Matt Mahan

ads header

Breaking News

Tuyên Cáo ngày 25/7/2015 của Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy

Chủ Tọa Đoàn Hội Luận ngày 25 tháng 7 năm 2015
LTS: Cuối tuần qua, Thứ Bảy 25-7-2015, tại Sacramento, Thủ Phủ California, Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy tổ chức Lễ Tưởng Niệm lần thứ 25 cố GS Nguyễn Ngọc Huy, người đã trọn đời hy sinh vì Dân Chủ Tự Do cho Dân tộc VN và tiếp sau là phần hội luận về hiện tình đất nước do 4 tổ chức phụ trách gồm Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy, Đảng Tân Đại Việt, Đại Việt Quốc Dân Đảng và Liên Minh Dân Chủ VN với gần 200 quan khách tham dự. Sau hội luận, một Bản Tuyên Cáo được tuyên đọc như sau:

Tuyên Cáo

Hơn 1 phần tư thế kỷ qua khi tin Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy qua đời ngày 28 tháng 7 năm 1990 tại Pháp, Tổng Thống Hoa Kỳ George Bush đã gởi lời phân ưu đến ái nữ của Giáo Sư là nữ Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Thúy Tần. Ông đã viết: “Giáo sư Nguyễn Ngọc Huy mất đi để lại những thành tích phục vụ nổi bật đối với dân tộc Việt Nam... Đó là một tấm gương phục vụ đối với mai sau”. Ngoài ra Cựu Dân Biểu VNCH Dương Thanh Tồn long trọng Tuyên Xưng Cố GS Nguyễn Ngọc Huy là Danh Nhân Thời Đại của chúng ta !!! Hôm nay, ngày 25 tháng 7 năm 2015, Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy tổ chức Lễ Tưởng Niệm lần thứ 25 cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy, và buổi Hội Luận Chánh Trị về “Bài Học GS Nguyễn Ngọc Huy Trước Đại Họa Mất Nước”, tại Sacramento, California, Hoa Kỳ nhận định rằng :

1. Biến Cố Ngày 30 tháng 4 năm 1975 chỉ kết thúc trận chiến khốc liệt do Cộng sản Bắc Việt xâm lăng Miền Nam Việt Nam gây ra, chớ chưa kết thúc Cuộc Chiến Quốc Cộng của toàn dân Việt Nam. Đặc biệt nó được những người Quốc gia Việt Nam di cư tỵ nạn Cộng sản trên khắp cùng thế giới tự do tiến hành, tới nay đã gặt hái những thành quả vô cùng khích lệ, như phục sinh lá Cờ Quốc Gia nền vàng ba sọc đỏ, bài Quốc Ca của Việt Nam Cộng Hòa được Thế giới Tự Do công nhận là Biểu Tương của Lý Tưởng Tự Do của Cộng Đồng VN Tỵ Nạn CS và Cộng Đồng Hải Ngoại là hậu phương yểm trợ cuộc chiến cống cộng, dân chủ hóa ở quốc nội, và vận động quốc tế yểm trợ Việt Nam tự do, theo đúng tinh thần của Phương trình Nguyễn Ngọc Huy.

2. Hiện tình đất nước và thế giới diễn biến từng giây phút, trong đó Biển Đông vẫn là vùng biển sôi động trên bàn cờ chánh trị Á Châu Thái Bình Dương. Điều bất hạnh cho dân tộc Việt Nam là đảng CSVN đã thông đồng với đảng CSTQ trong chiến lược gậm nhấm Biển Đông, thực hiện chánh sách Hán hoá dân tộc và đất nước Việt Nam. Những tin tức được Việt cộng và Trung cộng phổ biến chỉ nhằm lừa mị dư luận, làm suy giảm khí thế tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt nam,nhưng thực tế cuộc đấu tranh đã và đang được phối hợp tích cực Trong và Ngoài nước đang ngày càng lớn mạnh, khiến bọn VC lo sợ và chúng phải dùng khủng bố ngày càng tàn bạo với đồng bào trong nước !!!

3. Lúc còn sanh tiền GS Nguyễn Ngọc Huy có nhận xét “dân tộc Việt Nam là dân tộc thông minh, cần cù, dũng cảm nhưng chịu đựng quá nhiều bất hạnh đau thương”; nhưng bất hạnh nào rồi cũng có lúc chấm dứt, đau thương nào rồi cũng có lúc tàn phai và độc tài tàn bạo nào rồi cũng phải cáo chung !!!. Ngày nay, sau 40 năm toàn cõi VN bị Việt cộng cai trị bằng độc đảng độc tài, dù cho chúng vẫn còn thân Tàu, hay may mắn hơn, tạo được thế quan hệ sâu hơn với Mỹ thì Mỹ vẫn lo cho quyền lợi của Mỹ và Việt Cộng cũng chỉ lo cũng cố đảng, cũng cố chế độ toàn trị, đôc tài, độc đảng. Trong lịch sử đấu tranh cho “Dân Tộc Sinh Tồn”, Dân Tộc Việt Nam chưa bao giờ chứng nghiệm sự bạo tàn, vô nhơn đạo nào bằng tội ác mà Việt Cộng đã và đang gây ra cho Dân Tộc, so với tội ác hơn một ngàn năm nô lệ phương Bắc, hơn cả trăm năm dưới ách đô hộ giặc Tây !!!.

Bởi các nhận định trên, chúng tôi đồng tuyên cáo :

1. Quyết tâm ủng hộ cuộc đấu tranh bền bĩ của toàn dân, từ quốc nội đến hải ngoại, để ba thế hệ chung một tấm lòng phục vụ Tổ Quốc, chung sức đẩy mạnh hơn nữa những thắng lợi trên đường chống Tàu diệt Việt Cộng để CỨU DÂN CỨU NƯỚC !!! .

2. Mạnh mẽ lên án trước Cộng Đồng Quốc Tế , Đảng CSVN đã đặt quyền lợi của Đảng CS trên Quyền lợi Dân Tộc VN, đã và đang biến lãnh thổ VN thành lãnh địa Tàu Cộng. Hoàn Toàn Phủ Nhận mọi ký kết giữa 2 Đảng CS TÀU CÔNG và VIÊT CÔNG liên quan đến Lãnh Thổ và Lãnh Hải VN !!!

3.Trước ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC và THẢM HỌA CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM, mọi Con Dân Việt trong và ngoài nước dũng mãnh cùng nắm tay và phải tự đứng trên đôi chân của mình và phải đi tới bằng đôi chân của minh, trên đường chống Tàu diệt Việt Cộng. Dứt khoát không HÒA GIẢI HÒA HỢP với Việt cộng.

Sacramento ngày 25 tháng 7 năm 2015

Chủ tọa đoàn:
Bác sĩ Mã Xái – Giáo sư Trần Minh Xuân - Tiến sĩ Phan Văn Song – Ông Nguyễn Hữu Ninh

Ông Hoài Sơn nói về cuộc đời cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy