Matt Mahan

ads header

Breaking News

Câu Chuyện Về Người Không Gian

Hình một đĩa bay chụp tại New Jersey 31.7.1952
Lời Dẫn Nhập :

Đời sống trên trái đất đã có từ hàng triệu năm. Những  công trình kiến trúc cổ xưa được khai quật, những khám phá cho thấy kỹ thuật xây dựng của thời xa xưa ấy đã ở một trình độ rất cao trong lúc đó, trình độ khoa học kỹ thuật của con người trong xã hội hiện đại mới chỉ phát triển trong thời gian cách đây vài trăm năm nhưng vẫn còn ở mức độ rất thấp. Tại sao lại như thế? Ai đã giảng dạy, truyền bá kiến thức ấy cho người cổ đại? Họ là ai? Từ đâu tới? Tới đây có mục đích gì? Khoa học hiện đại vẫn cố gắng tìm kiếm giải đáp cho những bí ẩn này . . . Và đó chính là nội dung bài viết của T.S.Trần Hồng Văn dưới đây. Mời quý độc giả cùng khám phá.

(NLG73 Lê Phú Nhuận)
“Dĩ nhiên UFO và người không gian là có thật và chính quyền đã che dấu và giữ im lặng”. Đây là lời phát biểu của Tiến Sĩ Stephen Hawking, giáo sư môn vật lý thiên văn tại Đại Học Cambridge trước Tổng Thống Bill Clinton và Đệ Nhất Phu Nhân Hillary Clinton tại Tòa Bạch Cung vào ngày 6/3/1998. Buổi nói chuyện này được đài C-Span trình chiếu.
Từ ngàn xưa bất cứ nơi nào hay dân tộc nào cũng có những huyền thoại về thánh thần ngồi trên những chiếc xe biết bay đi xuống trái đất. Rất nhiều chuyện kể về con người đã tiếp xúc với những “người trời”. Bài viết này thu thập những dữ kiện để cho ta có cái nhìn về những cuộc tiếp xúc giữa con người và các thánh thần trong quá khứ và cuộc tiếp xúc này vẫn còn tiếp diễn cho tới ngày hôm nay dưới dạng mới được gọi là hiện tượng UFO hay người không gian. Hình như họ vẫn theo dõi chúng ta dưới nhiều hình thức khác nhau, vì vậy hiện tượng UFO chính là một dạng của sự tiếp diễn những gì đã xẩy ra trong quá khứ.

Sự tiến hoá của nền văn minh nhân loại trong vòng vài trăm năm gần đây là một bí mật.  Cũng vậy, càng ngày lại có nhiều chứng cớ cho thấy nền văn minh cổ xưa đã đạt được trình độ thật cao, không thua hay còn hơn cả ngày nay nữa. Nhưng làm sao giải thích được nền văn minh cổ xưa này lại đi song song với văn minh cổ lổ thời đồ đá của nhân loại? Nền văn minh này đã xây dựng nên những kiến trúc vĩ đại thách đố với thời gian … mà kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay cũng khó mà thực hiện được. Bằng cách nào mà họ có thể xây dựng nên những công trình như vậy? Tại sao họ lại nghĩ đó là một điều quan trọng mà họ phải làm để cho những thế hệ mai sau biết tới? Trước kia người ta tin đó là các “thánh thần” đã xây dựng nên, các vị này từ trên trời hay từ những ngôi sao xuống để dạy dỗ, hướng dẫn hay điều khiển loài người bằng một “lực siêu hình”. Cho đến nay nhiều người cho rằng chẳng đó chỉ là chuyện thần thoại hay hoang đường. Như vậy những “thần thánh” này phải chăng chỉ là người không gian, họ đến từ một nơi nào đó trong vũ trụ và có một kiến thức về kỹ thuật hơn hẳn loài người hiện nay?

Nếu quả thực như vậy thì “lực siêu hình” chẳng qua chỉ là tiến bộ kỹ thuật? Nếu đúng vậy thì điều này giúp giải thích cho việc cho việc xây dựng những kiến trúc vĩ đại và lạ lùng trong nền văn minh cổ xưa còn để lại cho tới ngày hôm nay. Lý thuyết này cũng giúp cho việc giải thích về tiến hoá của nền văn minh cũng như việc học hỏi tìm tòi ở mức độ cao như hiện nay của con người. Càng ngày càng nhiều khoa học gia đồng ý với khái niệm cho rằng có thể có một đời sống hiện diện tại nơi nào đó trong vũ trụ … Có thể là những giải đáp cho tương lai mở ra một cánh cửa cho chúng ta hiểu được quá khứ.

Theo giả thuyết về “Người Không Gian Cổ Xưa” thì người không gian có một kiến thức về khoa học và kỹ thuật rất cao và đã xuống trái đất này cả nhiều ngàn năm trước để dạy dỗ người tiền sử cũng như đã làm thay đổi lịch sử của nhân loại. Các nhà khoa học đã đưa ra những bằng chứng như sau:

1-    Quan niệm cho rằng đời sống ở một hành tinh nào đó đã có từ nhiều thập niên nay và con người và người không gian đã tiếp xúc với nhau từ nhiều ngàn năm trước. Người ta nói nhiều về hiện tượng này trong thập niên 1960 khi những báo cáo về hiện tượng UFO ngày một nhiều cũng như loạt phim trong năm 2001: “A Space Odyssey” được trình chiếu. Một vấn đề được đặt ra là nếu con người có thể thám hiểm không gian thì người ngoài hành tinh kia cũng có thể tới trái đất được.

2-    Vào năm 1968, một tác giả người Thụy Sĩ là Erich von Daniken xuất bản cuốn sách với tựa đề “Chariot of God”, đây là một cuốn sách bán chạy nhất từ trước tới nay. Tác giả đặt giả thuyết là từ hàng ngàn năm nay, người không gian từ những hành tinh khác đã tới trái đất nhiều lần, họ dạy loài người về kỹ thuật và đã có ảnh hưởng về tôn giáo. Daniken được coi là cha đẻ của thuyết “Người Không Gian Cổ Xưa”. Từ đó, ông đã viết nhiều cuốn sách khác

3-    Phần lớn những lý thuyết gia về thuyết “Người Không Gian Cổ Xưa” đã đưa ra 2 loại chứng cớ để bảo vệ ý kiến này: Thứ nhất là dựa vào các ghi chép trong các sách tôn giáo trong đó có nói về việc người ta đã gặp và tiếp xúc với “Thượng đế” hoặc “thánh thần” từ trên trời xuống, đôi khi bằng những xe giống như các phi thuyền với một lực đẩy ngoài sự tưởng tượng. Thứ nhì là dựa vào các mẫu điêu khắc trên đá còn để lại như các tác phẩm nghệ thuật miêu tả các khuôn mặt giống như người ngoài hành tinh và các kiến trúc, như các kim tự tháp …

4-    Nếu người không gian đã tới trái đất trong quá khứ, liệu trong tương lai họ có trở lại không? Câu trả lời là có. Các nghiên cứu cho rằng cuộc gặp gỡ với các thế hệ mai sau không thể tránh khỏi và loài người hãy chờ xem, đó là một điều tốt hay xấu sẽ xẩy ra.        

