Matt Mahan

ads header

Breaking News

Phim VIETNAMERICA Tại Đại Hội Thánh Mẫu Missouri 2015

Đại Hội Thánh Mẫu 2015 với sự bảo trợ của một số thương gia, phim VIETNAMERICA được Ra Mắt khách hành hương trong 2 ngày 5 & 6 tháng 8. Riêng giới trẻ tham dự Hội Thảo ngày thứ Sáuđược xem phim Master Hoa Requiem vào lúc 11 giờđêm. Hình trái: Hình bià cuả tập Chưong Trình của Đại Hội. Hình phải: tờ bươm bướm của VIETNAMERICA tại Đại Hội Thánh Mẫu Missouri.
Theo chân đoàn chiếu phim của hội VAHF
Trên 5,000 Khán Giả Xem Phim VIETNAMERICA
Tại Đại Hội Thánh Mẫu Missouri 2015

• Phim được sự quan tâm đặc biệt của các vịLinh Mục
• Giới trẻủng hộ và mang ơn vìđã hiểu được ông bà, cha mẹ hơn

*Bản tin VAHF
(Hình của Dòng Đồng Công và Bùi Ngọc Triển)


Phim VIETNAMERICA và chủ đề 40 Năm Đại Hội Thánh Mẫu 2015

“Tôi được may mắn xem cuốn phim VIETNAMERICA. Cuốn phim trình bày về cuộc hành trình tìm tự do của hàng triệu ngưòi Việt Nam. Đặc biệt là cuộc hành trình của võ sư Hoá. Cuốn phim đã nói lên giá tự do quá đắt. Đắt vì biết bao người đã phải khốn khổ trong các nhà tù cải tạo, đắt vì bao nhiêu người phải chứng kiến cảnh thân xác người thân chìm sâu xuống lòng đại dương, đắt vì những nấm mồ nằm hoang lạnh trên đất người bao năm nhưng chưa bao giờ cảm nhận được hai chữ tự do…”

Đó là một phần củabái giảng của cha Giám tỉnh dòng Đồng Công Vũ Minh Nhiên, trong Thánh lễ Đại Trào, Bế mạc 4 ngày Đại Hội Thánh Mẫu Năm 2015 vào 7 giờ sáng Chủ Nhật 9 tháng 8 vừa qua tại Lễđài trong khuôn viên của nhà dòng Đồng Công tại thành phố Carthage, thuộc tiểu bang Missouri. Theo nhật báo điạ phương Carthage Press, năm nay có khoảng trên 70,000 người tham dự, trong khi bản tường trình của cảnh sát Carthage ghi nhận có từ 80,000-90,000 người đã đến Carthage trong khoảng thời gian này. Ngoài giáo dân, chúng tôi còn được biết trên 425 Linh mục và tu sĩ nam nữ đến từ khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Phải nói đây là sự hội tụ thường niên đông đảo nhất của người công giáo và cả nhiều người Việt Nam không công giáo tại hải ngoại.

Đặc biệt năm nay, Đại hội với chủ đề: 40 Năm Thánh Giá& Hồng Phúc,được phổ biến trên sân khấu Lễ đãi và trên hình bià của tập chương trình với hình những thuyền nhân đang ngụp lặn trong tuyệt vọng bên cạnh chiếc thuyền đang chìm dần trong lòng biển, nhưng trên cao, ở từng mây có hình Đức Mẹ Maria tay ẵm chúa Giê su với lời hiệu triệu:” Đừng Sợ” đã gói ghém nội dung của chủ đề được thực hiện qua gần 20 Thánh Lễ, 13 cuộc Hội Thảo trong đó có 4 cuộc Hội Thảo dành cho giới trẻ do Sư Huynh An Phong và Linh Mục Trần Việt Thắng phụ trách.

Ngoài cha Giám tỉnh Vũ Minh Nhiên, có ít nhất 3 linh mục khác cũng đã nhắc tới tên phim VIETNAMERICA trong Thánh lễ như Thánh Lễ Đại Trào Kính Khiết Tâm Mẹ lúc 8pm tối thứ bảy 8 tháng 8 tại Lễ Đài hay tại cuộc Hội Thảo về Gia Đình của của Linh Mục Phạm Tĩnh hay cuộc Hội Thảo về Thăng Tiến Gia Đình của Linh Mục Vũ Thế Toàn.

