện nguyện viên đã có nhữn.g hoạt động tích cực cho Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California
Bốn gia đình làm nghề Nails đã nuôi dạy con cái ăn học thành tài, dấn thân làm việc thiện nguyện cho xã hội, cho cộng đồng được trao tặng phần thưởng cho Gia Đình xuất sắc. Những người con đại diện cho gia đình gồm có : Kim Ngô, Julia Lê, Minh Thư Lê và Holly Thuý Nguyễn.

Phát biểu của đại diện các tổ chức hội đoàn chúc mừng Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh CA.
Từ năm 2011, Liên Hiệp Ngành Móng Tay Lành Mạnh California đã có những chương trình đặc biệt huấn luyện cho những người làm việc trong ngành Nail. Sau khi được huấn luyện, một nhóm nồng cốt viên đã lên tiếng tại những buổi điều trần tại Sacramento với giới lập pháp, với hội đồng quản trị ngành nghề thẩm mỹ và với giới lập pháp Liên bang tại Washington DC về sự an toàn và công bằng cho ngành móng tay và thẩm mỹ.

Mỹ Lợi - Việt Vùng Vịnh

Hai MCs từ trái: chị Phương An Đoàn và anh Tony Nguyễn.
Kim Ngô cùng ba mẹ nhận hoa và bằng khen.
Julia Bùi nhận hoa và bằng khen cùng mẹ Tina Bùi
Minh Thư Lê nhận hoa và bằng khen cùng mẹ Thanh Kim Trần
Chị Phương An Đoàn, Trưởng Ban Tổ Chức.
Ông Vinh Lưu, Tổng điều hợp chương trình (phải)