A-    Người Không Gian Cổ Đại

Khắp nơi trên thế giới, con người nơi nào cũng có những truyện kể về chốn thiên đàng hay từ một nơi nào đó, thiên thần bay xuống trái đất bằng những chiếc máy biết bay. Những chuyện kể này được truyền miệng hay được ghi chép lại về các cuộc gặp gỡ với những người này mà họ gọi là “Người Trời”.

Cho tới nay qua những tiến bộ khoa học đã đưa người ta hiểu rõ hơn về quá khứ cũng như sự tiếp xúc giữa con người với “Người Trời”, đó là những hiện tượng được gọi là UFO và phải chăng hiện tượng này chỉ là những tiếp diễn những gì xẩy ra trong quá khứ. Chúng ta hãy xem qua những ghi chép của người xưa về  “Người Trời” ra sao.

Chiếc xe Vimana trong huyền sử Ấn Độ.

1-    Trong cuốn sách cổ The Mahabharata của Ấn Độ viết vào thế kỷ 8-9 trước tây lịch
miêu tả trận chiến nguyên tử vào năm 25,000 tới 30,000 năm trước đây giữa những vùng đất hiện nay là phía bắc Ấn Độ và vùng sa mạc Gobi thuộc Mông Cổ, thánh thần ngồi trên chiếc xe biết bay cùng những khí giới như sau: “Thần Gurkha ngồi trên chiếc xe Vimana bay thật nhanh qua thành phố Vrishnis và Andhakas. Chiếc xe có một ống phóng được trang bị với nhiên liệu có sức mạnh của cả vũ trụ. Một cột khói và lửa rực rỡ bốc lên sáng gấp ngàn lần ánh sáng mặt trời. Một tiếng nổ kinh hoàng, một tín hiệu của thần chết tiêu diệt toàn thể sinh vật trong cả hai thành Vrihnis và Andhakas …

2-    Xưa kia, giống người Sumer (sống tại vùng Mesopotamia 6,500 tới 4,000 năm trước tây lịch, bao gồm vùng bắc Syria chạy tới phía đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ và một phần Iran và toàn bộ nước Iraq ngày nay) cho rằng người “Anunnaki” là người Trời xuống trái đất để giúp đỡ cho con người. Nền văn minh của người Sumer có trên 6,000 năm trước tây lịch,
những hệ thống về toán học, phép tính thời gian hay lịch cho đến ngày nay chúng ta dùng đều do họ tạo ra từ thời đó. Điều lạ lùng là họ cũng thấu hiểu về hệ thống thái dương. Người Sumer miêu tả là có một hành tinh X (hành tinh Nibiru) ở rất xa trái đất (cách khoảng 30 tỉ dặm) và người Trời Anunnaki này cư ngụ tại đó.
Hành Tinh Nibiru và người Anunnaki đổ bộ xuống trái đất (hình vẽ).
Chính giống người này đã xuống trái đất bằng những chiếc xe biết bay cả nhiều chục ngàn năm trước, họ dùng kỹ thuật di truyền tạo ra con người. Như vậy phải chăng ngưới Anunnaki đã tạo nên con người hiện nay bằng cách cho lai giống giữa giống người tiền sử ngay tại trái đất với di thể cuả họ. Như vậy chúng ta có phải là vật thí nghiệm của họ và có phải những người E.T. có dáng nhỏ bé, mắt to, khẳng khiu và da màu xám chỉ là những con robot được họ gửi tới đây để quan sát sự tiến bộ của chúng ta?

Người Anunnaki

3-    Trong sách Ezekiel, một phần trong thánh kinh Hebrew Do Thái, nhà tiên tri nhìn thấy một chiếc thuyền bay theo sau là những cột lửa, khói và tiếng nổ. Thánh kinh ghi lại cuộc gặp gỡ giữa con người với thánh thần trong khi các nhà khoa học lại cho rằng đó là về cuộc gặp gỡ giữa con người và người không gian cổ, họ xuống trái đất bằng chiếc phi thuyền.

4-    Những mẩu chuyện thần thoại lưu truyền trong dân gian tại vùng bắc Trung Hoa và Nam Siberia về sự xâm lăng ghê gớm của hung thần từ trên trời xuống trái đất để bắt dân chúng làm nô lệ. Dựa vào những hình vẽ trên đá có số tuổi là 3,000 năm, các nhà khoa học kết luận là vào khoảng thế kỷ thứ 30 trước tây lịch người không gian đã xâm lăng trái đất. Hình khắc trên đá vẽ lại người không gian cao, gầy, đầu đội mũ bảo hộ, hai bên mũ có 2 hay 3 dây antenna. Họ xuống trái đất bắt dân chúng làm nô lệ đào vàng, bắt dân chúng xây các kim thự tháp và dạy làm các ống dẫn để hút các kim loại hiếm nằm sâu dưới lòng đất.

5-    Huyền thoại cổ Ai Cập nói là Thần Tep Zepi từ trời xuống trái đất bằng một chiếc “thuyền bay” trong không gian. Khi tới trái đất, thần nâng đất lên cao đế cho con người có chỗ ở, đặt ra các luật lệ. Bắt đầu là thần Ra và người vợ tên là Nut. Nut đẻ ra Osiris. Ngay khi Osiris vừa sinh ra, một tiếng nói thật lớn vang lên khắp địa cầu rao truyền rằng: “Chúa của muôn loài trên trái đất chào đời”. Osiris lớn lên rồi trở thành vua để dạy dỗ cho con người cách trồng tỉa, chăn nuôi, đặt ra các luật lệ cho mọi người sống thuận hòa và những cách thờ phượng Chúa. Khi Ai Cập đã văn minh, Osiris đi đến những nơi khác để tiếp tục khai hoá cho dân chúng.

Một nhà khoa học Trung Quốc chỉ hình người không gian khắc trên đá có số tuổi là 3.000 năm.
6-    Huyền thoại của người da đỏ sống trong vùng Arizona và New Mexico với những bản khắc trên đá có số tuổi khoảng 3,000 năm trước tây lịch, kể lại rằng tổ tiên họ đã từng tới thăm nhiều hành tinh khác trước khi tới trái đất . Những bản khắc với hình người có chiếc đầu tròn, đó là những chiếc mũ bảo hộ mà người dân trong bộ lạc không hiểu nổi. Không những bản vẽ chứng tỏ người không gian đã đổ bộ xuống đây mà họ còn để lại nhiều công trình kiến trúc tinh xảo nữa.

Về phần tôn giáo phản ứng ra sao trước giả thuyết về người không gian? Thánh kinh Ki Tô Giáo, kinh Koran của Hồi Giáo hay nhiều thánh kinh nhiều tôn giáo khác nhấn mạnh việc thượng đế quan tâm đặc biệt đến con người và trái đất. Nếu khám phá ra còn nhiều sinh vật ở nhiều hành tinh hay tín hiệu của một nền văn minh nào đó ở một hệ thống thái dương nào khác nữa thì lòng tin này liệu có bị lung lay không?