Trên 5,000 khán giả trong 6 xuất chiếu phim

Trước đó, phim VIETNAMERICA đã được Hội Bảo Tồn Lịch Sử và Văn Hoá Người Mỹ Gốc Việt (VAHF) cho trình chiếu trong hai ngày thứ Tư 5/8, và thứ Năm 6/8, mỗi ngày 3 xuất, lúc 10am, 2pm và 4pm, tại Hội Trường Các Thánh Tử Đạo VN và đã có trên 5,000 người tham dự.

Ngày thứ Tư, trời mưa thật lớn và chưa có đông người vì Đại Hội chưa khai mạc. Phần lớn những ngưòi có mặt là những người giữ những phận sự trong Ban Tổ Chức, hoặc những ngưòi bán tại các gian hàng của các giáo xứ từ khắp nơi đổ về, nhưng mỗi xuất cũng có vài trăm người. Đến ngày thứ Năm thì xuất nào cũng trên 1,000 người.

Linh mục Đặng Minh Trân, Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội Thánh Mẫu 2015, Linh mục Trần Quốc Toản, Phó Nội vụ và anh Lê Thanh Dũng đã lần lượt giới thiệu phim và cám ơn các nhà Bảo trợ đã giúp chi phí cho buổi Ra Mắt của phim trước mỗi xuất chiếu.

Động lực nào khiến Hội VAHF làm phim?

Không khí của từng buổi chiếu phim cũng có khác nhau.Phần lớn khán giả trong các buổi chiếu phim ngày thứ Tư rất yên lặng và chăm chú.Chỉ sau khi chiếu họ mới phát biểu và đưa ra những câu hỏi cho nhà làm phim.

Linh mục Luke Nguyễn Hùng Dũng đến từ New Orleans đã đặt câu hỏi: “Động lực nào đã khiến Hội làm cuốn phim và những gì khó khăn nhất khi thực hiện phim?”

Chị Nancy Bùi đã thay mặt hội VAHF giải thích:

” Sống trên đất Mỹ chúng ta đã được sống tự do, có cơ hội để học hành, làm việc và trở thành bác sĩ, kỹ sư, nhà khoa học, nhà kinh doanh với những thành công to lớn về mọi mặt nhưng vẫn có những cuốn sách, cuốn phim, ngay cả sách giáo khoa đang giảng dạy con em chúng ta đã viết và diễn đạt rất sai về chiến tranh VN, về con người Việt Nam và nhất là cuộc di cư vĩ đại của trên 2 triệu người Việt sau chiến tranh. Theonhững tài liệu kể trên, thì người Mỹ đã xâm lăng VN, và khi Mỹ thua, chúng ta đã chạy theo “thực dân Mỹ, bỏ nước ra đi vì miếng cơm, manh áo…Nếu chúng ta không làm gì để cải thiện vấn đề, thì những luận điệu đó sẽ đượclưu truyền mãi mãi,đó là một điều thiếu sót, đáng tiếc. 

Vì lý do đó, hội VAHF đã được thành lập trên 11 năm qua với một số thành quả đáng khích lệ trong việc đưa tài liệu trung thựcvề người Mỹ gốc Việt vào 4 Đại học UT Austin, Rice University, UCI và Texas Tech. Nỗ lực làm phim của hội là nhắm vào việc giới thiệu lịch sử của người Mỹ gốc Việt tới đại chúng, và đặc biệt là giới trẻ. Riêng về những khó khăn thì tài chánh vẫn là một trong yếu tố hàng đầu.Hiện Hội còn mang nợ $150,000 cho cuốn phim tốn phí $350,000”.

Linh mục Luke Nguyễn Hùng Dũng đã bày tở sự ủng hộ nhiệt tình công việc của Hội VAHF, Linh mục cho biết đây cũng là môt trong những hoài bão của Linh mục trong nhiều năm qua, nên khi Hội có nhu cầu gì, Linh mục sẵn sàng tiếp tay.

“Bửu bối” và bài học lịch sử không có ở Việt Nam

Ngày thứ Năm 6/8 khán giả đông đảo hơn và nồng nhiệt hơn. Riêng xuất chiếu lúc 2pm với gần 1,500 khán giả và tiêng vỗ tay vang lên rất nhiều lần trong suốt 90 phút chiếu phim. Sau buổi chiếu phim, nhiều người còn nán lại để chia sẻ, đặt câu hỏi và xin chụp hình với Ban tổ chức.

