Matt Mahan

ads header

Breaking News

Đám cưới nude ở Trung Quốc

Đám cưới nude ở Trung Quốc, lấy cảm hứng từ phim Avatar.
Được biết, đám cưới nude là một hiện tượng bắt nguồn từ năm 2008 bởi những người sử dụng Internet. Hiện tượng này đã gây nhiều trang cãi nóng bỏng cho các thanh niên trẻ ở các thành phố lớn sau loạt phim truyền hình nổi tiếng, Naked Marriage Age ra mắt thành công đánh đúng tâm lý những người trẻ Trung Quốc, đặc biệt những người sinh năm 1980.

Các chuyên gia cho rằng, ngày càng có nhiều người thích một đám cưới nude đã phản ánh suy nghĩ trưởng thành và cởi mở hơn của thế hệ trẻ tương lai.

Mới đây, một đôi tình nhân đã quyết định làm đám cưới khỏa thân ở Trung Quốc, lấy cảm hứng từ phim Avatar của đạo diễn James Cameron.

Hầu hết các cô gái sắp lên xe hoa đều dành cả tháng trước ngày cưới để thử đi thử lại nhiều mẫu áo cưới trị giá hàng chục triệu đồng.  Nhưng chú rể Cai Yuan (31 tuổi) và cô dâu Hsin Han (29 tuổi) thì lại chủ trương tiết kiệm tối đa.

Theo đó, cặp tình nhân này đã chọn một đám cưới khiêm nhường hơn nhưng vẫn không kém phần độc đáo, đó là nude toàn tập tại khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, sau đó hóa trang thành những nhân vật ngoài hành tinh trong bộ phim viễn tưởng Avatar (2009). Cặp vợ chồng trẻ nhờ những người bạn là chuyên gia trong lĩnh vực make-up và nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giúp dàn dựng và chụp ảnh cưới nude của họ tại nhiều địa điểm khác nhau với phông nền ấn tượng của núi rừng bao phủ, hồ lấp lánh. Đôi uyên ương này cho biết: “Chúng tôi muốn làm điều mà chưa  đôi tình nhân nào trên thế giới đã làm. Đó là có được những bộ ảnh tuyệt vời ở những địa điểm mà cả hai đều yêu thích, trong tình trạng khỏa thân nude hoàn toàn theo phong cách của bộ phim mà cả hai đều thích, đó là Avatar. Và chúng tôi không có gì để phải xấu hổ cả”.