Chúng ta có nhiều thì giờ để điều chỉnh lại cái nhìn khi có những chứng cớ khoa học mới về vũ trụ, ví dụ trường hợp của Nicolaus Copernicus vào năm 1543 đã chứng tỏ là trái đất quay quanh mặt trời chứ không phải nó là trung tâm đứng yên trong khi mặt trời và các tinh tú khác quanh quanh. Việc khám phá ra đời sống khác ngoài trái đất sẽ làm quan niệm về vị trí của con người trong vũ trụ bị đảo lộn nhưng những nhà nghiên cứu cho rằng lòng tin của con nhân loại không thay đổi mấy khi hiểu là trái đất không phải là trung tâm của vũ trụ hay sinh vật không phải được tạo ra như hình hài hiện nay mà phải trải qua sự biến hoá và tiến hoá trong nhiều triệu năm.

Mục sư Jim Allen viết: “Thuyết Người Không Gian Cổ Xưa” đã từ chối đấng Christ, thuyết này đã xúc phạm khi muốn thay thượng đế bằng người không gian. Thánh kinh đã cảnh cáo các tín đồ là phải cảnh giác trước những mưu mô lừa gạt của qủy. Thuyết này là một lừa dối tinh vi, một mũi tên nhọn nhắm vào tim những linh hồn yếu đuối mà ta phải gạt bỏ nó đi với bất cứ giá nào.

Mục sư Hal Ostrander, lý thuyết gia tại nhà thờ Cơ Đốc Georgia, người từng cứng rắn chống lại thuyết tiến hoá tuyên bố: “Một cặp vợ chồng kia có một đứa con, sau đó quyết định có th êm một đứa con nữa. Vậy thì đứa con thứ nhì kém đặc biệt hơn sao? Vậy thì nếu Chúa quyết định cho đời sống hiện diện trên trái đất này, rồi tại một hành tinh khác, một hành tinh khác nữa … điều này không làm cho chúng ta kém đặc biệt.

Linh mục Jose Gabriel Funes là Giám Đốc đài quan sát thiên văn tại tòa thánh  Vatican đã tuyên bố trong một bài phỏng vấn ngày 14/5/2008 đăng trên tờ báo do tòa thánh phát hành với tựa đề: “Người Không Gian là Anh Em Của Tôi”: -“Thật nông cạn khi nói là không thể có một đời sống khác ngoài trái đất này. Cũng có thể trước đây có đời sống tại Hoả Tinh và Chúa cũng tạo ra nhiều đời sống khác trong vũ trụ, điều này không thể nghi ngờ gì nữa. Sự hiện diện của một đời sống khác ngoài không gian không đi ngược lại lòng tin nơi Thiên Chúa”.
Linh Mục Emmanuel Carreira đang sử dụng viễn vọng kính tại đài quan sát thiên văn Vatican, phía nam thành phố La Mã.
B-    Những Thành Phố Cổ Bị Chìm:

Khám phá những thành phố cổ đã chìm xuống đại dương khiến người ta có cái nhìn khác về văn minh nhân loại trên trái đất này cả nhiều ngàn năm trước. Như vậy kết quả đưa lại những gì? Phải chăng chúng ta đã nhìn lịch sử văn minh nhân loại sai lạc và chính nền văn minh cổ xưa được người không gian giúp đỡ đã có những kiến trúc chẳng khác bây giờ, trong khi mọi người tưởng là vào thời kỳ đó, khoảng 5-6,000 về năm trước con người vẫn ăn lông ở lỗ và sống trong những hang động.

1-    Di Tích Cambay- Ấn Độ.



Được tìm thấy ở bờ biển vịnh Cambay, Ấn Độ, là một trong những thành phố cổ bị chìm mà hiện nay người ta biết rõ. Nằm sâu dưới mặt nước 40 mét, thành phố này có chiều dài 5 miles, rộng 5 miles. Đây là di tích của nền văn minh cổ đại có số tuổi trên 5,000 năm và được tình cờ khám phá vào năm 2001 khi Viện Khảo Cứu Hải Dương Ấn Độ nghiên cứu về độ ô nhiễm trong nước biển.

2-    Thành Phố Yonaguni- Nhật Bản



Nằm sâu dưới mặt nước 28 mét cách bờ biển thành phố Yonaguni Jima là Kim Tự Tháp Nhật Bản, còn được gọi là thành phố “Atlantis Nhật Bản”. Di Tích này có số tuổi là 5,000 năm và được cho là bị chìm khoảng 2,000 năm về trước do một trận động đất. Giáo sư Hải Dương Học Nhật Bản là Masaaki Kimura đã bơi xuống thăm nơi này suốt 20 năm, một điều ông thường nói với giới truyền thông là: “Mỗi lần xuống dưới đó, tôi lại vững lòng tin rằng nơi đó là những gì còn lại của một thành phố cổ xưa”. Trong khi nó không làm ngạc nhiên như di tích Cambay, Kim Tự Tháp Nhật Bản này lại gợi trí tò mò với những tảng đá thật to lớn, không phải do thiên nhiên mà do con người làm ra.

3-    Thành phổ cổ tại Cuba:



Khoảng một dặm sâu dưới mặt nước tại bờ biển Cobo de San Antonio là thành phố cổ bị chôn vùi người ta ước tính có số tuổi là 12,000 năm. Di tích này được Paulina Zelitsky, một nhiếp ảnh gia về hải dương người Nga/Gia Nã Đại khám phá vào 15 năm trước đây.Đây là một thành phố được xây dựng trong thời đại băng đá. Vì nằm quá sâu dưới đại dương nên rất khó có thể xuống để tìm hiểu. Cho đến nay, những di tích còn để lại là xương các động vật, kiến trúc bằng đá giống như những hòn đá tại đảo Easter và một Kim Tự Tháp. Đây có phải là nền văn minh có trước cả văn minh của người Sumer không, đó là một vấn đề đang được các nhà nhân chủng học tìm hiểu.

4-    Thành Phố Cổ Atlantis:


Vào 2,360 năm trước, nhà hiền triết Hy Lạp Plato mô tả là vào thời gian khoảng 9,600 năm trước tây lịch, xã hội Utopia rất hoà bình, những kiến thức về khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật rất cao, mọi người đều giầu có, văn minh, đất đai lại màu mỡ, thực phẩm, nước, gia súc, gỗ, hoa quả thừa thãi. Nhưng sau vài thế hệ cầm quyền, những kẻ lãnh đạo trở nên kiêu ngạo, tham lam, sa đọa rồi gây chiến với các nước láng giềng, chiếm các vùng đất phía bắc Châu Phi, Châu Âu, tấn công Ai cập rồi công hãm thành Athens. Ở đây họ bị quân Athens đánh bại. Sau khi thua trận, một trận động đất kinh hoàng xẩy đến, sóng thần chôn vùi toàn thể đội quân Utopia và cả đội quân Athens cũng như toàn thể hòn đảo. Vùng đất liền Atlantis bị chôn vùi dưới biển sâu chỉ trong vòng một ngày một đêm.


