Matt Mahan

ads header

Breaking News

Nổ súng ở 2 thành phố Mỹ, 1 người chết 17 người bị thương

Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ nổ súng ở Philadelphia, 20/6/15
Một người chết và ít nhất 17 người bị thương, trong số này có các trẻ em, trong 2 vụ nổ súng vào đám đông ở 2 thành phố lớn ở Mỹ, trong 24 tiếng đồng hồ.

Vào khuya Thứ bảy, một tay súng bắn vào những người dự buổi tiệc ở ngoài phố trong một khu dân cư ở Philadelphia, làm bị thương một đứa bé, 2 trẻ em, và ít nhất 5 người lớn. Người ta đang tìm kiếm 2 nghi can liên quan đến vụ tấn công.

“Dường như những người có mặt ở đây để dự buổi ăn ngoài trời và mọi người chỉ bỏ chạy … có vẻ như họ chỉ bắn bừa bãi xuống phố, trúng ai thì trúng,” Trung uý cảnh sát Philadelphia John Walker nói với đài WCAU một đài truyền hình thuộc đài NBC

Trong một vụ tương tự xảy ra ở thành phố Detroit hôm Thứ bảy, một tay súng bắn chết một người đàn ông 20 tuổi và làm bị thương 9 người lớn khác trong một buổi tiệc của trẻ em trong một sân bóng rổ.

Các vụ bắn giết này xảy ra tiếp theo sau vụ bắn chết 9 người Mỹ gốc Phi tại một nhà thờ ở thành phố Charleston, tiểu bang South Carolina vào Thứ tư tuần trước, bởi một người bị nghi là người ủng hộ thuyết xem người da trắng là thành phần ưu việt.