Hầu hết khán giả đã có những giờ phút xúc đông khi nhìn lại cảnh đi tìm tự do với máu và nước mắt của người Việt mà cuốn phim đã đem đến cho mọi người.

Anh Hùng Bùi đến từ Ohio sau buổi chiếu phim đã phát biểu với giọng bùi ngùi, anh tâm sự:” Tôi cũng là thuyền nhân. Nỗi trăn trở của tôi trong mấy chục năm qua là làm thế nào để con cháu chúng ta biết được cái giá của tự do mà cha mẹ các em đã phải trả. Hôm nay tôi đã an tâm vì các anh chị đã làm cuốn phim này. Cũng như MC Lê Anh Dũng trong phần giời thiệu phim đã nói: từ đây chúng ta đã có “bửi bối” mỗi khi nói với giới trẻ về nguồn gốc của cha ông. Chúng tôi mong mỏi phim sẽ được đem chiếu tại địa phương cuả tôi, tôi chắc chắn sẽ tự nguyện giúp hết sức mình để Hội được thành công.”

Em Nguyễn Phục Hưng 16 tuổi, du học sinh từ Việt Nam đang sống tại California đãtâm sự:
“Cám ơn cô và Hội đã cho con biết về lịch sử thực sự của Việt Nam. Trong nước chúng con không được học về những bài học như thế này. Chúng con luôn được dạy bảo Mỹ Nguỵ là kẻ thù và chỉ có “bác” Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản VN mới là người đem lại độc lập, tự do, hạnh phúc cho người người dân Việt Nam. Sang đây, được hơn một năm, con còn phải học hỏi rất nhiều để biết đâu là sự thật…”

Không hiểu vì sao chúng tôi thua?

Một vị cao niên đứng cuối hàng kiên nhẫn chờ tới lượt để gặp Ban Tổ Chức. Khi gặp Ban Tổ chức, ông cho biết ông từng là sĩ quan trong quân lực VNCH, ông ra trường Võ Bị Đà Lạt hơn 5 năm trước khi miền Nam mất vào tay Cộng Sản. Ông tâm sự:
“ Gần 10 năm trong tù và cho đến hôm nay, tôi vẫn trăn trở và chưa xác quyết được vì sao miền Nam chúng ta thua? Tôi và binh sĩ của tôi đã chiến đấu với tất cả lòng hăng say và nhiệt huyết để giữ từng tâc đất cho miền Nam tự do. Chúng tôi hầu như chưa thua một trận nào, nhưng chúng tôi không hiểu vì sao kết cục chúng ta lại thua? Nhưng hôm nay sau được xem phim VIETNAMERICA.cuốn phim đã trình bày với dẫn chứng đầy đủ, rõ rằngvà đầy tính thuyết phục rằng miền Nam thua không phải chúng tôi hèn nhát, kém tài hoặc không đủ trách nhiệm như một số dư luận thường nói. Cám ơn Hội đã cho tôi một câu trả lời để cho nỗi trăn trở của tôi được giải toả. Kính chúc Hội tiếp tục thành công để đem lại công đạo cho người Việt Nam tự do…”

Năm nhà bảo trợ cho việc chiếu phim VIETNAMERICA gồm UNO Box, Regal Nails, Christine Quỳnh, Máy Nước Kangen, và Dầu Gấu. Trong xuất chiều thú hai và thứ ba của ngày thứ Năm, đặc biệt có sự hiện diện vả gặp gỡ khán giả của 3 nhà Bảo trợ Christine Quỳnh thuộc AB Realty, Kevin Ngo của UNO Box, Mimi Ho thuộc Máy nước Kangen và Võ sư Nguyễn Tiến Hoá, một trong những nhân vật trong phim.