Dựa trên cuộc nghiên cứu ròng rã suốt 27 năm về nguồn gốc và sự tiến hoá của các hành tinh trong thái dương hệ, vào tháng 7 năm 2009 tiến sĩ Anatoly Rubenis, giáo sư vật lý thiên văn tại đại học St.Petersburg, Nga Sô đã tuyên bố là phần lớn các hành tinh đều tiến hoá theo một đường nét rõ rệt nhưng chỉ riêng trái đất đã bị biến đổi lạ lùng trong quá khứ. Thiên tai và sự biến đổi cơ bản của môi trường trái đất vào khoảng 40,000 ngàn năm trước trùng hợp với việc biến mất cả một lục địa nằm ở phía nam Đại Tây Dương. Ông cũng đưa ra nhận xét là mức độ phóng xạ đã tăng lên mức thật cao trong khoảng thời gian ngắn, điều này chứng tỏ khi đó có một vụ nổ nguyên tử thật lớn. Giáo sư Rubenis đưa ra kết luận là chính người không gian đã từ một phi thuyền mẹ phóng bom nguyên tử xuống để xoá sạch sinh vật sinh sống tại nơi đây. Ông viết trong một bài khảo luận: “Không có một phương pháp chính xác nào giải thích được việc gì đã xẩy ra trên trái đất vào lúc đó, giả thuyết của tôi có thể trả lời thỏa đáng cho các nhà khảo cứu về nhân chủng học, địa chất học. Tôi tin rằng người không gian đã tới trái đất này từ lâu và thiết lập những căn cứ. Họ sống lẫn lộn với con người để giúp đỡ họ. Lục địa Atlantis trong huyền sử là nơi hai giống này sống chung, đó là một xã hội thật tiến bộ. Huyền sử cũng nói là lục địa này thình lình biến mất, không để lại một vết tích nào”. Giáo sư Rubenis đưa ra một giả thuyết là khi đó người không gian nhận thấy con người ngày càng trở nên kiêu ngạo, không còn trung thành với họ nữa. Một quyết định được đưa ra là phải tiêu diệt toàn thể sinh vật ở nơi đây cũng như không muốn để lại một vết tích về sự hiện diện của họ nữa. Lục địa này chịu một lực nguyên tử khủng khiếp, cuối cùng chẳng còn gì lưu lại … và chỉ còn là biển cả mênh mông.      

C-    Những Kiến Trúc và Điêu Khắc Cổ Xưa Kỳ Lạ:

Có phải chúng ta là loài sinh cô độc sống trong vũ trụ ngút ngàn này hoặc là trong quá khứ và ngay cả hiện tại nhân loại chịu ảnh hưởng sâu xa do sinh vật khác ngoài không gian tới đây? Chứng cớ nào kết luận là xưa kia người không gian đã xuống trái đất này và người không gian là ai? Những câu hỏi này được đặt ra suốt nhiều thập niên qua.


Gần đây người ta bừng tỉnh dậy với mối quan tâm về người không gian với những nghiên cứu khoa học của các nhà nhân chủng học và khảo cổ học cùng nhiều nhà khoa học khác. Khởi đầu vào cuối thập niên 1960, Erich on Daniken viết về người không gian cổ trong cuốn Chariots of the Gods đã lôi kéo được chú ý của mọi người. Tác giả đã viết là hàng nhiều ngàn năm trước, người không gian đã đổ bộ xuống trái đất mà con người thời đó gọi họ là những thiên thần. Họ xuống đây để khai hoá cho con người, giúp họ mở mang kiến thức, dạy họ những kỹ thuật để sinh tồn và văn minh. Những người bênh vực giả thuyết này đưa ra hai loại chứng cớ: (1) Các sách về tôn giáo cổ và (2) những di tích còn để lại, như Kim tự tháp, các hình khắc trên đá hay trong các hang động hay các kiến trúc khác. Các nhà khảo cứu đã tim thấy rất nhiều di tích như vậy rải rác khắp nơi trên thế giới, dưới đây người viết chỉ lấy ra vài ví dụ điển hình:

1-    Kim Tự Tháp Ai Cập:

Ở đây người viết không đề cập tới việc làm sao con người có thể xây dựng nên ngôi Kim Tự Tháp với trên 100,000 tảng đá nặng từ 1 tới 20 tấn, chồng chất hoàn hảo lên nhau với chiều cao 147 mét vào khoảng 3,000 năm trước tây lịch hoặc là Kim Tự Tháp này hướng về những ngôi sao trên chòm sao Orion thật chính xác hay chiều cao của Kim Tự Tháp đo  đúng bằng một phần tỉ lần so với khoảng cách của trái đất tới mặt trời. Những văn bản cổ tìm được tại Ai Cập có ghi lại là bầu trời khi đó mở rộng ra, những tia sáng chói lòa bay xuống dạy dân những kỹ thuật và kiến thức. Rất nhiều di tích điêu khắc còn để lại với những dạng UFO hay người không gian. Trong một buổi hội thảo vào tháng 11/2010, Tiến Sĩ Ala Shaheen, khoa trưởng khoa Nhân Chủng Học tại Đại Học Cairo phát biểu là người không gian đã xuống giúp dân Ai Cập cổ xây dựng nên Kim Tự Tháp cổ nhất, Pyramids of Giza. Đại biểu Hoà Lan là Marek Novak hỏi về những kỹ thuật còn để lại của người không gian, Giáo sư Shaheen trả lời là những vật để lại trong Kim Tự Tháp “không phải là của con người trên thế gian này”. Trước đó vào thập niên 1990, trong hồ sơ mật về UFO của cơ quan tình báo KGB Sô Viết đã nói về những ngôi mồ của người không gian tại Ai Cập cũng như những gì còn để lại trong Kim Tự Tháp.

2-    Kim Tự Tháp tại Nam Mỹ: 
 
Kim tự tháp mặt trời (phải) và kim tự tháp mặt trăng tại Teotihuacan là những kim tự tháp cổ xưa nhất, những mẫu  hoá thạch chứng tỏ là con người đã hiện diện tại đây vào thời điểm 8,000 năm trước tây lịch.
Teotihuacan nằm tại trung tâm nước Mễ Tây Cơ được coi là trung tâm Kim Tự Tháp cổ nhất tại Nam Mỹ, nó giữ vai trò quan trọng cho nền văn hoá cổ của xứ này và được coi là hoạt động chính của người không gian tại đây. Người Aztecs tới đây vào khoảng năm 1400 năm trước tây lịch trong khi những kim tự tháp này đã bị bỏ hoang.

3-    Đường Nazca:

Trên một bình nguyên cao trong vùng sa mạc Nazca phía nam nước Peru là một loạt những hình vẽ cổ được khắc trên đá, có chiều dài trên 50 dặm. Ngoài những đường thẳng đơn giản là những dạng hình học, những hình vẽ các loài như chim, cá, người và các động vật khác. Vì các hình vẽ thật chính xác, ngay thẳng và khổng lồ nên chỉ nhận biết được ở độ cao mà thôi. Dân Nazca sống ở vùng này vào thời kỳ 1,000 trước tây lịch nên không thể có những máy biết bay được. Một số người cho rằng những hình này là những chỉ dẫn cho phi thuyền của người không gian đáp xuống hay đi lên.

