Matt Mahan

ads header

Breaking News

TÂM THƯ Kêu gọi tẩy chay Văn công Tuyên vận Việt Cộng

Cuộc biểu tình ngày 24/7/2010 trước cửa Anaheim Convention Center lúc khỏang 6 giờ chiều, một giờ trước khi đại nhạc hội "Anaheim Arena kỳ 5 - Tình Vào Hạ" khai mạc
TÂM THƯ
Kêu gọi tẩy chay Văn công Tuyên vận Việt Cộng

Kính gửi:

- Toàn thể quý vị trong Tập thể người Việt Quốc gia,
- Các Cơ quan Truyền thông Báo chí,
- Các Tổ chức, Hội đoàn, Đoàn thể.

Kính thưa quý vị,

Chắc chắn mọi người trong chúng ta, vì không chấp nhận chế độ cộng sản dưới mọi hình thức, nên khi bước chân ra đi xa lìa quê hương, là chúng ta đã phải trả giá quá đắt để vẽ một lằn ranh quốc-cộng, lằn ranh của máu, nước mắt và chia ly!!.

Vì không thể đội trời chung với CSVN, chúng ta đã tìm mọi cách để xa lánh nó. Thế nhưng, chính quyền CSVN vẫn đeo đẳng với những mưu mô nhằm nuôi dưỡng và kéo dài sự thống trị của chúng trên mảnh đất VN, cũng như dùng mọi mánh khoé để thu hút, vơ vét của cải, tài năng của tập thể người Việt hải ngoại qua nghị quyết 36, chúng đã tung toàn lực cho chiến dịch ngoại vận, nhất là mặt văn hóa, tổ chức những buổi trình diễn văn nghệ với những ca sĩ và những bản nhạc tuyển chọn, với mục đích lôi cuốn, ru ngủ, đầu độc giới trẻ nghe quen tai, thấy quen mắt.

Thưa quý vị,

Chắc chắn chúng ta sẽ không vui sướng gì trước những động tác nhảy nhót, ca hát của văn công VC, khi hình dung đến vong hồn của hơn nửa triệu đồng bào chúng ta chết trong lòng biển cả vì lý tưởng tự do!! Chúng ta không thể ngồi nghe những giọng hát đã từng cao giọng cất lên tiếng hát ca tụng tội đồ dân tộc Hồ chí Minh.  Chúng ta cũng không thể cam tâm nhìn bạn bè, anh em, con cháu chúng ta phí phạm vung tiền, chen lấn mua vé ngồi nghe giọng hát của văn công VC, trong khi bên kia bờ đại dương, hàng ngàn bà mẹ đang khổ đau trên giường bệnh vì thiếu thuốc, hình ảnh những trẻ em đói khát, sống lây lất trên các vỉa hè cùng khắp các thành phố miền Nam VN, hình ảnh đàn áp và vi phạm nhân quyền của bạo quyền trên đồng bào vô tội  ̣

Do đó,  chúng tôi, Các CĐNVQG tại Tiểu Bang Texas và hội đoàn Người Việt tại thành phố San Antonio,  kêu gọi và mong mỏi quý vị hãy vì mục tiêu đấu tranh chung  ̣ Vì tương lai dân tộc, Vì khát khao cuộc sống thực sự tự do, no ấm của đồng bào bên kia nửa vòng quả đất, hãy cùng chúng tôi, xiết chặt tay nhau cùng kêu gọi và vận động,  CƯƠNG QUYẾT TẨY CHAY, không tham dự buổi trình diễn văn nghệ có sự hiện diện của tên văn công VC Đàm Vĩnh Hưng, sẽ được tổ chức tại San Antonio, lúc 8:00 PM, ngày thứ sáu, 22 tháng 5 năm 2015.

Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi:

**QUÝ VỊ NÀO CHƯA MUA VÉ: HÃY QUYẾT ĐỊNH TẨY CHAY, KHÔNG MUA VÉ.

**QUÝ VỊ NÀO ĐÃ LỠ MUA VÉ: HÃY TRẢ LẠI VÉ CHO BAN TỔ CHỨC VÀ CHỌN LỰA CÁC PHƯƠNG TIỆN GIẢI TRÍ KHÁC.

**QUÝ VỊ NÀO BIẾT ĐƯỢC CON EM HOẶC NGƯỜI THÂN CÓ Ý ĐỊNH THAM DỰ: XIN KHUYÊN CAN ĐỂ NHỮNG NGƯỜI NÀY KHÔNG THAM DỰ BUỔI TRÌNH DIỄN CỦA VĂN CÔNG VC ĐÀM VĨNH HƯNG.

**VÀ SAU CÙNG, CHÚNG TÔI KÊU GỌI QUÝ VỊ THÀNH VIÊN TRONG BAN TỔ CHỨC: HÃY SÁNG SUỐT, NGƯNG NGAY VIỆC CỘNG TÁC THỰC HIỆN BUỔI TRÌNH DIỄN CÓ MẶT VĂN CÔNG VC ĐÀM VĨNH HƯNG.

Trân trọng kính chào quý vị,

Đồng đứng tên:

1. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ, ông Đỗ Văn Phúc, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành
2  ̣Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Austin, ông Nguyễn Linh Huy, Chủ Tịch
3. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas, ông Phạm Quang Hậu, Chủ Tịch
4. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston, ông Trần Quốc Anh, Chủ Tịch
5. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, ông Phan Quang Trọng, Chủ Tịch
6. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant, Bác Sĩ Phạm Văn Chất, Chủ Tịch
7  ̣ Hội Đồng Tư Vấn CĐNVQG San Antonio, ông Đỗ Ngọc Nhận, Đại Diện
8  ̣ Hội Cao Niên CĐNV San Antonio, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Hội Trưởng
9  ̣ Hội Ái Hữu Cựu Quân Nhân QLVNCH, ông Nguyễn Thế Dũng, Hội Trưởng
10  ̣ Nhà Thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam San Antonio, ông Joseph Phan, Chủ Tịch HĐMV
11  ̣ Thánh Thất Cao Đài San Antonio, ông Đỗ Ngọc Hiệp, Chánh trị sự
12  ̣ Hội Phật Giáo Hoà Hảo San Antonio, Bà Võ Kim Thoa, Hội trưởng
13  ̣  ̣  ̣  ̣ Danh sách đang cập nhật