Giới trẻ và Phim Master Hoa’s Requiem

Tối thứ sáu 7/8 trong chương trình Hội Thảo Giới Trẻ do Linh mục Timoty Trần Việt Thắng hưóng dẫn cũng tại hội trường Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Ngoài những bài giảng thuyết, suy niệm và chia xẻ lời Chúa, khoảng gần 1,000 emtrong lứa tuổi 14, 15 cho đến 30 đã được thưởng thức một buổi trình diễn nhạc trẻ hào hứng và sôi đông do hai ban nhạc trẻ Leaf of Faith đến từ giáo xứ St. George, Forth Wort, Texas vàSURRENDER đến từ Giáo xứ Ngôi Lời, Houston, Texas

Quang Vũ, trưởng Ban nhạc SURRENDER cho biết Ban nhạc là một “Full Band” với ba ca sĩ Quang Vy, Emily và Alice đã trình diễn tại Đại Hội Thánh Mẫu 13 năm qua. Hỏi về những khán giả mỗi năm có khác nhau hay không? Quang Vũ cười và trả lời:

“Mỗi năm, mỗi đông hơn và náo đông hơn.”

Sau không khí sôi động của hội trường do hai ban nhạc Leap of Faith vàSURRENDER mang lại, Linh mục Thắng đã trở lại sân khấu để hướng dẫn các em thêm về phương cách cầu nguyện trước khi giới thiệu chị Nancy Bùi, nhà sản xuất phim Master Hoa’s Requiem, một phần của phim VIETNAMERICA tới giới trẻ. Không khí trong hội trường đổi từ náo động sang yên lặng, nghiêm chỉnh theo dõi đoạn phim 18 phút trình bày về thảm cảnh thuyền nhân. Nhiều em đã xúc động trước cảnh hiểm nguy và đau khổ của thuyền nhân, và cái giá của tự do cho thuyền nhân Việt Nam quá đắt. Trâm Anh 15 tuổi, Thảo Mi và Thảo Lâm 14 tuổi đến tứ Austin, Texas. Đây là lần đầu tiên các em tham dự Đại Hội Thánh Mẫu.Các em đi cùng với ba má.Các em đã tìm được sự thích thú với Đại Hội và mong mỏi sang năm sẽ đưọc đi tiếp. Trâm Anhphát biểu ngắn gọn sau khi xem phim:

“ Hôm nay, con thực sự đã học một bài học!”

Những xúc cảm nghẹn ngào tai gian hàng lưu niệm của hội VAHF.

Một số các em khác đã biểu lộ lòng quý mến vàủng hộ Hội một cách thực tiễn qua việc kéo nhau đông đảo đến để giúp gian hàng bán T-Shirt của Hội.Với gương mặt thân thiện với những nụ cười hồn nhiên của các em, gian hàng T-Shirt của hội luôn đông kín.Một số các em khác đến mua T-Shirt hoặc đưa cha mẹ và bạn bè đên mua T-Shirt để ủng hộ Hội. Một số các em mặc liền tại chỗ đê quảng bá cho phim VIETNAMERICA

Andrew 16 tuổi, đến cùng với mẹ mua 4 áo cho em, cho mẹ và cho bà ngoại. Andrew ôm mẹ và nói với cô Hoàng Dung và chị Long Mai, phụ trách gia hàng rằng:
” Cám ơn các cô đã làm cuốn phim, giúp cho em hiểu và thương mẹ và bà ngoại nhiều hơn!”

Mục sư thuộc nhà thờ Lutheran Frederick cũng ghé thăm gian hàng, ông chia xẻ:
“Tôi đi tham dự Đại Hội đến nay là 12 năm. Tôi lúc nào cũng ái mộ đến ngac nhiên và vẫn tự hỏi: không hiểu vì sao mà người Việt lại có một đứctim mãnh liệt, một tình cảm nồng nàn cho Thiên Chúa đến như vậy? Họ đến từ khắp nơi, lái xe hoặc đi máy bay hàng nhiều chục giờ đồng hồ trong không khí nắng như thiêu đốt của ngày hè. Họ ở trong những chiếc lều nhỏ bé, thiếu đủ mọi phương tiện trong 4,5 ngày, có những nguời ở cả tuần lễ để được tham dự Thánh lễ và cầu nguyện?

Phim VIETNAMERICA thực sự đã khiến cho tôi hiểu được người Mỹ gốc Việt và niềm tin của họ từ đâu mà có?Họ là một dân tộc bị bách hại. Nhiều người trong gia đình, thân quyến của họ đã bị giết chết trong chiến tranh hay trên đường đi tìm tự do. Họ là những người may mắn được cứu sống. Họ đã tìm thấy Chuá nên niềm tin của họ mãnh liệt. Xin cám ơn quý vị đã làm cuốn phim .”