4-    Tượng đá tại đảo Easter:
 

Hòn đảo Easter trong quần đảo Polynesia nổi tiếng với những tượng đá được gọi là “Maoi”: Có tất cả 887 bức tượng có hình dáng người với khuôn mặt khổng lồ được dựng lên quanh đảo. Những ngôi tượng làm bằng đá nguyên khối trung bình cao trên 4 mét, nặng 14 tấn, có những ngôi cao và nặng gấp đôi. Làm sao con người cổ khi chưa có những dụng cụ tinh xảo hay kiến thức và phương tiện chuyên chở có thể tạo được kiến trúc như vậy được. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng người không gian đã để lại công trình của họ để đánh dấu cuộc đổ bộ của họ tại nơi đây.

5-    Puma Punku:

Trên cao nguyên nước Bolivia (cao độ 4,000 mét), Puma Punku là cánh đồng có những khối đá khổng lồ được điêu khắc khéo léo và tinh xảo, đó là loại đá granit và diorite rất cứng mà chỉ có những dụng cụ bằng ngọc mới có thể cắt được. Mỗi tảng đá nặng từ 200  tới 400 tấn, có nhiều tảng nặng tới 800 tấn, và một mỏ đá gần đó nhất cũng cách xa nơi này 10 dặm và theo các nhà khảo cổ học thì những hòn đá này có số tuổi vài ngàn năm. Một điều đáng lưu ý khác là những vết cắt để lại trên những tảng đá thật ngay thẳng và  có cùng một độ sâu, chúng đặt lên nhau thật vừa khít. Công trình này được cho là xây dựng trong khoảng thời gian từ 500 năm trước tây lịch tới thời đại băng đá. Di tích này được coi là chứng cớ rõ ràng nhất người không gian cổ đã đổ bộ xuống trái đất từ hàng ngàn năm trước đây.




 6-    Quan tài đá của vua Pacal:

Đại đế Pacal trị vì thành phố Palenque của người Mayan trong thế kỷ thứ 7. Sau khi chết, thi hài của vị vua này được để trong kim tự tháp được gọi là “Temple of Inscription”. Những nét khắc phức tạp trên nắp quan tài đá là một bằng chứng cho thuyết người không gian cổ: Hình của Pacal ngồi ở trong vị thế một phi hành gia trong thời gian phi thuyền bắt đầu được phóng đi: hai tay để ở bảng kiểm soát, chân để ở máy gia tốc và một ống oxygen ở miệng.

7-    Lịch của người Aztec:
Giống dân Aztec là người cổ đại đã sống lâu đời tại vùng trung Mỹ Châu. Lịch của họ hay còn gọi là “hòn đá mặt trời” là một tấm lịch có 365 ngày được người Mể Tây Cơ cổ sử dụng. Đó là một phiến đá thật lớn, rộng 4 mét. Người Aztec dùng 2 loại lịch: một loại để đo lường thời gian còn loại kia dùng để định các ngày lễ hội về tôn giáo. Lịch này tương tự như lịch của người Mayan. Lịch đo thời gian cho biết khi nào là thời điểm tốt nhất để trồng trọt trong khi lịch về các ngày lễ hội cho biết thời gian nào phải thờ phượng thánh thần, thượng đế. Trong lịch đo thời gian, một năm chia ra làm 365 ngày và có 18 tháng, mỗi tháng có 20 ngày, còn lại 5 ngày lẻ thì để đến cuối năm. Đó là 5 ngày xấu trong năm và thiên tai thường xẩy ra trong khoảng thời gian này. Lưu ý là lịch của người Mayan bắt đầu từ ngày 10 tháng 8 năm 3113 trước tây lịch và chấm dứt vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 sau tây lịch ( tức là vào tháng 12 năm ngoái). Câu hỏi được đặt ra là tại sao người tiền sử có những kiến thức về các vì tinh tú, chu kỳ mỗi năm cũng như những kiến thức về thiên văn? Cũng vậy, tại sao người cổ Mayan lại hiểu về phương pháp toán học và thiên văn học. Giải thích dễ hiểu nhất là có một giống người văn minh đã dạy cho họ.  

D-    Hiện Tượng UFO:

Theo một cuộc thăm dò của cơ quan “Opinion Matters” thực hiện vào tháng 10.2012 tại Anh quốc thì đã có 33 triệu người tin là có đời sống ngoài không gian so với 27 triệu người còn tin vào thượng đế. Kết quả này không làm ngạc nhiên Nick Pope, nguyên Bộ Trưởng Quốc Phòng và cũng là trưởng cơ quan điều tra về hiện tượng UFO Anh Quốc. Ông nói: “Càng ngày càng tìm ra nhiều hành tinh trong những thái dương hệ có những đặc tính gần giống trái đất thì người ta càng tin là có nhiều đời sống khác hơn”.

Một vật thể không xác định rõ bay trong không gian (Unidentified Object) hay UFO được Bộ Không Quân Hoa Kỳ dùng vào cuối thập niên 1950 thay thế cho từ “Đĩa Bay” trước kia. UFO được chính phủ Hoa Kỳ lưu ý nhiều trong thời kỳ chiến tranh lạnh với lý do an ninh của đất nước. Theo một tài liệu đã được bạch hoá, trong thời thế chiến thứ 2, một phi công thuộc không lực Hoàng Gia Anh đã gặp một “đĩa bay” và trình cho thủ tướng Anh là Winston Churchill. Vị thủ tướng này cùng Viên Tướng Hoa Kỳ lúc đó là Dwight Eisenhower đã quyết định xếp hồ sơ này vào hạng “tối mật” để tránh cho công chúng phải hoảng sợ cũng như mất lòng tin vào tôn giáo. Từ đó nhiều quốc gia cũng che dấu những báo cáo tương tự, xếp những hồ sơ UFO vào hạng “tối mật”, nhưng càng ngày các khoa học gia cũng như dân chúng đòi hỏi chính quyền phải cho dân chúng biết những gì đã và đang xẩy ra.

Trong vài năm gần đây, nhiều phi hành gia, các vị tướng đã lên lên tiếng về hiện tượng này. Nhiều người đã tuyến bố là chính bản thân họ đã trực tiếp chứng kiến hay tiếp xúc với người không gian

Vào ngày 5.10.1955, tướng Douglas Mac Arthur đã nói: “Các quốc gia trên thế giới phải hợp tác cùng với nhau trong một trận chiến mới, đó là cuộc chiến liên hành tinh. Chúng ta sẽ có một giới tuyến mới để chống lại cuộc tấn công của những sinh vật từ hành tinh khác”.

Tướng Vasily Alexeyev thuộc trung tâm không gian Nga Sô tuyên bố công khai: ”Bộ không quân đã trình bày 50 tấm hình UFO với mọi hình dạng, từ dạng hình tròn, bầu dục tới những hình giống như một phi thuyền … khiến ta có thể nghĩ ngay tới sự thực mà mọi người đang nghi ngờ.

