Matt Mahan

ads header

Breaking News

Hội Tết San Francisco lần thứ 19 ngày 14/2/2015

Hội Tết năm ngoái (2014) tại quảng trường Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp QuốcSan Francisco .
Chỉ có tại Hội Tết San Francisco!

Chỉ $2 một vé, bạn có cơ hội lớn để trúng những giải giá trị, đồng thời bạn cũng đã đóng góp cho việc tổ chức Hội Tết năm sau 2017




Hội Tết Ất Mùi San Francisco chủ đề "Xuân 40 Năm Phát Triển Cộng Đồng " được tổ chức tại quảng trường Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc từ 10 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều thứ Bảy ngày 14 tháng Hai năm 2015.

Đến với Hội Tết San Francisco quý vị sẽ hưởng không khí ngày Xuân với các gian hàng bánh mứt, bánh chưng, bánh tét, dưa món, hoa quả cho ngày Tết và thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị quê hương .

Đến với Hội Tết San Francisco quý vị có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị như một ounce vàng, TV màn hình lớn, Ipad và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Đến với Hội Tết San Francisco quý cụ cao niên được tặng phiếu thực phẩm và các em nhỏ được bao lì xì  và có nhiều gian hàng trò chơi trẻ em.

Chương trình văn nghệ đặc sắc với các ca sĩ Triệu Minh, Quỳnh Như, Diễm Sương, Mạnh Quỳnh, danh hài Bảo Liêm, Bảo Vy, Kevin Lê, cùng các ca sĩ Bắc California hợp cùng Ban Nhạc Lãng Du và hai MC. Hoàng Tuấn, Tấn Phương.

Hội Tết trên đường Market giữa đường số 7 và số 8. Nếu đi Bart xuống ở trạm Civic Center.

Vào cửa HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Mọi chi tiết về gian hàng và bảo trợ xin liên lạc Trung Tâm Cộng Đồng Việt Nam San Francisco, số  điện thoại (415) 351-1038.

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời.

Kính Mời Đồng Hương Tham Dự Hội Chợ Tết
VIETNAMESE TET FESTIVAL
Vietnamese Community Center of San Francisco
10AM - 5:30PM SATURDAY, FEB 14, 2015
UNITED NATIONS PLAZA (CIVIC CENTER)
(Khu chợ trời Civic Center)

*Gian hàng Tết, thức ăn, mứt bánh, hoa quả  * Lì xì, trò chơi cho trẻ em, múa lân...
* Tặng phiếu thực phẩm cho quý cụ cao niên * Xổ số lấy hên đầu năm và nhiều tặng phẩm giá trị.

Phần Văn Nghệ Đặc Sắc Của AMV Productions với : Mạnh Quỳnh, Diễm Sương, Triệu Minh, Quỳnh Như, Bảo Liêm-Bảo Vy, Kevin Lê, Tấn Phương, Hoàng Tuấn v.v..  và các ca nhạc sĩ trẻ, sôi động khác cùng với Ban Nhạc Lãng Du.

Mời bấm vào hình dưới để xem lớn