Một bà mẹ trẻ tuổi chưa tới 30 đẩy một chiếc xe với cháu nhỏ chưa đầy một tuổi tới gian hàng, chọn một T-Shirt màu hồng, với đôi mắt đỏ đầy nước mắt, bà mẹ trẻ đưa cho Hoàng Dung tờ giấy $20 đô la, vừa nói vừa khóc:
” Cô khỏi thối cho con, con không có nhiều tiền nhưng xin đóng góp một chút.” Nói xong, người mẹ trẻ đẩy vội chiếc xe đi để dấu xúc cảm của mình.

Cơ hội để gặp gỡ

Tuy có mấy ngày ngán ngủi trong Đại Hội, nhưng anh chị em VAHF rất phấn khởi vì đã được gặp rất nhiều các bác, các anh chị đến từ các tiểu bang đến tham dự Đại Hội và có dịp xem phim để chia sẻ những ưu tư, cảm xúc về quê hương, đất nước, về tương lai của giới trẻ Việt Nam trong và ngoài nước. Nhiều anh chị đã liên lạc với Hội đề nghị đưa phim về địa phương để trình chiếu để giúp những người trẻ tại địa phương của họ hiểu được nguồn gốc và công ơn của cha mẹ ông bà như các anh chị thuộc các tiểu bang North Carolina, Ohio, Florida, Oregan, Chicago…

Riêng một số khách hành hương đế từ Denver, Colorado khi được biết VIETNAMERICA sẽ Ra Mắt tại Denver vào ngày 20 tháng 9 sắp tới đã hoan hỉ cổ võ:

Ông Nguyễn Công Khang phát biểu:

“Tôi rất vui khi được biết phim sẽ về Denver. Tôi sẽ báo cho bạn bè và gia đình cùng đi coi đông đẳo. Cuốn phim đã thực hiện quá công phu.Nó làm sống lại tất cả những cảnh khốn khó của người tị nạn.Nó làm cho tôi xúc động mãnh liệt. Tôi có gia đình 8 anh em, 7 người vượt biên, chúng tôi cũng phải trải qua những sóng gió, đói khát, nhưng kể ra cũng còn may mắn hơn rất nhiều người”.

Denver, trạm đến kế tiếp của VIETNAMERICA

Anh La Băng Sơn, người thật tâm đác với đoạn phim của VIETNAMERICA nói về sự bưng bít thông tin tại Việt Nam mà cho đến hôm nay, một số du học sinh mà cuốn phim đã nói tới không biết một chút gì về thế giới đã có tới cả trăm triệu nạn nhân chết thảm vì chủ nghiã Cộng Sẳn. Sơn chia sẻ:

“ Em đã từng nói chuyện với cả những người từng có bằng Tiến sĩ từ Việt Nam qua đây, họ cũng không biết một chút gì về vấn đề này. Sự bưng bít thôn tin trong nước thật là dễ sợ!”
Và Sơn La đã liên lạc với anh John Hùng Vũ, phối trí viên cuả buổi ra mắt phim VIETNAMERICA để nhận những tờ bươm bướm (flyers) quảng cáo để cổ động và giúp việc bán vé.

Được biết, VIETNAMERICA sẽ được Ra Mắt đồng Hương Denver vào ngày 20 tháng 9, 2015 tại Hội trường Nũ Vương Các Thánh Tử Đạo VN, toạ lạc tại số: 4655 Harlan St. Wheat Ridge, CO. 80033 với 2 xuất chiếu; 4pm và 7pm. Mọi chi tiết về Bảo Trợ và mua vé, xin liên lạc với các anh chị trong Ban Tổ Chức: John Hùng Vũ (720) 217-3065 Chị Nguyễn Hòang Yến (720) 201 2349, Anh Sử Ngọc Minh Kim Jeweler (303) 518 6033, chị Ngô Ngọc Mai (303) 981-9890, anh Phạm Hưng/Chợ Hồng Phát (303) 934-1664để biết thêm chi tiết.