Tổng thống Gerald Ford tuyên bố trong khi còn là nghị sĩ: “Dân chúng Hoa Kỳ có quyền được Bộ Không Quân giải thích rõ ràng về hiện tượng UFO. Theo tôi, chính phủ đã măc nợ dân chúng trong việc này.

Cùng chủ toạ với cựu tổng thống Nga Mikhail Gorbachev trong một phiên họp vào năm 1988, cựu tổng thống Ronald Reagan tuyên bố: “Cộng đồng nhân loại quên hẳn việc hợp tác với nhau trước một cuộc chiến tranh mới. Khi đối diện với một sinh vật ngoài không gian thì loài người sẽ biến mất nhanh chóng”. 

Đại tá và cũng là phi hành gia Gordon Scott, người điều khiển phi thuyền Mercury và Gemini đã tuyên bố tại Liên Hiệp Quốc: “Tôi tin là có các phi thuyền và người không gian từ hành tinh khác đã xuống trái đất này. Nhiều phi hành gia ngại ngùng khi đề cập tới việc này nhưng riêng tôi thì đã nhìn thấy tận mắt. Lúc đó, một chiếc đĩa bay bay qua đầu chúng tôi, ba chiếc chân thò ra rồi hạ xuống khu đất khô bên cạnh hồ. Khi nhiếp ảnh gia của chúng tôi hướng chiếc máy chụp hình về phía UFO thì nó cất lên cao và bay mất với tốc độ của ánh sáng. Không còn nghi ngờ gì là họ đã tới đây từ một nơi nào đó trong vũ trụ ngút ngàn kia.

Vào năm 2009, Buzz Aldrin, phi hành gia thứ nhì đổ bộ lên mặt trăng cho rằng chiếc cột đá cao 15 mét trên măt trăng Phobos của Hỏa tinh là do người không gian dựng nên trước khi họ xuống trái đất để xây các kim tự tháp.

Cho đến nay còn rất nhiều các khoa học gia, các phi công, tướng lãnh … đã xác nhận sự hiện diện của UFO và mỗi năm trên thế giới, hàng ngàn bá cáo về hiện tượng này tới tấp gửi đi. Chúng tôi xin nêu ra 3 hiện tượng UFO điển hình đã làm xôn xao dư luận nhiều nhất.

1-    Tai Nạn UFO tại Roswell: 66 năm sau vẫn chưa có câu trả lời.

Khi chiếc pháo cuối cùng nổ mừng ngày lễ độc lập Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 7 năm 2013, buổi lễ hội tại Roswell mới bắt đầu. Ba ngày hội này đánh dấu 66 năm kỷ niệm câu chuyện về đĩa bay đã làm cho thành phố nhỏ thuộc tiểu bang New Mexico nổi tiếng khắp thế giới. Vào một ngày đầu tháng 7 năm 1947, một vật lạ từ trên trời rơi xuống một nông trại gần tỉnh Roswell, để lại nhiều mảnh vụn. Viên quản lý là người đầu tiên nhìn thấy và báo cho cảnh sát Roswell biết. Cảnh sát thông báo cho căn cứ quân sự đóng tại Roswell. Thiếu tá tình báo Jesse Marcel được phái tới hiện trường. Ông thu thập được nhiều mảnh vụn như cao su, giấy bạc chống nóng, những mảnh kim loại, những ống giống như dung để phát ra các tia quang tuyến.  

Thiếu tá Jesse Marcel và những mảnh vụn của đĩa bay
Thiếu tá Marcel và những mảnh vụn của đĩa bay
Vàongày 8 tháng 7 năm 1947, căn cứ quân sự tại đây cho phổ biến trên báo chí là căn cứ này đã thâu lượm được những mảnh vỡ của một đĩa bay. Ngay sau khi tin tức được loan đi, dư luận khắp nơi xôn xao và lập tức một thông báo khác được đưa ra để đính chính lại, thông báo mới cho hay là đó chỉ là những mảnh vỡ của một chiếc khinh khí cầu đo thời tiết bị tai nạn mà thôi.

Kể từ đó, câu chuyện về chiếc đĩa bay của người không gian bị tại nạn tại Roswell mỗi ngày một lớn dần đến nỗi vào thập niên 1990, Bộ Không Quân phải phổ biến 2 phúc trình, trong đó nói về những mảnh vụn thu thập được tại Roswell vào năm 1947 chỉ là nhữnh mảnh của một khinh khí cầu trong kế hoạch Mogul, một chương trình bí mật của quân đội để dò thám những cuộc thử nghiệm nguyên tử của Nga Sô.

Dù cho chính quyền giải thích như thế nào đi nữa, hàng năm cứ vào dịp ngày lễ độc lập, người ta lại đổ xô về Roswell để tham dự buổi lễ hội đánh dấu biến cố này trong 3 ngày và người ta gọi Roswell là thủ đô thế giới về UFO.

Bây giờ ta hãy nghe câu chuyện của một nhân chứng: Bà Anne Robbins hiện nay sống tại Midland, Texas. Chồng bà là một quân nhân đóng tại Roswell khi biến cố trên xẩy ra bà vẫn nhớ rất rõ hình dáng chiếc đĩa bay mà chồng bà đã miêu tả cũng như những gì ông đã nói với bà. Khi đó ông là Trung Sĩ phụ trách kỹ thuật, được gọi tới hiện trường để giúp 3 sinh vật bị bắn tung ra khỏi chiếc đĩa bay lâm nạn.
Báo chí đăng tải một UFO bị lâm nạn tại Roswell vào ngày đầu tháng 7 năm 1947.

Trong phòng họp tại Viện khảo sát thiên văn đặt tại thành phố Odessa, Texas, bà kể:

“ Chúng tôi có một party và ăn tối tại câu lạc bộ của căn cứ và trở về nhà lúc 10 giờ rưỡi. Ngay trước khi leo lên giường thì thấy bên ngoài sáng lòa như ban ngày và kéo dài trong vài phút. Chúng tôi nghĩ đó là đèn chiếu sáng của một chiếc máy bay trực thăng. Sau đó chồng tôi nhận được một cú điện thoại từ căn cứ, họ nói là phải vào trình diện ngay lập tức. Tôi cho rằng một chiếc máy bay nào đó bị lâm nạn. Phải mất 18 giờ sau chồng tôi mới về nhà với bộ quân phục nhầu nát và ướt đẫm. Khi gạn hỏi nhiều lần, ông ấy mới nói: “Chỉ nói được cho em hay là vài ngày nữa báo chí sẽ đang tin là một UFO bị lâm nạn tại Roswell” và ông cũng nhấn mạnh là không muốn nói về chuyện đó.

Ngày hôm sau tôi hỏi lại là chuyện đó có thực không và hình dáng chiếc đĩa bay ra sao, chồng tôi trả lời đó là chuyện có thực. “Nếu lấy hai chiếc đĩa úp ngược với nhau thì đó là dạng của chiếc đĩa bay, phía bên phía trên có những cửa sổ dài chạy vòng tròn chung quanh”. Tôi lại hỏi là có ai trên đó không thì ông nói là tôi hỏi nhiều quá và cho biết đây là câu trả lời cuối cùng, ông không được phép nói nhiều hơn: ”Có 3 người, một người đã chết”.

Vài ngày sau, Trung Sỹ Robbins đồng ý chở bà tới chỗ chiếc đĩa bay lâm nạn. Nơi này đã được dọn dẹp sạch sẽ, chỉ còn lại một khoảnh đất bị cháy xém, đó một vòng tròn đen bóng. Tôi nghĩ là không có một đám cháy nào có thể có một hình dáng như vậy, tựa như cát ở đây bị nung chẩy và biến thành tấm kính màu đen. Chồng tôi chỉ vào nơi đó rồi nói với tôi: “Anh ở nơi đó suốt 18 tiếng đồng hồ đó”. Trên đường quay về nhà, tôi hỏi việc gì đã xẩy ra cho chiếc đĩa bay và những người không gian kia ra sao? Ông nhìn vào mắt tôi, nói chậm: “Em đã được biết quá nhiều rồi, đừng hỏi thêm gì nữa”. Chồng tôi giải ngũ năm 1961 và mất năm 2000.

Sau khi chồng tôi chết, tôi được biết là ông ấy đã làm giấy cam kết bảo vệ những hồ sơ mật. Tôi đã hiểu lý do tại sao chồng tôi không cho tôi biết nhiều về chuyện này và Bộ Không Quân biết rất rõ việc gì đã xẩy ra tại đây. Tôi tin là một ngày nào đó chúng ta sẽ tìm ra sự thực”.

2-    Khoa Học Gia Nga Sô: UFO là có thực:

Tháng 7 năm 2003 Graham Birdsall, Chủ nhiệm tạp chí nghiên cứu UFO Anh Quốc phỏng vấn Valery Uvarov, Giám Đốc Khoa nghiên cứu UFO thuộc Hàn Lâm Viện An Ninh Quốc Gia có trụ sở tại St. Peterburg, Nga Sô. Khi được hỏi về biến cố tại Tunguska, Siberia năm 1908, Uvarov nói: “Hiện nay chúng ta đều biết nguyên do vụ nổ này là do một thiên thạch phát nổ trên bầu trời Tunguska, cách mặt đất 3 đế 6 miles, nhưng có  điều ít người biết là chính một hỏa tiển bắn lên khiến thiên thạch này phát nổ. Chúng tôi không biết hoả tiễn này do ai bắn lên, nhưng tôi biết là từ một căn cứ đã xây dựng ở Siberia từ lâu lắm, có thể là nằm tại vài trăm cây số phía bắc Tunguska … Để tôi kể một chi tiết mà chưa ai nói tới, hai tháng trước biến cố này xẩy ra, tất cả sinh vật trong vùng này đã bỏ chạy khỏi nơi đây, đó là thời điểm mà ai đó đang chuẩn bị những trang bị để đối phó với thiên thạch nguy hiểm đang bay về phía trái đất, những làn tia phóng xạ phát ra làm sinh vật sợ hãi mà bỏ chạy …  Lần cuối cùng mà tôi nhận biết là một hỏa tiễn cũng từ nơi này phá vỡ một thiên thạch hôm 24 rạng ngày 25 tháng 9 năm ngoái. Người Mỹ cũng biết chuyện này … Chúng ta đang sống chung với một nền văn minh khác tiến bộ hơn mình gấp bội”.

7 giờ sáng ngày 30.6.1908, một tiếng nổ trên bầu trời thung lũng tỉnh Tunguska, Siberia, Nga Sô. Tiếng nổ mạnh gấp 1000 lần trái bom nguyên tử  thả  xuống Hiroshima đến nỗi trên 100 triệu cây rừng trong một diện tích 850 miles bị bật gốc.
Khi được hỏi về căn cứ bí mật này, Uvarov nói: “Hãy quan sát nơi xẩy ra tại vùng Tunguska, phía đông nam rất rộng lớn có hồ Baikal nổi tiếng, phía trên đó phía bắc là cả một dải đất rộng lớn trên 100,000 cây số vuông, tất cả không một thành phố, làng mạc hay người ta sinh sống. Có thể căn cứ đó đặt ở đây ...

Khi đề cập tới hành tinh X trong huyền thoại, Uvarov trầm ngâm: “Các nhà thiên văn học tại hàn lâm viện này đều nói là chúng ta không việc gì phải sợ. Chúng tôi đều cho là người tại hành tinh này với căn cứ đặt tại Siberia có liên quan với nhau, họ tới đây để vảo vệ trái đất, giữ cho qũy đạo của trái đất này được bền, nếu không nó sẽ ngày một xa khỏi mặt trời và hậu quả là sẽ không có một sinh vật nào tồn tại được.




Hình chụp UFO tại Mexico City ngày 11.7.1991
3-    UFO tại Mexico City

Hiện tượng UFO tại Mexico City, Mễ Tây Cơ được công nhận là một chứng cớ rõ ràng nhất từ trước tới nay về người không gian tới trái đất và được cả triệu người chứng kiến. Vào lúc 1 giờ trưa ngày 11.7.1991, dân chúng đang chuẩn bị quan sát hiện tượng nhật thực thì phát hiện một vật lạ hình chiếc đĩa bay lượn trên bầu trời thành phố và chỉ trong vòng vài giây sau tại nhiều địa điểm trong thành phố, nhiều người đã thu được hình ảnh chiếc đĩa bay này thật rõ ràng.

Bộ Quốc Phòng Mễ Tây Cơ đã công nhận hiện tượng UFO là có thực khi một chiếc máy bay quan sát và theo dõi những toán buôn lậu ma túy vào ngày 20/4/2004. Chiếc máy bay đã gặp một UFO sau đó nó bay đi  với một vận tốc cực nhanh. Phi công đã ghi lại hình ảnh đầy đủ và báo về Bộ Quốc Phòng.   

E-    Bị Người Không Gian Bắt Cóc

David M. Jacobs, giáo sư môn Sử và văn hóa Hoa Kỳ tại đại học Temple bắt đầu nghiên cứu về người không gian từ giữa thập niên 1960 và ông có trên 40 năm kinh nghiệm cũng như tài liệu nghiên cứu và phân tích vấn đề này. Từ năm 1973, tiến sĩ Jacobs chuyên nghiên cứu về hiện tượng gọi là con người bị người không gian bắt cóc.  Ông dùng thuật thôi miên để phỏng vấn 125 người, họ đều nói là đã bị người không gian bắt cóc. Ông là người tiên phong trên thế giới nghiên cứu về hiện tượng này.