Bản tin Hội VAHF
8/2015
Khách hành hương năm nay số người trẻ thật đông đảo
Linh mục Giám Tỉnh Dòng Đồng Công chủ tọa Thánh LễĐại trào Bế mạc Đại Hội vào lúc 7 giờ sáng Chủ Nhật 9 tháng 8 đã nhắc đến Phim VIETNAMERICA để nói vềý nghiã 40 Năm Thánh Giá& Hồng Ân của người Công giáo ViệtNam tại hải ngoại. 
Ba vị Linh Mục đã nhắc tới Phim VIETNAMERICA trong bàìgiảng hoặc trong buổi Hội Thảo. Từ trái: Linh mục Nguyễn Khắc Hy, thuộc Dòng Xuân Bích, đến từ Hoa Thịnh Đốn, Linh mục Vũ Thế Toàn, Dòng Tên, đến từ California, và Linh Mục Ansgar Phạm Tĩnh thuộc Tu Đoàn Giáo Sĩ Nhà Chúa Hải Ngoại, đến từ Los Angeles.

Hai vị Linh mục đã thay phiên nhau giới thiệu phim VIETNAMERICA tới khán giả trong hai ngày 5 & 6 tháng 8 vừa qua. Từ trái: Linh Mục Trần Quốc Toản, Phó Nội vụ. Đứng giữa là Linh mục Đặng Minh Trân Trưởng Ban Tổ chức Đại Hội Thánh Mẫu 2015. Hình phải: Khán giả đông đảo trong xuất chiếu thứ nhật của ngày thứ Năm, 6 tháng 8. 

Gần 1,500 khán giả trong xuất chiếu thứ 2 của ngày thứ Năm 6 tháng 8

Từ trái: Nhà Bảo trợ Christin Quỳnh AB Realty Mortgage, Kevin Ngo, Tổng Giám đốc V247, nhà Sản xuất Nancy Bùi, bà Bích Nguyễn, phu nhân và võ sư Nguyễn Tiến Hoá gặp gỡ khán giả.

Một bà mẹ trẻ với 5 con; một trai, 4 gai chụp hình lưu niệm với nhà Sản Xuất Nancy Bùi

Nhà Sản Xuất Nancy Bùi va Phụ tá Hoàng Dung (áo trắng) chụp hình chung với quý Thầy Dòng Đồng Công và quý chị tự nguyện giữ trật tự cho các buổi chiếu phim.

Ban nhạc Trẻ SURRENDER đến từ Giáo Xứ Ngôi Lời, Houston và khán giả náo đông

Ban nhạc SURRENDER chụp hình lưu niệm. Người ngồi hàng đầu với áo mầu cam là Quang Vũ, trưởng ban nhạc.

Từ trái Hoàng Bình Hải (VAHF), Hoàng Dung (VAHF), Linh Mục Timoty Trần Việt Thắng, Dòng Đồng Công Hoa Kỳ, Nancy Bùi (VAHF), Triển Bùi (VAHF)

Gần 1,000 các em đã vỗ tay vang dội khi phim Master Hoa’s Requiem vừa dứt

Từ trái Thảo Mi, 14 tuổi, Thảo Lâm 14 tuổi, Trâm Anh, 15 tuổi. Cả 3 đến từ Austin, Texas và là lần đầu đi tham dựại Hội Thánh Mẫu.

Chị Long Mai, mặc áo hồng (VAHF) được các em trẻ sau khi xem phim Master Hoa’s Requiem đã đến giúp gian hàng kỷ vật bán T-Shirt 

Gia đình nhà Bảo Trợ Christine Quỳnh AB Realty Mortgage trình diễn thời trang VIETNAMERICA T-Shirt. Từ trái Ben Bình Nguyễn, Christine Quỳnh, Amy An và Brian Hoà.

Trái: Gian hành T-Shirt VIETNAMERICA luôn đầy khách. Hình phải, từ trái: Chị Kim và chị Thuỷ từ North Carolina đã mặc T-Shirt để quảng cáo và bán giúp hội VAHF.

Hình trái, từ trái Hoàng Dung (VAHF), Lê Anh Dũng MC giới thiệu một số xuất chiếu VIETNAMERICA, Nancy Bùi (VAHF). Hình Phải: Nancy Bùi chụp hình kỷ niệm với nhà Bảo Trợ Mimi Ho, máy nước sạch Kangen.