Trong một buổi hội thảo về hiện tượng UFO tại San Jose, California vào tháng 10/ 2012 với trên 3,000 người tham dự và 19 diễn giả, giáo sư Jacobs nói là qua các cuộc phỏng vấn những người bị người không gian kể lại với thuật thôi miên đã đưa đến kết luận là phần lớn những cuộc bắt cóc đều có mục đích rõ ràng là truyền giống của người không gian cho người địa cầu. Những người này kể lại là họ bị đặt nằm trên bàn rồi trải qua các thủ tục với những dụng cụ đưa xuống từ trần nhà hay tường. Họ đều khẳng định là tinh trùng hay trứng của họ bị lấy đi, trong vài trường hợp vài phụ nữ còn cho biết là bào thai của họ bị lấy đi mất.. Tất cả đều diễn tả hình dáng của người không gian là mồm và mũi nhỏ nhưng mắt lại to quá khổ. Họ nhớ rất rõ là người không gian nhìn họ chăm chăm và có cảm tưởng là có sự nối kết về thần kinh hay thị giác giữa những người này với họ. Tất cả đều mất khái niệm về thời gian và phần lớn đều không nhớ những gì đã xẩy ra cho họ.

Giáo sư  Jacobs nói: “Phần đông những người bị bắt đều nói là họ là nạn nhân ngay từ hồi còn nhỏ và liên tục bị bắt suốt thời gian trưởng thành. Chúng tôi tin đó là chương trình họ gieo giống và thu hoạch kết quả các tế bào sinh sản của con người. Kết luận của các khảo cứu thật rõ ràng, những nạn nhân này đều quả quyết là họ thấy những “người lai” không giống như người không gian hay con người”. Nghiên cứu cũng cho biết là chương trình của người không gian mới chỉ thực hiện vài trăm năm gần đây mà thôi.

Theo tài liệu cổ của người Sumer (sống tại vùng Mesopotamia 6,500 tới 4,000 năm trước tây lịch) còn để lại thì sau khi người trời Annunaki đã thiết lập xong những cơ sở trên trái đất thì họ bắt đầu khai thác các mỏ và dưới những điều kiện cực khổ, con người nô lệ bắt đầu nổi loạn. Do đó, người Annunaki tạo ra các giống lai để làm việc tại các hầm mỏ. Thoạt đầu giống lai này không thể tự sinh sản được nên trứng phải được nuôi trong bụng của người đàn bà Annunaki, nhưng sau đó họ thấy con người có khả năng nuôi dưỡng bào thai nên họ dùng ngay người trên trái đất để tăng nhân số cũng như lực lạo động nô lệ. Chính trong thánh kinh Do Thái Hebrew cũng viết: “Những người con của Thượng Đế lấy con gái của con người làm vợ và con cái của họ sinh sôi nẩy nở, được gọi là giống Nefelum.

Phải chăng với những phương pháp lai giống này khiến con người cổ Cro-Magnon đã được cải biến nhanh chóng thành người Neanderthals ngày nay? 

Theo như nhà sinh vật học Anh Quốc là Jack Cohen, hình hài của người không gian giống con người nhưng tiến hoá ở một thế giới hoàn toàn khác với những điều kiện môi sinh trên trái đất nên đưa ta tới một giả thuyết mới: Trong quá khứ những người này đã xuống trái đất để giúp cho đời sống ở đây hoặc là họ là loài người cổ đại có một nền văn minh cao nhưng vì một lý do nào đó phải dời bỏ trái đất để sống ở một nơi nào đó nhưng vẫn thường xuyên theo dõi hành tinh này.

Người không gian được coi là có hình dạng giống người nhưng các cơ quan trên thân thể nhỏ hoặc không có, như là da mịn, màu xám, đầu và mắt rất to, nhưng không có tai, mũi hoặc cơ quan sinh dục. Với những xác người không gian thu thập được do phi thuyền của họ bị tai nạn, người ta thấy có 2 loại người xám: một loại to lớn và một loại nhỏ bé. Điều này đưa đến nghi ngờ phải chăng loại người nhỏ bé không phải là sinh vật mà chỉ là một loại robot của người không gian?

F-    Phần Kết:

Vào tháng 1/2011, tờ báo European Union Times đã đăng Wikileaks đã đưa tin Hoa Kỳ đã chuẩn bị một cuộc chiến tranh với UFO đặt căn cứ tại Nam Cực từ năm 2004. Theo như bản tin, Hoa Kỳ đã đặt trong tình trạng báo động cao nhất vào ngày 10/6/2004 khi có tin cho biết một hạm đội thật lớn UFO thình lình nổi lên tại biền vùng Nam Cực và tiến gần hải phận Guadalajara, Mexico, cách biên giới Hoa Kỳ 1,000 dặm, sau đó, hạm đội này lặn mất để trở về căn cứ ở biển Nam. Kể từ đó, hạm đội này thỉnh thoảng lại xuất hiện, điển hình nhất là vào tháng 12/2010 tại vùng biển của Chi Lợi.

Trong buổi hội thảo về UFO và người không gian nhân kỷ  niệm năm thứ  35 của Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh Quốc hôm 25/1/2010, Simon-Conway Morris, giáo sư môn tiến hoá sinh học tại đại học Cambridge phát biểu: “Các quốc gia phải chuẩn bị tình trạng xấu nhất xẩy đến khi người không gian tới đây vì những sinh vật ngoài không gian không giống như con người, có thể họ cực kỳ tham lam, tàn độc và có khuynh hướng khai thác tài nguyên của chúng ta”. Albert Harrison, giáo sư khoa tâm lý học tại Đại Học California, Davis lại lo ngại việc cơ quan SETI đã phát tín hiệu cho vào không gian để  mong tiếp xúc với người không gian suốt 20 năm qua: “Tôi cho là thật nguy hiểm khi các nhà khoa học đang đi tìm người không gian bằng cách này. Thái độ của chúng ta là thân thiện, nhưng biết đâu vào một buổi sáng kia khi thức dậy, chúng ta lại thấy phi thuyền của họ đang bay vòng quanh trái đất”. 


*Trần Hồng Văn


Tài Liệu Tham Khảo:

-    Allen, Jim. Acient Aliens: Myrth, Truth or Deception? 1/2012. Blogos
-    Cohen, Michael. Egyptian Archaeologist Admits Pyramids Contain UFO Technology. 11.28.2010. UFO and Paranormal News.
-    Datiken, Erik Van. Aliens Destroyed Atlantis. 8.3.2009. Weekly World News.
-    Johnson, Bryan. Top 10 Ancient Aliens Mysteries. 21.2.2011. Listverse.
-    Speigel, Lee. Roswell UFO Crash: 66 years of Unanswered Questions. 8.9.2013. Huff Post-Weird News.
-    Stouse, Tim. New Roswell Witness! 4.11.2003. Tim Stouse homepage.
-    Stouse, Tim. It's Official in Russia: UFOs are Real. 16.7.2003. Science News.
-    Suddock, Sally. Alien Abductions Are Evolution Oriented. 9.2012. Beyond Weird.com
-    Wall Mike. Aliens & God: Would Finding Extraterrestrial Life Destroy Religion? 6.25. 2012. Net Scientia Web Concepts.
-    WikiLeaks. WikiLeaks Set To Reveal US-UFO War In Southern Ocean.13.12.2010. European Union Times.

Và nhiều tài liệu khác nữa.